0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 3 nồi cơm điện Cuckoo, Panasonic mua nhiều nhất năm 2019

Ngày Đăng: 08:12 18/01/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Hiện nay có rất nhiều nồi cơm điện Cuckoo khác nhau về thương hiệu. Cùng Điện Máy Thiên Phú tìm hiểu Top 3 nồi cơm điện mà người tiêu dùng chọn mua nhiều nhất trong năm 2019 bạn nhé!

* Để mua được một chiếc nồi ưng ý, người tiêu dùng cần phải tìm hiểu rất kỹ. Dưới đây là những tiêu chí không thể bỏ qua khi mua nồi cơm điện mọi người dùng cần nắm rõ.

1. Nồi cơm điện Cuckoo 1.8L CRP-G1015M

Nồi cơm điện Cuckoo 1.8L CRP-G1015M có thiết kế hiện đại, đường nét tinh tế, màu sắc sang trọng nổi bật cho không gian sử dụng chắc chắn sẽ làm nổi bật căn bếp của gia đình và là trợ thủ đắc lực của bà nội chợ. Với dung tích 1.8 lít đáp ứng đủ nhu cầu nấu cơm cho gia đình 4 – 6 người

Lòng nồi hợp kim nhôm cao cấp 6 lớp dày 4 mm bền tốt, nấu ngon, giữ nhiệt hiệu quả, bề mặt phủ lớp chống dính Ceramic an toàn cho sức khoẻ dễ vệ sinh, cung cấp nhiệt đồng đều đến từng hạt gạo và giúp cơm thơm hơn, giữ nguyên vị ngọt tự nhiên của gạo

– Nồi cơm điện Cuckoo 1.8L CRP-G1015M có mầu trắng sáng trên mặt nồi giúp sử dụng được dễ dàng đươc thiết kế dựa trên các tùy chọn về độ cứng của cơm và các tuy chọn tốt hơn cho sức khỏe bằng việc điều chỉnh nhiệt thích hợp theo từng chế độ được chọn.

2. Nồi cơm điện Cuckoo 1 lít CR- 0631F

– Với kiểu dáng thiết kế mẫu mã đẹp, sang trọng phù hợp với mọi căn bếp của bạn. Nồi cơm điện Cuckoo CR-0631F 1 lít, với 6 chế độ nấu hiện đại như : cơm trắng, gạo mầm, gạo hạt dài, gạo lứt, cháo, hấp, súp, cháo sắc thuốc nhiệt độ thấp.

– Lòng nồi cơm điện Cuckoo 1 lít CR- 0631F bằng gang chắc chắn, bền bỉ, được kết hợp với men chống dính siêu bền, cơm chín đều ngon mà vẫn giữ được hương vị với chế độ hẹn giờ linh hoạt nồi cơm điện cài đặt giờ nấu tiện dụng. Đặc biệt có chế độ nấu cơm khá nhanh, tiết kiệm thời gian đáng kể.

– Màn hình LCD hiện đại, nút điều khiển điện tử tiện lợi, dễ quan sát quá trình nấu ăn với thao tác lựa chọn phù hợp. Kết hợp nắp thoát hơi thông minh kiểm soát thoát hơi nước tốt, chống trào hiệu quả, giúp cho cơm chín ngon không nhão, giữ lại vitamin.

3. Nồi cơm điện Panasonic SR-MVN187LRA

– Kiểu dáng và màu sắc sang trọng, thích hợp cho không gian bếp hiện đại với điều khiển đơn giản bằng nút gạt với 2 chế độ nấu Cook – nấu” và “ Keep Warm – giữ nóng, nấu cơm chín nhanh trong vòng 20 – 25 phút, tiết kiệm điện năng hiệu quả với công suất 650 W cùng công nghệ nấu 2D

Nồi cơm điện Panasonic SR-MVN187LRA Được thiết kế đặc biệt với Lòng nồi phủ bột kim cương 6 lớp cứng cáp, độ dày 3mm giúp nồi có khả năng chịu chà sát 100.000 lần, Thành lòng nồi có thang đo mực nước và đánh dấu cho từng loại gạo rất tiện lợi cho người dùng giúp cho cơm không bị dính nên thành nồi và đít nồi việc vệ sinh dễ dàng hơn bao giờ hết.

– Thiết kế van thoát hơi thông minh bảo toàn vitamin sẵn có trong gạo, Nắp trong thiết kế tổ ong hạn chế đọng hơi nước, sử sụng được các món hấpđơn giản như hấp rau củ, làm bánh, nấu xôi… giúp đa dạng hóa bữa cơm gia đình.

* Dưới đây là 3 mẫu nồi cơm điện đang đươc bán chạy tại Điện Máy Thiên Phú. Hy vọng những chia sẻ trên sẽ giúp bạn có thêm lựa chọn cho gia đình mình nhé.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook