0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

TOP 3 máy rửa bát được nhiều người lựa chọn

Ngày Đăng: 21:17 07/08/2021
Tác giả: Nguyễn Dũng
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy rửa bát, ngày càng được ưa chuộng và sử dụng phổ biến hơn ở nhiều gia đình, không chỉ được lựa chọn để sử dụng được vào cả mùa đông và mùa hè. Nhằm tiết kiệm thời gian cũng như bảo vệ da tay khỏi các loại chất tẩy rửa. Bài viết dưới đây, Điện máy Thiên Phú xin được gợi ý cho bạn những chiếc máy rửa bát giá rẻ tốt nhất hiện nay.

Máy Rửa Bát Fujishan FJVN15-S03AF 12 Bộ

Bạn có thể tham khảo chiếc Máy Rửa Bát Fujishan FJVN15-S03AF, có giá bán chỉ 10.500.000₫. Đây cũng là model được rất nhiều người dùng ưa chuộng chọn mua, nhờ có kích thước nhỏ gọn với dung lượng rửa 12 bộ phù hợp với những gia đình có từ 4 đến 10 thành viên hoặc nhà thường xuyên có khách tới chơi.

TOP 3 máy rửa bát được nhiều người lựa chọn

Máy rửa bát Fujishan FJVN15-S03AF 12 Bộ được đánh giá là tiêu thụ lượng nước ít nhất hiện nay là 7 – 9 lít nước cho 1 lần rửa, tiết kiệm tới khoảng 20-30 lít nước so với rửa tay. Và sạch hơn rửa tay do máy có chế độ rửa nước lạnh – nước nóng – sấy khô. Tiết kiệm điện 30% so với các mẫu series khác, mức năng lượg A+, tiêu thụ lượng điện khoảng 0.65kW/h. Lượng điện rất nhỏ so với các loại thiết bị khác.

Máy có 5 chương trình rửa kết hợp rửa nhanh 30 phút, rửa siêu sạch giúp chén bát sạch bóng và phù hợp với từng loại thức ăn. Với công suất 1200W rửa bát đĩa nhanh chóng, sạch bóng một cách dễ dàng với số lượng lên đến 12 bộ, giúp cho việc nội trợ của gia đình bạn trở nên nhẹ nhàng hơn. Kết hợp tính năng Eco linh hoạt giúp tiết kiệm điện, nước và chất tẩy rửa mà không làm giảm hiệu suất.

Máy Rửa Bát Bosch SMS46MI05E

Tiếp theo đó là chiếc Máy Rửa Bát Bosch SMS46MI05E, có giá bán chỉ 18.150.000₫. Sản phẩm này được làm hoàn toàn từ inox cao cấp chống chày xước và bám bẩn, không để lại vân tay, đặc biệt là chịu được nhiệt và lực ở cấp độ cao mang lại sản phẩm bền bỉ với thời gian. Đặc biệt mặt trước máy còn được thiết kế tay cầm bên dưới bảng điều khiển giúp đóng mở thuận tiện nhưng vẫn quan sát và cài đặt dễ dàng.

TOP 3 máy rửa bát được nhiều người lựa chọn

Máy rửa bát Bosch series 4 SMS46MI05E được trang bị hệ thống điều khiển cơ kết hợp với phím bấm điện tử, đèn thông bóa và màn hình LED hiển thị thời gian rửa và thông báo các chương trình hoạt động. Bên cạnh đó, máy rửa chén Bosch SMS46MI05E có 6 chương trình rửa mặc định: Chuyên sâu 70 ° C, ngày 45-65 ° C Auto, Eco 50 ° C, 40 ° C Cup, nhanh 45 ° C và Rửa Chậm 50 ° C và 3 chương trình rửa đặc biệt: Rửa nhanh VarioSpeed, Sấy khô, vệ sinh Plus.

Ngoài ra, máy rửa bát gia đình Bosch còn có trang bị tính năng Delay Time (hẹn giờ trễ) lên đến 24 giờ để dễ dàng cho người dùng lựa chọn trước thời gian bắt đầu của chương trình theo ý muốn. Điều này cho phép bạn làm việc với thiết bị một cách thuận tiện, bất cứ lúc nào trong ngày, trong giờ làm việc hoặc vào ban đêm.

Máy Rửa Bát Bosch SMV67MX01E

Cuối cùng cũng là một sản phẩm chất lượng đến từ thương hiệu Bosch, máy rửa bát âm Bosch SMV67MX01E có giá bán chỉ 26.500.000₫. Đây là model được nhập khẩu nguyên chiếc từ Đức. Sản phẩm được ra đời như thiết bị hữu ích cho tất cả mọi khách hàng từ Châu Âu và người tiêu dùng Việt Nam – Mang đến những đặc điểm vượt trội về kiểu dáng lẫn tính năng bên trong máy nhằm đáp ứng đủ mọi tiêu chí của khách hàng không ngoại trừ những khách hàng khó tính nhất!

TOP 3 máy rửa bát được nhiều người lựa chọn

Máy rửa chén Bosch SMV67MX01E hoạt động với công suất rửa là 14 bộ đồ ăn Châu Âu đáp ứng nhu cầu rửa của mỗi gia đình khác nhau. Tuy với dung tích lớn nhưng máy vẫn đạt lượng nước tiêu thụ tiết kiêm chỉ ở mức 9.5 lít; và lượng điện tiêu thụ ở mức làm hài lòng khách hàng 0.83kWh. Do đó, thiết bị được dán nhãn năng lượng A++ theo tiêu chuẩn của EU về tiết kiệm năng lượng.

Địa chỉ bán máy rửa bát chính hãng giá tốt

Với sự phát triển của các thương hiệu máy rửa bát nhập khẩu cùng với việc ngày càng nhiều địa chỉ phân phối sản phẩm máy rửa bát khiến khách hàng không biết mua ở đâu đảm bảo chính hãng, giá tốt nhất thị trường. Một trong những địa chỉ bán hàng chính hãng, giá cả phải chăng đó chính là Điện Máy Thiên Phú.

Hiện nay Điện máy Thiên Phú, là đơn vị chuyên gia trong lĩnh vực máy rửa bát, nơi phân phối máy rửa bát uy tín với đội ngũ nhân viên am hiểu về kỷ thuật, có thể giải đáp thắc mắc về những vấn đề quý khách hàng người nội trợ quan tâm, dịch vụ lắp đặt hậu mãi đạt tiêu chuẩn.

Điện máy Thiên Phú sẽ là điểm đến uy tín cho quý khách hàng có nhu cầu khi mua máy rửa bát. Ngoài ra Điện Máy Thiên Phú còn có dịch vụ khảo sát miễn phí lặp đặt máy rửa bát tận nhà trước khi lắp đặt, dịch vụ khảo sát miễn phí sẽ giúp quý khách hàng yên tâm hơn trong quá trình tính toán để mua máy rửa bát cũng như hiểu rõ hơn về sản phẩm. Mọi chi tiết vui lòng liên hệ hotline 0918.969.699 để được tư vấn hỗ trợ rõ ràng hơn.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook