0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

TOP 3 máy xay sinh tố Philips hot hit mùa hè 2022 cho bạn tham khảo.

Ngày Đăng: 10:42 10/08/2022
Tác giả: Hoàng Thảo
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Bạn đang phân vân không biết lựa chọn loại máy xay sinh tố nào tốt và chất lượng?Điện Máy Thiên Phú sẽ gợi ý cho bạn top 3 máy xay sinh tố Philips hot hit mùa hè 2022.Cùng tham khảo chi tiết hơn về 3 model tại bài viết dưới đây nhé.

1.Máy Xay Sinh Tố Philips HR2223/00 1,5 Lít

TOP 3 máy xay sinh tố Philips hot hit mùa hè 2022 cho bạn tham khảo.

Sản phẩm đầu tiên mình muốn giới thiệu không thể không kể đến sự góp mặt của máy xay sinh tố Philips HR2223/00 1,5 Lít.Sản phẩm được đánh giá là máy xay sinh tố bán chạy top đầu các sản phẩm máy xay của Philips.

Máy xay sinh tố Philips HR2223/00 có thiết kế hiện đại,hơi hướng trẻ trung nhưng không kém phần trang nhã,thiết kế nhỏ gọn dễ dàng bố trí trong không gian bếp nhà bạn.Đi cùng với máy xay là 3 cối xay tiện dụng phù hợp với từng loại thực phẩm cần xay là 1 cối xay sinh tố, 1 cối xay thịt và 1 cối xay thực phẩm khô.Máy xay được thiết kế chân đế bằng cao su có thể chống trượt, không rung lắc khi hoạt động và đồng thời còn giúp máy có thể hoạt động cực kì êm ái.Cối xay lớn có dung tích lên tới 1,5 lít được làm từ chất liệu nhựa cao cấp có thể kháng vỡ, dễ dàng vệ sinh tiện lợi. Cối xay nhỏ 0.5 lít có thể sử dụng để xay các loại hạt hô tiện dụng.

Máy có công suất 700w vận hành mạnh mẽ dễ dàng xay mịn mọi nguyên liệu một cách dễ dàng như xay đá,xay các thực phẩm khô,các loại hạt sống.Cùng với đó là lưỡi dao của máy xay sinh tố Philips 1,5 HR2223/00 được làm bằng chất liệu thép không gỉ cực kì an toàn cho sức khỏe và có độ bền cao vượt trội. Dễ dàng nghiền nhuyễn đá nhỏ hay những loại thực phẩm cứng.

Máy xay HR2223/00 được tích hợp 5 tốc độ điều chỉnh công suất xay khác nhau linh hoạt phù hợp với từng loại thực phẩm. Máy còn có thêm cả 1 chế độ nhồi và làm sạch máy rất tiện lợi cho các chị em nội trợ tiện ích hơn trong việc chế biến thực phẩm.

Đặc biệt an toàn khi sử dụng : Máy không hoạt động khi cối xay chưa lắp khớp với thân máy và tự ngắt điện khi hoạt động quá tải giúp người dùng sử dụng được an toàn hơn. Thiết kế đặc biệt này còn giúp tránh làm hao mòn bánh răng giúp bảo vệ tuổi thọ cao hơn cho thiết bị.

2.Máy Xay Sinh Tố Philips HR3573/90 1,8 Lít

TOP 3 máy xay sinh tố giá rẻ Philips hot hit mùa hè 2022 cho bạn tham khảo.

Đứng ở vị trí thứ 2 trong TOP 3 máy xay sinh tố Philips hot hit mùa hè 2022 không thể thiếu em siêu phẩm HR3573/90.

Chiếc máy xay sinh tố Philips HR3573/90 này được thiết kế mang kiểu dáng trẻ trung, hiện đại. Thiết kế nhỏ gọn nên sẽ dễ dàng bố trí vào căn phòng bếp nhà bạn. Đi cùng với máy xay là một ly đựng sinh tốt có dung tích lên tới 0.6 lít. Dung tích cối xay sử dụng là 1,8 lít được làm từ chất liệu nhựa cao cấp có thể kháng vỡ, dễ dàng vệ sinh tiện lợi thoải mái xay sinh tố thơm ngon bổ dưỡng cho cả gia đình. Thiết kế chân đế bằng cao su có thể chống trượt, không rung lắc khi hoạt động và đồng thời còn giúp máy có thể hoạt động cực kì êm ái. Cối được làm từ chất liệu thủy tinh kháng vỡ bền bỉ và dễ dàng vệ sinh.

Công suất 1000w hoạt động mạnh mẽ,xay nhuyễn hiệu quả các nguyên liệu khó xử lí như đá,các thực phẩm hạt khô vô cùng dễ dàng và nhanh chóng tiết kiệm thời gian công sức cho người dùng. Bên cạnh đó thì máy xay còn có thêm cả chế độ tự động ngắt điện khi xay quá lâu hay xay quá nhiều thực phẩm cùng một lúc. Bảo đảm độ an toàn cho người sử dụng cũng như việc bảo vệ tốt cho thiết bị sử dụng được bền bỉ và tốt nhất..Sản phẩm được trang bị lưỡi dao được làm bằng chất liệu thép không gỉ với 6 lưỡi dao cực kì an toàn cho sức khỏe và có độ bền cao vượt trội. Dễ dàng nghiền nhuyễn đá nhỏ hay những loại thực phẩm cứng.

Máy xay sinh tố Philips giá rẻ HR3573/90 có thể điều khiển khá dễ dàng với núm xoay tròn tốc độ điều chỉnh công suất xay khác nhau phù hợp với từng loại thực phẩm. Máy còn có thêm cả 1 chế độ nhồi giúp thực phẩm được trộn đều và xay nhanh tốt hơn.

Sử dụng máy xay sinh tố an toàn và có độ bền cao.Máy không hoạt động khi cối xay chưa lắp khớp với thân máy và tự ngắt điện khi hoạt động quá tải giúp người dùng sử dụng được an toàn hơn. Thiết kế đặc biệt này còn giúp tránh làm hao mòn bánh răng giúp bảo vệ tuổi thọ cao hơn cho thiết bị.

3.Máy Xay Sinh Tố Đa Năng Philips HR7510/00

TOP 3 máy xay sinh tố Philips hot hit mùa hè 2022 cho bạn tham khảo.

Cuối cùng, máy xay sinh tố đa năng HR7510/00 là sản phẩm được đánh giá khá cao mùa hè vừa qua. Đây là một chiếc máy xay đa năng tiện ích không chỉ xay được nhiều loại thực phẩm mà còn được tích hợp nhiều chức năng khác.

Máy xay sinh tố đa năng Philips HR7510/00 có thiết kế hiện đại theo phong cách Hàn Quốc với màu sắc trẻ trung nhưng không kém phần trang nhã tô sáng cho không gian bếp nhà bạn.Bộ 2 cối xay bằng nhựa kháng vỡ, trong suốt, dễ dàng quan sát thực phẩm trong quá trình hoạt động.

Công suất 800W cùng 29 chức năng hoạt động mạnh mẽ khả năng xay nhuyễn đáng kinh ngạc với bộ 4 lưỡi dao xay hình chữ S, máy vắt cam, công cụ đánh sữa, công cụ nhào, đĩa có thể đảo ngược,… hỗ trợ bạn nhào bột, đánh kem, băm, bào, ép,… Các bộ phận có thể tháo rời, dễ dàng tháo rời và có thể sử dụng với máy rửa chén giúp tiết kiệm thời gian, công sức hơn rất nhiều.

Sử dụng dễ dàng với nút xoay điều chỉnh tốc độ cho người dùng linh hoạt thao tác và sử dụng đáp ứng xay nhuyễn mọi nguyên liệu.

Không chỉ sở hữu dao cắt chất lượng cao, phần thân máy còn được làm từ nhựa ABS không chứa chất gây hại và có độ bền cao, giúp kéo dài tối đa thời gian sử dụng. Đi cùng đó là cối xay lớn có khả năng kháng vỡ vượt trội, bạn không lo sản phẩm sẽ bị hư hại khi dùng với cường độ cao an toàn khi sử dụng.

Có thể thấy TOP 3 máy xay sinh tố Philips có những tính năng,ưu điểm nổi trội riêng,song mỗi model sẽ đáp ứng nhu cầu sử dụng của người dùng.Nếu yêu thích 1 trong 3 sản phẩm trên hãy liên hệ tới hotline 0918969699 để được tư vấn mua hàng chính hãng giá rẻ nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook