0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 3 Máy Rửa Bát Electrolux 13 bộ có giá thành phù hợp với gia đình bạn

Ngày Đăng: 17:13 08/08/2022
Tác giả: Hoàng Anh Tú
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Bạn đang phân vân về Máy Rửa Bát Electrolux 13 bộ loại nào tốt nhất và có giá thành rẻ? Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu cho bạn về những sản phẩm có những tính năng tốt và có giá rẻ tại Điện Máy Thiên Phú. Cùng chúng tôi điểm qua nhé.

1.Máy Rửa Bát Electrolux ESF5512LOX 13 Bộ

  • Thiết kế cao cấp, nhỏ gọn, dễ bố trí, tiết kiệm thời gian bên gia đình, phù hợp với người dị ứng nước rửa bát, chén.
  • Máy có chức năng rửa nhanh, sản phẩm sẽ giúp tiết kiệm thời gian rửa, từ đó giảm chi phí điện cho gia đình. Ngoài ra với mỗi lần rửa chỉ tiêu tốn ~ 11 lít nước, người dùng sẽ không phải lo lắng về chi phí điện và nước khi sử dụng sản phẩm này.
  • Tự động mở cửa ở cuối chu kì rửa để giúp chén dĩa mau khô với tính năng AIRDRY
  • Máy rửa bát ESF5512LOX 1950W hoạt động có độ ồn chỉ 47 dB – tương đương với phòng thư viện, văn phòng làm việc, gia đình có thể yên tâm thư giãn hoặc kể cả khi ngủ.
  • Máy rửa bát thông minh Electrolux này có thể chứa tối đa 11 lít nước, vì thế khi bơm đầy nước vào máy, nước sẽ tự ngắt tiện lợi, an toàn.
Top 3 Máy Rửa Bát Electrolux 13 bộ có giá thành phù hợp với gia đình bạn

2.Máy Rửa Bát Electrolux ESL5343LO 13 Bộ

  • Công nghệ AirDry kết thúc mỗi chu trình với bát đũa sạch sẽ như mới và hoạt động hiệu quả hơn gấp ba lần so với hệ thống cửa đóng kín. Cửa sẽ tự động mở 10cm khi kết thúc giai đoạn sấy khô mà không cần bạn phải bận tâm . Điều này cho phép không khí lưu thông bên trong, để đĩa và dao kéo hoàn toàn khô ráo và sạch sẽ vào cuối chu trình, đồng thời tiết kiệm năng lượng tiêu thụ.
  • Tính năng quản lý thời gian TimeManager giúp rút ngắn thời gian của chương trình đã lựa chọn khoảng 50% khi bạn cần gấp
  • Để đạt hiệu suất sấy khô tối đa 100%, chức năng tăng cường sấy XtraDry được thêm vào chu trình rửa. Chức năng này cho phép AirDry hoạt động kết hợp với xả nhanh RinseAid, giúp giảm áp lực bề mặt, cho phép nước được rửa trôi và sấy khô với tốc độ nhanh hơn.
  • Thích hợp cho các loại chén đĩa dễ bị dính bẩn, chương trình Eco là chương trình tiêu thụ nước và năng lượng hiệu quả nhất.
  • Chương trình AutoFlex sử dụng cảm biến và thiết lập các cài đặt chương trình phù hợp nhất với tải trọng và độ bẩn của chén đĩa, giúp tiết kiệm thời gian, năng lượng và lượng nước tiêu thụ.
  • Tính năng Beam-on-Floor chiếu trạng thái hoạt động của máy xuống sàn để bạn dễ dàng biết khi máy hoàn thành chu trình rửa chén.
Top 3 Máy Rửa Bát Electrolux 13 bộ có giá thành phù hợp với gia đình bạn

3.Máy Rửa Bát Electrolux ESF5206LOW 13 Bộ

  • ESF5206LOW thiết kế dạng thùng, kích thước nhỏ gọn, góc cạnh tinh tế, màu trắng sang trọng, giúp máy linh hoạt khi bố trí, phù hợp với nhiều không gian nội thất khác nhau, làm nổi bật gian bếp của gia đình.
  • có thể rửa bộ đồ ăn châu Âu (1 bộ gồm có 4 dĩa, 1 dao, 1 nĩa, 2 ly, 3 muỗng), tương đương 3-4 bữa ăn của 4-6 người Việt. Chức năng rửa nhanh tiết kiệm thời gian. Mỗi lần rửa chỉ tiêu tốn 11 lít nước.
    Máy rửa bát thông minh Electrolux ESF5206LOW hoạt động có độ ồn chỉ 49 dB – tương đương với phòng thư viện, văn phòng làm việc, gia đình có thể yên tâm thư giãn hoặc kể cả khi ngủ.
  • Máy rửa chén công nghệ cao Electrolux ESF5206LOW có chức năng chống tràn và rò rỉ thông minh, tính năng đảm bảo an toàn tối ưu. Bạn có thể an tâm sử dụng trong gia đình một cách thuận tiện nhất.
Top 3 Máy Rửa Bát Electrolux 13 bộ có giá thành phù hợp với gia đình bạn

Đó là 3 sản phẩm được tích hợp nhiều tính năng và có giá thành hợp lý với gia đình bạn. Truy cập ngay Website: dienmaythienphu.vn để đặt hàng chính hãng và uy tín nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook