0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

TOP 3 smart tivi 32 inch chất lượng tốt uy tín nhất

Ngày Đăng: 11:24 13/08/2019
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

1. Smart Tivi Sharp 32 inch LC-32SA4500X

LC-32SA4500X có vẻ ngoài ấn tượng, chi tiết khung viền thiết kế tinh tế mang đến phong cách lịch lãm cho không gian nhà bạn. Chiếc smart tivi còn sở hữu 7 tính năng bảo vệ, hoạt động an toàn trong nhiều môi trường khác nhau, cho cả nhà bạn tận hưởng giải trí mọi lúc với chất lượng tuyệt hảo nhất.

Cùng công nghệ giải trí Easy Smart có 3 ứng dụng thông dụng cài sẵn là :

Youtube cho phép bạn xem các video trên internet với chất lượng tốt nhất chỉ trong một cú nhấp chuột.

Netflix là một trong những dịch vụ truyền hình trực tuyến lớn nhất hiện nay trên thế giới và cung cấp chất lượng video có độ phân giải cao có thể lên đến 4K Ultra HD

Trải nghiệm công cụ tìm kiếm thông minh nhất với trình duyệt web giúp cho việc tìm kiếm thông tin trở nên dễ dàng hơn

Cùng bộ xử lý 2K Master Engine giúp hình ảnh mượt mà rõ nét, màu sắc sống động. Tạo nên trải nghiệm khác biệt với các dòng tivi khác.

2. Smart Tivi Asanzo Màn Hình Cong 32CS6000 32 Inch

Sở hữu màn hình siêu mỏng thời thượng cùng lớp vỏ ngoài siêu bền chắc chắn chiếc smart tivi asanzo này mang lại nét đẹp lịch lãm và tinh tế cho không gian giải trí mà còn tạo cảm giác khung hình rộng hơn.

Với độ phân giải cao đem đến cho người dùng những trải nghiệm hình ảnh với chất lượng tuyệt mỹ. Kết hợp với công nghệ Picture Wizard II, từng khung hình sẽ được tái hiện thật sống động với độ sáng và màu sắc phù hợp với không gian nhà bạn, đem đến những trải nghiệm hình ảnh phù hợp và đẹp mắt nhất.

Cùng khả năng tái tạo âm thanh tương tự với âm thanh vòm nhờ được trang bị chế độ Infinite tiếng động sẽ được phát ra từ nhiều hướng, đưa cả gia đình bạn vào thế giới giải trí chân thực như đang thưởng thức trực tiếp.

3. Smart Tivi Sony KDL-32W610F 32 Inch Wifi Full HD

Với thiết kế mảnh mai cùng khung viền được bo mạ nhôm đẹp mắt, tinh tế tạo nên vẻ sang trọng, hiện đại cho ngôi nhà bạn. Thêm vào đó chiếc smart tivi sony KDL-32W610F còn trang bị công nghệ hình ảnh X-Reality PRO giúp tivi phân tích và nâng cấp các điểm ảnh trên khung hình, mang đến bạn những hình ảnh trung thực tuyệt đối.

Âm thanh bùng nổ cùng công nghệ ClearAudio+ với tổng công suất loa 10 W đi kèm công nghệ hiện đại này của Sony sẽ mang đến bạn những trải nghiệm âm thanh sống động trong từng khoảnh khắc.

Hệ điều hành Linux đơn giản, dễ sử dụng được hỗ trợ kho ứng dụng phong phú như: YouTube, Netflix, Zing TV, FPT play,… hứa hẹn mang đến bạn và gia đình phút giây thư giãn thoải mái sau những giờ làm việc căng thẳng.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook