0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

TOP 3 máy rửa bát không nên bỏ lỡ mà bạn nên biết?

Ngày Đăng: 15:11 07/01/2021
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Nhờ có khả năng hoạt động linh hoạt tại nhiều thời điểm những chiếc máy rửa bát thế hệ mới cũng dành được không ít sự quan tâm của người tiêu dùng. Nếu như bạn vẫn chưa lựa chọn được chiếc máy rửa bát thích hợp cho gia đình, thì hãy cùng chúng tôi tìm hiểu bài viết dưới đây, biết đâu lại có sản phẩm bạn đang cần lựa chọn?

1. Máy Rửa Bát Bosch SMI46KS01E Serie 4 giá rẻ

TOP 3 máy rửa bát không nên bỏ lỡ mà bạn nên biết?

Đầu tiên phải kể đến chiếc Máy rửa bát Bosch SMI46KS01E, đây là dòng máy được sản xuất tại Ba lan, vỏ máy được làm bằng inox dễ dàng vệ sinh và chống bám vân tay, thiết kế đứng độc lập với công suất rửa 13 bộ chén bát Châu Âu. Với công nghệ tiên tiên giúp bạn tiết kiệm tối đa lượng nước và điện năng tiêu thụ trong quá trình rửa của máy, cùng với đó là hệ thống này được thiết kế chính xác nhằm phâm bố lượng nước đúng chu trình giúp tiết kiệm tối đa lượng nước sử dụng trong một chu trình mà vô cùng hiệu quả.

Máy rửa bát âm Bosch SMI46KS01E sử dụng hệ thống điều khiển bằng nút bấm cùng màn hình led hiển thị thông tin chương trình hoạt động và thời gian rửa của chương trình. Bên cạnh đó, thiết kế giỏ VarioFlex Pro và ngăn kéo Vario Pro có thể điều chỉnh linh hoạt theo mọi hướng hoặc gập lại giúp bạn thay đổi kích thước giàn rửa sao cho phù hợp nhất với kích cỡ vật dụng của mình, để bạn có thể sắp xếp bát đĩa lớn nhỏ, ly thủy tinh, ấm chén,… một cách gọn gàng.

2. Máy Rửa Bát Fujishan FJVN12-S06TF 12 Bộ giá rẻ

TOP 3 máy rửa bát không nên bỏ lỡ mà bạn nên biết?

Tiếp theo là đến chiếc điều hòa Fujiaire FJW18H9MIU/FJL18H9MOU, có thiết kế sang trọng, kích thước nhỏ gọn với dung lượng rửa 12 bộ phù hợp với những gia đình có từ 4 đến 10 thành viên hoặc nhà thường xuyên có khách tới chơi. Hệ thống tia UV khủ khuẩn được trang bị trong máy rửa bát Fujishan FJVN12-S06TF giúp ngăn chặn vi khuẩn phát triển trong bát đĩa, bay sạch mùi ẩm mốc do vi khuẩn gây ra, chống lại các vi khuẩn gây bệnh.

Bảng điều khiển của máy rửa bát Fujishan FJVN12-S06TF được thiết kế thông minh dễ dàng thao tác không gây khó khăn cho người già khi sử dụng sản phẩm. Màn hình bằng tiếng Việt thân thiện với người dùng và dễ dàng sử dụng. Thải nhiệt sấy khô của máy rửa bát còn tránh nước đọng làm vi khuẩn phát triển, bảo vệ dụng cụ khỏi ẩm mốc và hòan toàn yên tâm. Chu trình rửa tuần hòan 4 bước rửa sạch tất cả các vị trí, đồng thời tiết kiệm nước

3. Máy Rửa Bát Electrolux ESF6010BW giá rẻ

TOP 3 máy rửa bát không nên bỏ lỡ mà bạn nên biết?

Cuối cùng không thể quên chiếc Máy Rửa Bát Electrolux ESF6010BW giá rẻ, bạn sẽ được tận hưởng công nghệ mới nhất với thiết kế hòan hảo, nhỏ gọn cho gia đình có không gian hạn chế, yên tâm với tính năng khóa trẻ em thật sự an toàn. Máy có 6 chương trình tự động: rửa tiết kiệm, rửa tăng cường, rửa bình thường, rửa nhanh 30 phút, rửa ly và chế độ ngâm.

Bên cạnh đó Máy rửa chén Electrolux có trang bị đèn LED tiện lợi. Máy có 8 chương trình cài đặt sẵn trong máy, tùy bạn lựa chọn theo nhu cầu dùng hằng ngày. Đặc biệt áy rửa chén có các tính năng cực hay như: cảm biến lượng nước, thiết bị chống tràn cùng hệ thống cảnh báo nhiệt dư. Bạn có thể sử dụng một cách hiệu quả nhất.

Trên đây là top 3 máy rửa bát bán chạy nhất mà chúng tôi gợi ý đến bạn. Hy vọng thông qua bài viết cùng những thông tin hữu ích được cung cấp sẽ giúp bạn dễ dàng chọn lựa cho mình một chiếc máy rửa bát giá rẻ ưng ý nhất. Nếu có thắc mắc khác về các sản phẩm thiết bị nhà bếp khác, bạn có thể liên hệ Hotline 0918.969.699 để được giải đáp và tư vấn cụ thể.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook