0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

TOP 3 máy rửa bát nên chọn mua cho gia đình!!

Ngày Đăng: 16:56 13/07/2021
Tác giả: Việt Quang
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Bạn đang có nhu cầu chọn mua máy rửa bát cho gia đình? Nhưng không biết nên chọn mua loại máy rửa bát nào? Thương hiệu nào, chất lượng, bền bỉ và có tên tuổi? Đừng lo, hãy để Điện máy Thiên Phú gợi ý cho bạn TOP mẫu máy rửa bát dưới đây, hi vọng sẽ giúp bạn sớm chọn lựa được mẫu rửa bát ưng ý phù hợp với gia đình.

Máy Rửa Bát Bosch SMU67MS01E

Máy rửa bát Bosch SMU67MS01E là một trong những loại thiết bị nhà bếp nhập khẩu nguyên chiếc từ Châu Âu, sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật như: Thiết kế máy rửa bát Bosch SMU67MS01E tiện nghi và sang trọng. Chất liệu làm từ thép không gỉ cao cấp đảm bảo tính thẩm mỹ và độ bền bỉ cao theo thời gian. Bảng điều khiển và hệ thống đèn tiện ích, nhằm quan sát rõ ràng suốt quá trình rửa bát đĩa, phát hiện sự cố bất thường có thể xảy ra.

Máy rửa chén Bosch giá rẻ ứng dụng công nghệ phun nước nóng mạnh mẽ, rồi tạo dòng xoáy phun đến từng ngóc ngách nhỏ trong khoang rửa, giúp bát đĩa, xoong nồi sạch bong kin kít. Cùng với đó là sấy khô bằng luồng khí nóng diệt khuẩn vượt trội, bát đĩa khô ráo, trắng sáng, sạch sẽ.

Máy rửa bát Bosch giá rẻ chỉ sử dụng tối đa khoảng 14 – 26 lít nước, giảm đến ⅓ so với rửa bát bằng tay truyền thống. Thêm đó, máy không hề tốn điện như nhiều người nhầm tưởng. Tổng lượng điện tiêu thụ chỉ tầm 2000 – 2200W, tương đương với một chiếc bếp điện từ.

Máy Rửa Bát Electrolux ESL5343LO

Máy rửa bát gia đình Electrolux ESL5343LO được thiết kế nhỏ gọn, màu sắc tinh tế phù hợp với gia đình nhỏ có diện tích phòng ở hạn chế. Bên cạnh đó, máy rửa chén Electrolux có sức chứa lớn, khoảng 13 bộ chén dĩa, tương đương với 3 – 4 bữa ăn của gia đình 4-6 người Việt. Tuy nhiên, máy chỉ tiêu thụ khoảng 9.9 lít nước cho mỗi lần rửa, giúp tiết kiệm nước cho gia đình bạn.

Chiếc máy rửa bát giá rẻ này còn có chương trình AutoFlex với cảm biến thông minh có khả năng tự động điều chỉnh mức tiêu thụ điện, nước và nước rửa bát của từng chu trình theo kích cỡ và độ sạch của từng tải. Nhờ vậy, bát đĩa không chỉ được làm sạch, sáng bóng mà còn tiết kiệm điện, nước hiệu quả.

Máy rửa bát Electrolux ESL5343LO hoạt động với độ ồn chỉ 44 dBA vô cùng êm ái, bạn có thể sử dụng máy mọi thời điểm trong ngày kể cả vào ban đêm mà không làm ảnh hưởng đến sinh hoạt và giấc ngủ của cả gia đình.

Máy Rửa Bát Bosch SMS46NI05E

Cuối cùng là Máy Rửa Bát Bosch SMS46NI05E, không chỉ được trang bị hệ thống bảng điều khiển điện tử có sự kết hợp giữa phím bấm và màn hình hiển thị chính xác thời gian và các đèn thông báo giúp người dùng có thể dễ dàng quan sát và điều chỉnh các chế độ phù hợp.

Máy rửa bát Bosch SMS46NI05E được cài đặt với 6 chương trình rửa thông thường: Chuyên sâu 70 ° C, ngày 45-65 ° C Auto, Eco 50 ° C, 40 ° C Cup, nhanh 45 ° C và Rửa Chậm 50 ° C và 4 chương trình rửa chuyên sâu vô cùng tiện ích: sấy khô, khu vực chuyên sâu, VarioSpeed và HygienePlus. Bạn hòan toàn có thể lựa chọn mỗi chế độ phù hợp dựa vào độ bẩn của bát đĩa để đảm bảo máy rửa được tối ưu và sạch sẽ nhất.

Điều tuyệt vời nhất là máy có chế độ diệt khuẩn hiệu quả đến 99.9%. Vì vậy, các chị rất yên tâm khi dùng em này. Nếu nói về khả năng tiết kiệm nước, Bosch SMS46NI05E phải nói là “cực phẩm” nhờ công nghệ Active Water. Nó rửa được cả đóng chén với lượng nước rất ít. Bạn còn có thể bật chế độ hẹn giờ tiện dụng khi quá bận, không có thời gian canh chừng

Máy rửa chén bát là trợ thủ đắc lực giúp các chị em “rảnh tay” làm nhiều việc khác. Tùy vào nhu cầu sử dụng, bạn có thể lựa chọn loại máy rửa chén phù hợp cho mình. Bạn cũng đừng quên liên hệ hotline 0918.969.699 để được hỗ trợ tư vấn chọn mua mẫu máy rửa bát phù hợp với gia đình nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook