0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

TOP 3 sản phẩm điều hòa tủ đứng giá rẻ làm mưa làm gió trong năm 2019

Ngày Đăng: 08:24 30/12/2019
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Hôm nay là ngày cuối cùng của năm 2019 trong bài viết hôm nay Điện máy Thiên Phú sẽ tổng hợp danh sách 3 chiếc điều hòa tủ đứng từng làm mưa làm gió trên thị trường 2019 để bạn xem xét nhé!

1. Điều Hòa Cây Funiki FH18, 2 Chiều 18000Btu

Vị trí đầu tiên thuộc về sản phẩm của thương hiệu Funiki, chiếc điều hòa cây Funiki 2 Chiều 18000Btu FH18 là sản phẩm được sản xuất trong nước đạt chất lượng cao, linh hoạt và phù hợp với mọi nhu cầu sử dụng của khách hàng từ gia đình đến công sở. Với thiết kế dựa theo kỹ thuật và công nghệ của Matsushita bằng những linh kiện chất lượng cao đem lại cho sản phẩm này những ưu điểm vô cùng vượt trội như:

Hoạt động êm ái: Máy hoạt động với công suất lớn nhưng bạn không hề nghe một tiếng ồn ngay cả khi yên tĩnh rất phù hợp với những không gian yên tĩnh để tập trung làm việc cho người dùng.

Chế độ điều chỉnh lượng gió linh hoạt: Để bạn có thể chủ động trong việc điều chỉnh lượng gió giúp luồng khí lạnh phả đều khắp căn phòng, bạn thoải mái tận hưởng không gian mát mẻ, sảng khoái.

Chức năng làm lạnh tức thì: Cho phép máy hoạt động với công suất cực đại để nhiệt độ sẽ đạt như mức cài đặt máy, lúc đó máy sẽ chuyển qua chế độ làm mát dịu, nhẹ nhàng hơn.

2. Điều Hòa Cây Midea MFJJ-50CRN1, 1 Chiều 50000btu

Midea MFJJ-50CRN1 là dòng sản phẩm điều hòa cây 1 chiều thích hợp với những sử dụng cho những không gian rộng như nhà xưởng hay các khu công nghiệp, văn phòng,…để làm mát hiệu quả những ngày nắng nóng oi bức của mùa hè. Công suất hoạt động 50.000 BTU là lựa chọn phù hợp đáng để bạn cân nhắc cho một số không gian rộng lớn.

Chế độ hút ẩm khử mùi: Đem đến cho không gian của bạn luôn thoáng mát, sạch sẽ mà vẫn giữ được nhiệt độ phòng ở mức ổn định nhờ hệ thống hút ẩm và vận hành máy độc lập.

Tính năng Follow me: Khả năng cảm nhận được nhiệt độ xung quanh khu vực đặt remote, từ đó tự động điều chỉnh công suất hoạt động để nhiệt độ ở khu vực này phù hợp nhất với nhiệt độ cài đặt.

Chế độ Sleep: Chiếc điều hòa cây giá rẻ này sẽ vận hành êm ái và bạn sẽ không lo nhiễm lạnh do luồng không khí được đẩy không thổi thẳng trực tiếp vào người sử dụng.

3. Điều Hòa Cây Casper FH-48TL11, 2 Chiều 48000Btu

Casper FH-48TL11 là dòng sản phẩm cuối cùng trong top 3 mà Điện máy Thiên Phú muốn giới thiệu đến bạn. Với công suất lên đến 4 HP, bạn có thể thoải mái đặt chiếc điều hòa cây casper giá rẻ này ở những căn phòng có diện tích từ 50 – 55m2 như phòng khách, phòng làm việc, phòng ăn rộng….

Tự chuẩn đoán lỗi: Khi gặp sự cố bạn chỉ cần chọn chức năng này, máy sẽ tự động báo về Remote, bạn dễ dàng nhận biết và tìm phương án khắc phục.

Cảm biến iFeel: Máy sẽ tự động điều chỉnh nhiệt độ sao cho phù hợp với lượng nhiệt tỏa ra trong căn phòng giúp làm giảm sự thất thoát, lãng phí điện năng trong quá trình sử dụng.

Chức năng tự động làm sạch: Cho phép máy sẽ giảm nhiệt độ xuống sâu nhất làm lạnh và đóng băng trên bề mặt dàn lạnh loại bỏ toàn bộ bụi bẩn bám dính trên dàn lạnh trong quá trình sử dụng.

Trên đây là Top 3 máy điều hòa cây giá rẻ mà Điện máy Thiên Phú đã giới thiệu đến bạn. Mong rằng từ thông tin của bài viết, bạn sẽ lựa chọn cho mình sản phẩm phù hợp với nhu cầu.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook