0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 3 nồi cơm điện Panasonic cao tần tốt nhất hiện nay

Ngày Đăng: 09:05 05/02/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

1. Nồi cơm điện cao tần Panasonic 1.8 lít SR-HB184KRA

Nồi cơm điện cao tần Panasonic 1.8 lít SR-HB184KRA có thiết kế nhỏ gọn dễ dàng đặt ở bất cứ vị trí nào trong gian bếp nhà bạn. Vỏ nồi sáng bóng rất khó bám bụi, giúp bạn dễ dàng lau chùi làm sạch sau mỗi bữa cơm, Với dung tích 1,8 lít chiếc nồi cơm điện này có thể đáp ứng được nhu cầu ăn của gia đình có 4 – 6 thành viên.

Lòng nồi cơm điện Panasonic phủ một lớp men chống dính giúp cho quá trình nấu cơm sẽ không bị cháy. Lớp bên ngoài của lòng nồi được phủ một lớp bột vàng giúp dẫn nhiệt hiệu quả, ngăn chặn tản nhiệt và giữ nhiệt trong quá trình nấu giúp cơm chín nhanh ngoài ra việc không bị dính cơm trên nồi và và thành giúp việc vệ sinh được dễ dàng hơn bao giờ hết.

Kết hợp nắp giữ hơi nước ngưng tụ bên trên không rơi ngược vào cơm nhờ đó cơm được nấu ngon hơn. Chất liệu nắp trong bằng thép không gỉ, có thể tháo rời giúp vệ sinh dễ dàng hơn.

Nồi cơm điện cao tần có 8 chế độ nấuBạn có thể thoải mái chọn nấu các món ăn tùy theo thực đơn mỗi ngày của gia đình như nấu cơm thường, nấu nhanh, nấu cơm ngon (nấu chậm), nấu cháo/soup, hầp, làm bánh, nấu cơm nồi đất (kho thịt), nấu cho 1 – 2 người ăn; 4 lựa chọn nấu gạo từ short rice (gạo hạt ngắn), long rice (gạo hạt dài), gạo lứt, ngũ cốc…

Nồi cơm điện Panasonic 1.8 lít SR-HB184KRA sử dụng công nghệ cao tần có khả năng giữ ấm cơm từ 12 – 24 giờ mà cơm vẫn mềm, thơm ngon không bị thiu. Hơn nữa với công nghệ này, nồi cơm còn giữ lại được dưỡng chất thơm ngon và bổ dưỡng từ gạo.

2. Nồi cơm điện cao tần Panasonic 1.8 lít SR-AFM181WRA

Nồi cơm điện cao tần Panasonic 1.8 lít SR-AFM181WRA với thiết kế nhỏ gọn, kết hợp với sắc trắng trang nhã, giúp cho gian bếp nhà bạn trở lên ấm cúng và hài hòa hơn rất nhiều.

Nồi cơm điện được thiết kế lòng nồi tráng men chống dính dày bền, giúp cho cơm không bị dính sát hoặc bị cháy. Còn giúp bạn dễ dàng vệ sinh sau mỗi bữa cơm gia đình mà không mất công ngâm lâu như các nồi cơm thông thường khác.

Bảng điều khiển điện tử hiện đại với nút nhấn có màn hình hiển thị nhạy bén giúp bạn dễ dàng lựa chọn các chức năng hơn.Nồi có dung tích 1,8 lít là lựa chọn hợp lý của các gia đình có 4 – 6 thành viên.

Nồi cơm điện cao tần Panasonic nhiều chức năng nấu với các chế độ nấu được cài đặt sẵn: nấu gạo dài, nấu cơm ngon, hâm nóng, nấu gạo nếp, soup, làm bánh giúp bạn có thể làm nhiều món thay đổi thực đơn hằng ngày cho gia đình mình.

Nồi cơm điện cao tần với công nghệ nấu cao tần làm nóng lòng nồi bằng từ trường, không qua mâm nhiệt giúp cơm chín đều, chín ngon, hạt cơm mềm, không bể nát cho gia đình bạn luôn có những bữa cơm ngon dẻo.

Nồi cơm điện cao tần Panasonic kèm thêm xửng hấp hỗ trợ chế biến các món hấp đơn giản như nấu xôi, bánh bao, rau củ, làm bánh rất tiện dụng. Nồi cơm điện Panasonic còn có khả năng giữ ấm lên đến 12 tiếng.

3. Nồi cơm điện tử Panasonic 1.8 lít SR-CX188SRA

Nồi cơm điện cao tần Panasonic 1.8 lít SR-AFM181WRA với thiết kế nhỏ gọn, kết hợp với sắc trắng trang nhã, giúp cho gian bếp nhà bạn trở lên ấm cúng và hài hòa hơn rất nhiều.

Nồi cơm điện được thiết kế lòng nồi tráng men chống dính dày bền, giúp cho cơm không bị dính sát hoặc bị cháy. Bảng điều khiển điện tử hiện đại với nút nhấn có màn hình hiển thị nhạy bén giúp bạn dễ dàng lựa chọn các chức năng hơn.Nồi có dung tích 1,8 lít là lựa chọn hợp lý của các gia đình có 4 – 6 thành viên.

Nồi cơm điện 1,8 lít Panasonic cài đặt sẵn 16 chương trình nấu tự động bao gồm gạo trắng thường, gạo trắng dẻo, gạo trắng cứng, nấu nhanh, gạo lứt, hỗn hợp, gạo hoa lài, gạo nếp, cháo, cơm niêu, soup, nấu chậm, bánh, bánh mì, hấp giúp bạn tiết kiệm nhiều thời gian trong việc nấu nướng.

Nồi cơm điện cao tần Panasonic 1.8 lít SR-AFM181WRA sở hữu lòng nồi bằng hợp kim nhôm 6 lớp dày 4 mm bền tốt, nấu ngon, giữ nhiệt hiệu quả, bề mặt phủ lớp chống dính Ceramic an toàn cho sức khoẻ và dễ dàng lau chùi, vệ sinh hơn.

Ngoài ra, nồi cơm điện Panasonic còn có chức năng hẹn giờ, giúp bạn có thể thoải mái làm các việc hay đi ra ngoài cũng không lo. Van thoát hơi nước thông minh ổn định hơi nước tối ưu cho quá trình nấu, giữ lại dưỡng chất và vitamin có trong gạo, nồi còn có khả năng giữ ấm từ 12 – 24 tiếng.

Điện Máy Thiên Phú giới thiệ đến bạn 3 chiếc nồi cơm điện Panasonic tốt nhất , nổi tiếng cả về chất lượng và hình thức. Mong rằng những chia sẽ của chúng tôi sẽ giúp bạn có sự lựa chọn hợp lý cho gia đình mình.

.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook