0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 3 nồi cơm điện Hitachi bán chạy nhất tháng 1 năm 2020

Ngày Đăng: 07:21 17/01/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Bạn đang tìm kiếm một chiếc nồi cơm điện Hitachi để sử dụng cho dịp tết ,thì đừng bỏ lỡ danh sách Top 3 nồi cơm điện dưới đây để lựa chọn cho mình sản phẩm phù hợp nhé.

* Đứng đầu top phải kể đến là nồi cơm điện Hitachi 1.8L ZMA18Y có kiểu dáng hiện đại sang trọng kết hợp với gam màu trắng tinh tế tạo điểm nhấn cho không gian căn bếp, Được kết hợp dạng nồi cơm điện tử đa chức năng này ,sẽ là sự lựa chọn hòan hảo tiện dụng với người nội trợ.

1. Nồi cơm điện Hitachi 1.8L ZMA18Y

Nồi cơm điện tử Hitachi trang bị bảng điều khiển nút nhấn với chỉ dẫn chi tiết, màn hình hiển thị sắc nét, dễ quan sát, tùy chỉnh với nhiều chế độ nấu đã được cài đặt trước.

Nồi cơm điện Hitachi giá rẻ được cài đặt nhiều chương trình nấu tự động, có chế độ nấu gạo trắng, gạo lứt, làm bánh mì, bánh ngọt, hấp, nấu cháo, nấu chậm giúp bạn có thể nấu những món ăn bổ dưỡng cho gia đình.

– Nấu cơm chín đều, thơm ngon với công nghệ nấu cao tần trong đó công nghệ nấu cao tần tự động chính xác nhiệt độ nấu giúp cơm và thức ăn thơm ngon, bổ dưỡng.

2. Nồi cơm điện cao tần Hitachi 1.8 lít RZ-JHE18Y

Nồi cơm điện cao tần Hitachi RZ-JHE18Y với màu sắc và kiểu dáng hiện đại, tô điểm thêm nét thời trang cho không gian nhà bếp, với dung tích 1.8 lít, phục vụ tốt cho gia đình từ 4 – 6 người.

– Nồi cơm điện Hitachi cao tần giúp bà nội trợ chế biến nhiều món ngon với các chế độ nấu được cài đặt sẵn như nấu cơm, cơm trộn, làm bánh, bánh mì, nấu cháo, hấp, nấu chậm, gạo Nhật Bản, gạo thơm, gạo lứt, gạo nếp (xôi), nấu nhanh. Với các chương trình nấu tự động tạo thêm thời gian rảnh cho bà nội trợ tự tin nấu món ăn ngon mà vẫn rảnh tay cho các công việc khác của gia đình.

– Được thiết kế van thoát hơi thông minh bảo toàn vitamin trong gạo, duy trì lượng hơi nước ổn định trong nồi cho cơm chín mềm ngon, có thể tháo rời dễ dàng tiện dụng .

3. Nồi cơm điện tử 1 lít Hitachi RZ-D10GFY

Nồi Cơm Điện Tử Hitachi RZ-D10GFY có kiểu dáng hiện đại, sang trọng kết hợp với gam màu trắng tinh tế tạo điểm nhấn cho không gian căn bếp, có quai xách tiện lợi dễ dàng khi di chuyển. Nồi cơm điện dung tích lớn lên đến 1L, thích hợp dành cho gia đình có 1 – 2 thành viên.

– Đặc biệt, Nồi Cơm Điện Tử Hitachi có lòng nồi được làm bằng hợp kim nhôm dày 2mm, tăng cường độ bền cũng như gia tăng nhiệt lưu chuyển khắp nồi, nhờ vậy cơm được chín nhanh và đều hơn. Được phủ lớp chống dính siêu bền, đảm bảo cơm khi nấu không bị dính hay cháy, giúp bạn dễ dàng chùi rửa sản phẩm sau mỗi lần sử dụng. Chất liệu vỏ ngoài được làm từ chất liệu nhựa có độ bền cao với khả năng chịu nhiệt và chịu va đập tốt, cho thời gian sử dụng lâu dài.

Nồi cơm điện tử trang bị bảng điều khiển nút nhấn với chỉ dẫn chi tiết, màn hình hiển thị sắc nét dễ quan sát, tùy chỉnh với nhiều chế độ nấu đã được cài đặt trước. Bên cạnh đó nồi còn có chế độ nấu cơm trắng, gạo Jasmine, gạo lứt, ngũ cốc, bánh mì, bánh ngọt, hấp, gạo nếp, gạo hỗn hợp, nấu cháo cho bạn đa dạng món ăn mỗi ngày.

* Trên đây là Top 3 nồi cơm điện Hitachi đang được bán chạy nhất Điện Máy Thiên Phú. Hy vọng sẽ là một gợi ý để bạn chọn cho mình và gia đình được những sản phẩm ưng ý.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook