0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 3 nồi cơm điện Panasonic giá rẻ nên mua nhất hiện nay

Ngày Đăng: 03:24 15/01/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Nồi cơm điện là một trong những đồ dùng quan trọng nhất cho bất kỳ gia đinh nào, việc sở hữu một chiếc nồi cơm điện tốt nhất sẽ mang đến cho gia đình bạn bữa cơm ngon miệng mỗi ngày. Hãy cùng Điện Máy Thiên Phú tham khảo một số mẫu nồi cơm điện giá rẻ đang làm mưa làm gió trên thị trường nhé.!

1. Nồi cơm điện Panasonic 1.8 lít SR-MVN187LRA

+ Nồi cơm điện tử là loại được sử dụng phổ biến nhất hiện nay ở các hộ gia đình, Chỉ với 2 nút điều khiển chế độ nấu và hâm nóng, khi cho gạo vào nồi chỉ cần bật chế độ nấu “Nút đỏ” cơm sẽ tự động chính và chuyển sang nút vần “Nút vàng”. Loại này được đánh giá là bền với mức giá khá rẻ giao động từ 200.000 đến 1.000.00 là có thể mua được nổi bật với các tính năng:

Top 3 nồi cơm điện Panasonic giá rẻ nên mua nhất hiện nay

Nồi cơm điện Panasonic 1.8 lít SR-MVN187LRA sang trọng, bắt mắt, tạo điểm nhấn cho không gian bếp hiện đại với chiếc nồi cơm này không chỉ là thiết bị nấu cơm mà còn là đồ vật trang trí trong nhà, có lòng nồi hợp kim nhôm tráng men chống dính bền tốt, nấu cơm chín ngon, hạn chế dính cháy, dễ vệ sinh sau khi dùng

Nồi cơm điện Panasonic giá rẻ SR-MVN187LRA thiết kế nắp gài dung tích 1.8 lít phục vụ tốt cho các gia đình 4 – 6 thành viên. Nồi cơm có kiểu dáng sang trọng và tinh tế.

– Công nghệ nấu 2D hiện đại : Nồi nấu cơm nhanh chín nhờ công nghệ nấu 2D, chỉ cần 20 – 25 phút là sẽ có cơm ngon nóng hổi cho bữa ăn gia đình

2. Nồi cơm điện tử Panasonic 1.8 lít SR-CP188NRA

+ Nồi cơm điện tử Panasonic giá rẻ 1.8 lít SR-CP188NRA màu trắng tinh xảo, nhỏ gọn sẽ mang đến sự tiện dụng cho không gian nhà bạn không chỉ là thiết bị nấu cơm thông thường mà còn là đồ vật trang trí cho không gian bếp nhà bạn. Khi sử dụng trong một thời gian dài vẫn sáng bóng như mới.

– Chức năng hẹn giờ linh hoạt. Việc hẹn giờ nấu tự động giúp bạn linh hoạt hơn trong cách sắp xếp các công việc nhà nồi cơm này có chức năng hẹn giờ nấu, giữ ấm cho chị em nội trợ chuẩn bị bàn cơm gia đình phong phú, tiện lợi hơn bao giờ hết.

Top 3 nồi cơm điện Panasonic giá rẻ nên mua nhất hiện nay

– Với công suất 600 W gúp nấu nhanh được kết hợp với mâm nhiệt lớn đảm bảo hạt cơm được nấu chín đều và nhanh chóng. Chỉ trong vài phút chờ đợi là bạn đã có ngày bữa cơm thơm ngon đầy đủ dưỡng chất cho gia đình thưởng thức.

Nồi cơm điện đa năng Panasonic được tích hợp Menu nấu tự động của nồi gồm 16 chế độ với thao tác sử dụng cũng tương đối đơn giản với bảng điều khiển điện tử cùng màn hình hiển thị to rõ, dễ hiểu. Chế độ nấu tự động đa dạng gồm nấu cơm trắng, cơm mềm, cơm cứng, cơm trộn, gạo lứt, gạo Jasmine, diêm mạch, cơm niêu, gạo nếp, nấu cháo, làm bánh ngọt, bánh mì, hấp, súp, nấu chậm, nấu nhanh. Giúp gia đình bạn nấu được những món ngon yêu thích hằng ngày.

3. Nồi cơm điện Panasonic 1 lít SR-MVN107HRA

+ Nồi cơm điện Panasonic 1 lít SR-MVN107HRA được thiết kế đơn giản, bắt mắt nồi dạng nắp gài, tạo điểm nhấn cho không gian bếp hiện đại với chiếc nồi cơm này không chỉ là thiết bị nấu cơm mà còn là đồ vật trang trí trong nhà.

Nồi cơm điện1 lít Panasonic SR-MVN107HRA sở hữu công suất 500W và công nghệ 2D giúp truyền nhiệt nhanh cho cơm mau chín, từ đó tiết kiệm thời gian và điện năng. Nồi cơm điện Panasonic trang bị lòng nồi chất liệu hợp kim nhôm phủ lớp chống dính không chỉ an toàn, đảm bảo cơm chín tơi ngon chống bám vào thành gây khó khăn trong việc sử dụng mà còn tiện lợi cho việc vệ sinh với dung tích 1 lít nhỏ gọn, thích hợp dùng cho các gia đình 2 – 4 thành viên.

Top 3 nồi cơm điện Panasonic giá rẻ nên mua nhất hiện nay

– Với thiết kế cần gạt điều chỉnh 2 chức năng nấu và giữ ấm đơn giản, nồi cơm điện mang đến sự tiện lợi trong việc sử dụng. Bất cứ ai dù là người lớn tuổi hay trẻ nhỏ đều có thể dùng dễ dàng.

– Nồi cơm điện Panasonic giá rẻ SR-MVN107HRA mang tông màu trắng trang nhã kết hợp cùng hoa văn tinh tế, tạo nên một tổng thể đơn giản và hài hòa. Nắp trong thiết kế dạng tổ ong giúp giữ hơi nước tránh cho nó rơi ngược vào cơm gây nhão, thiu

* Hy vọng với bài viết trên bạn sẽ chọn được chiếc nồi cơm điện ưng ý nhất cho gia đình mình nhé!

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook