0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 3 máy lọc nước RO Karofi nên sử dụng

Ngày Đăng: 13:51 21/07/2021
Tác giả: Thuý
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Những dòng máy lọc nước RO Karofi nên sử dụng máy lọc nước Karofi là dòng máy lọc được lựa chọn nhiều trên thị trường bởi công dụng của nó mang lại tốt cho sức khỏe. Hãy theo dõi bài viết dưới đây tôi sẽ cho bạn thấy

Máy lọc nước RO Karofi sử dụng công nghệ lọc RO hiện đại để loại bỏ các tạp chất như bùn đất, các hợp chất hóa học, kim loại nặng độc hại, thuốc trừ sâu… các loại vi khuẩn có hại. Đồng thời còn bổ sung các loại khoáng chất có lợi, giúp bạn có một nguồn nước sạch và an toàn.

1.Máy lọc nước RO Karofi KSI80-A 8 lõi

Vì sao nên sử dụng máy lọc nước RO Karofi KSI80-A 8 Lõi không?

Máy lọc nước RO Karofi KSI80-A 8 lõi thiết kế gọn gàng đẹp mắt

Máy lọc nước được thiết kế gọn gàng phù hợp với mọi không gian đặc biết là văn phòng làm việc. Ta có thể lấy nước trực tiếp từ vòi và có thể uống trực tiếp không cần đun sôi.

Máy lọc nước RO Karofi KSI80-A thiết kế với 8 lõi lọc

  • Lõi sợi PP 5 micron: Loại bỏ tạp chất, cặn bẩn kích thước > 5 micron có trong nước, tăng thời gian sử dụng cho các lõi kết tiếp.
  • Lõi than hoạt tính: Loại bỏ Clo, Clorine, hấp thụ chất hữu cơ dư thừa, các chất khí gây mùi trong nước, kim loại nặng, thuốc trừ sâu, chất gây mùi và các chất oxy hóa gây hỏng màng R.O.
  • Lõi sợi PP 1 micron: Loại bỏ tạp chất, cặn bẩn kích thước > 1 micron có trong nước (bùn đất, sạn cát), rong rêu, bảo vệ màn R.O.
  • Màng lọc R.O Filmtec-Dow: Lọc sạch ở cấp độ phân tử các ion kim loại nặng, amoni, asen, các chất hữu cơ, vi khuẩn, virus…
  • Lõi GAC – T33: Hấp thụ các chất hữu cơ tồn dư, khử clo, làm tươi nước, tạo vị ngọt tự nhiên… Góp phần nâng pH, và tạo cảm giác trong mát khi uống.
  • Lõi Khoáng đá Mineral: Bổ sung Canxi, Magie, Natri, Kali và những khoáng chất khác, các chất điện giải có ích cần thiết cho cơ thể con người. nâng cao pH, giúp trung hòa axit dư làm cơ thể khỏe hơn.
  • Lõi ORP Alkaline: Trung hòa axit dư, chống oxi hóa.
  • Lõi Karofi Nano Silver: Diệt khuẩn, khủ mùi, tạo vị ngọt tự nhiên cho nước.

Máy lọc nước RO Karofi KSI80-A thiết kế với 8 lõi lọc cùng với thiết kế gọn gàng đẹp mắt. Mang lại nguồn nước tinh khiết cho người sử dụng.

2.Máy lọc nước RO Karofi K9IQ 2.0 9 lõi

Những lợi ích khi sử dụng máy lọc nước Hydrogen Karofi K9IQ-2.0

Máy lọc nước giá rẻ là dòng máy thông minh được tích hợp hệ thống lọc 9 cấp đảm bảo với công suất 10L/H. là phiên bản nâng cấp với nhiều thiết kế hoàn hảo và tiến bộ hơn.
Ngoài ra, máy lọc nước RO còn được thiết kế tính năng hiển thị nhiệt độ sạch của nước. Đồng thời cảnh báo tình trạng rò rỉ nước giúp người dùng dễ dàng nhận biết bảo vệ an toàn khi sử dụng.

Hệ thống 9 lõi lọc mang lại nguồn nước tinh khiết và an toàn cho sức khỏe

  • Lõi lọc nước số 1- PP 5 Micron: Giúp loại bỏ đi các cặn bẩn từ 5 micron trở lên, giúp cho việc bảo vệ màng RO khỏi bẩn và tắc.
  • Lõi lọc nước số 2 than hoạt tính: Giúp loại bỏ đi những chất hữu cơ dư thừa, clo, clorine, clo và khí gây mùi trong nước
  • Lõi lọc nước số 3- PP 1 Micron: Loại bỏ đi rong rêu, bùn cát lơ lửng từ 1 micron trở lên.
  • Lõi lọc nước số 4 màng RO Purifim-USA: Đây chính là trái tim của máy lọc nước Karofi IRO 2.0 K9IQ-2a. Màng RO Purifim có kích cỡ lỗ lọc chỉ 0,0001 mircon (0,1 nanomet). Loại bỏ 99,99% các loại virus, amip, asen, vi khuẩn, các chất hữu cơ, ion kim loại, hóa chất độc hại và những loại tạp chất khác trong nước.
  • Lõi lọc nước số 5 GAC-T33: Có nhiệm vụ cân bằng độ pH, giúp nước dễ uống hơn và có vị ngọt tự nhiên.
  • Lõi lọc nước số 6 Mineral: Được cấu tạo từ đá khoáng tự nhiên nên lõi số 6 có nhiệm vụ bổ sung khoáng chất, vi khoáng có lợi cho sức khỏe.
  • Lõi lọc nước số 7 : hồng ngoại xa chiếu ra các bước sóng ngắn phá hủy cấu trúc gen của tế bào, giúp chúng không thể gây hại cho người dùng.
  • Lõi lọc nước số 8 Nano silver: Đây là lõi lọc có khả năng ngăn chặn nguy cơ tái nhiễm khuẩn nước, diệt đến 99,99% các loại vi khuẩn và virus phát sinh.
  • Lõi số 9: Alkaline: giúp cân bằng độ PH và axit trong cơ thể, đi sâu nuôi dưỡng tế bào phát triển khỏe mạnh.

Máy lọc nước RO Karofi K9IQ 2.0 9 lõi thiết kế vượt trội hơn, Loại vi khuẩn, virus gây hại, amip ăn não người, nấm mốc sẽ bị lọc bỏ hoàn toàn sau khi nguồn nước đi qua lõi lọc RO của máy lọc nước Karofi IRO 2.0 K9IQ-2a đảm bảo nguồn nước sạch tinh khiết lên đến 99.9% cho người dùng thoải mái sử dụng.

3.Máy Lọc Nước RO Karofi N7RO 7 lõi

Có nên sử dụng máy lọc nước RO Karofi N7RO 7 lõi không?

Máy lọc nước Karofi thiết kế dạng tủ đứng sang trọng, vỏ sáng bóng, đẹp mắt góp phần làm tăng tính thẩm mỹ cho không gian sống.

Máy lọc nước RO trang bị 7 lõi lọc mang lại sự tin tưởng của người sử dụng

  • Lõi sợi PP 5 micron: Loại bỏ tạp chất, cặn bẩn kích thước > 5 micron có trong nước, tăng thời gian sử dụng cho các lõi kế tiếp.
  • Lõi OCB – GAC: Loại bỏ Clo, Clorine, hấp thụ chất hữu cơ dư thừa, các chất khí gây mùi trong nước, kim loại nặng, thuốc trừ sâu, chất gây mùi và các chất oxy hóa gây hỏng màng RO.
  • Lõi sợi PP 1 micron: Loại bỏ tạp chất, cặn bẩn kích thước > 1 micron có trong nước (bùn đất, sạn cát), rong rêu, bảo vệ màn R.O.
  • Màng lọc RO 100 GPD – Korea: Lọc sạch ở cấp độ phân tử các ion kim loại nặng, amoni, asen, các chất hữu cơ, vi khuẩn, virus…
  • Lõi GAC – T33: Hấp thụ các chất hữu cơ tồn dư, khử clo, làm tươi nước, tạo vị ngọt tự nhiên… Góp phần nâng PH, và tạo cảm giác trong mát khi uống.
  • Lõi Khoáng đá Mineral: Bổ sung Canxi, Magie, Natri, Kali và những khoáng chất khác, các chất điện giải có ích cần thiết cho cơ thể con người. Nâng cao pH, giúp trung hòa axit dư làm cơ thể khỏe hơn.
  • Lõi Nano Silver: Diệt khuẩn, khử mùi, tạo vị ngọt tự nhiên cho nước.

Máy lọc nước 7 lõi người dùng có thể uống nước trực tiếp sau khi lọc mà không phải đun lại nước. Phù hợp với mọi không gian người sử dụng.

Nhìn chung Top 3 máy lọc nước RO Karofi mang lại nguồn nước tinh khiết và an toàn sức khỏe nhất cho người dùng. Tạo nên nét đẹp cho không gian của gia đình bạn. Hãy đến với Điện Máy Thiên Phú để được tư vấn nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook