0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

TOP 3 sản phẩm điều hòa Panasonic được lựa chọn nhiều nhất

Ngày Đăng: 19:40 27/12/2021
Tác giả: Thuý
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Điều hòa Panasonic là dòng sản phẩm với nhiều mẫu mã hình thức khác nhau, Được kết hợp nhiều công nghệ hiện đại và tiên tiến nhất. Hãy cùng tôi theo dõi bài viết dưới đây để tìm hiểu về sản phẩm này nhé.

1.Điều hòa Panasonic CU/CS-XPU9XKH-8

TOP 3 sản phẩm điều hòa Panasonic được lựa chọn nhiều nhất

Dòng điều hòa đầu tiên bạn không thể bỏ qua được đó là dòng điều hòa Panasonic 1 chiều CU/CS-XPU9XKH-8. Sở hữu riêng thiết kế đẹp mắt trang trọng phù hợp với mọi không gian nội thất khác nhau.

Trang bị nhiều tính năng đặc biệt:

  • Làm lạnh nhanh hơn 30% so với các dòng sản phẩm khác trên thị trường
  • Sử dụng công nghệ inverter tiết kiệm điện năng lên tơi 70%. Giúp máy hoạt động êm ái và bền bỉ, kéo dìa tuổi thọ của máy.
  • Chế độ hút ẩm giúp phòng luôn khô ráo luôn mang lại không gian tốt cho sức khỏe. Hạn chế được sự hình thành và phát triển nấm mốc và các bệnh về đường hô hấp

2.Điều hòa Panasonic CU/CS-XPU12XKH-8

Thứ hai đó lag dòng sản phẩm phù hợp với những phòng có diện tích từ 15-20 m2. Đáp ứng được mọi nhu cầu sử dụng của người dùng.

TOP 3 sản phẩm điều hòa Panasonic được lựa chọn nhiều nhất

Với làm lạnh nhanh tức thì với chế độ iAUTO-X. Căn phòng bạn được làm lạnh nhanh hơn 35% so với những dòng sản phẩm thông thường.

Công nghệ kháng mùi, kháng vi khuẩn hiệu quả. Với nguyên lý hoạt động tốt mang lại cho bạn bầu không gian trong lành và hiệu quả.

Để đảm bảo giấc ngủ được yên giắc. Điều hòa giá rẻ Panasonic sẽ giúp duy trì và thay đổi nhiệt độ sao cho phù hợp với thân nhiệt quả bạn. Giúp bạn hàng đêm không phải thức dậy để điều chỉnh.

3.Điều hòa Panasonic CU/CS-XPU18XKH-8

TOP 3 sản phẩm điều hòa Panasonic được lựa chọn nhiều nhất

Với giá thành 17.950.000₫ bạn đã sở hữu cho gia đình một chiếc điều hòa cho gia đình.

Đây được coi là dòng sản phẩm hiệu quả. Với công suất hoạt động rất lớn. Mang lại nguồn gió mẻ mẻ cho bạn.

Cũng giống với các dòng điều hòa khác trên thị trường. Điều hòa inverter Panasonic cũng được kết hợp sử dụng nhiều công nghệ mang lại cho bạn thất vọng. Là dòng sản phẩm rất phù hợp với những phòng có diện tích từ 35-35 m2.

Công nghệ kháng khuẩn, khử mùi Nanoe-X độc quyền. Loại bỏ tới 99.99% vi khuẩn gây hại cho sức khỏe của con người. Trả lại cho bạn bầu không gian an toàn và trong lành nhất. Và một một số ưu điểm khác bạn không thất vọng.

Bên cạnh đó là sử dụng nghệ R32 thân thiện với môi trường. Giúp máy vận hành ê ái và bền bỉ hơn. Giúp máy hoạt động ếm ái, bền bỉ theo thời gian.

Hy vong các thông tin trên đây sẽ giúp bạn đựa ra được sự lựa chọn phù hợp cho gia đình. Bởi được kết hợp nhiều công nghệ hiện đại. Để mua sản phẩm chính hãng hãy liên hệ với chúng tôi Điện Máy Thiên Phú qua hotline 0918969699 để được tư vấn nhé.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook