0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 3 Máy Lọc Nước Karofi giá rẻ dự kiến bán chạy nhất 2020

Ngày Đăng: 06:07 21/02/2020
Tác giả: Việt Quang
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

1. Máy lọc nước thông minh IRO 1.1 K8I-1 giá tham khảo 6.650.000

Top 3 Máy Lọc Nước Karofi giá rẻ dự kiến bán chạy nhất 2020

Kiểu dáng hiện đại

Máy lọc nước thông minh IRO 1.1 K8I-1 với thiết kế kiểu dáng đẹp, chất lượng cao sang trọng là sự chọn lựa tuyệt với của mọi nhà với công nghệ lọc RO có khả năng loại bỏ 99,9% các ion kim loại nặng, các vi khuẩn và tạp chất khác cho nguồn nước hòan toàn tinh khiết.

– Máy lọc nước được kết hợp với hai vòi nóng và lạnh riêng biệt giúp người dùng tiện lợi khi sử dụng. Với thiết kế vỏ tủ bằng chất liệu HPC có độ bền cao, không rỉ sét. cùng với đó là kích thước nhỏ gọn nhất trên thị trường với màu sắc trang nhã dễ dàng hòa hợp với các đồ nội thất khác như sàn gỗ, tủ bếp, bàn ghế gỗ..là lựa chọn tuyền vời của gia đình bạn.

– Đặc biệt máy lọc nước karofi còn có công suất lọc nước lên tới 20 lít/giờ,với bình chứa nước lớn 10 lít

Công nghệ vượt trội

Máy lọc nước Karofi giá rẻ sử dụng màng lọc RO của USA, được nhập khẩu trực tiếp từ Mỹ và được chứng nhận là sản phẩm tốt tạo ra nguồn nước tinh khiết là sản phẩm được khuyên dùng. Không chỉ đáp ứng được khâu nước sạch mà còn có thể đóng vai trò như một món đồ trang trí nội thất gia đình bạn.

– Máy lọc nước Karofi giá rẻ với công suất làm nóng này gấp 4 lần so với các dòng sản phẩm thông thường trên thị trường. Thời gian cho nước nóng chỉ trong vòng 1-2s và cho nước nóng liên tục với lượng nước lớn mà không cần phải chờ đợi.

– Đặc biệt máy lọc nước còn được tích hợp thêm đèn UV diệt khuẩn lên tới 99.99%, chống tái nhiễm khuẩn tuyệt đối. Được sử dụng rất phổ biến trong y tế đảm bảo nước uống trực tiếp không cần đun lại mà vẫn đảm bảo an toàn tới sức khoẻ.

2. Máy lọc nước thông minh 2.0 K8IQ-2 giá tham khảo 7.850.000

Top 3 Máy Lọc Nước Karofi giá rẻ dự kiến bán chạy nhất 2020

Tinh tế hiện đại

Máy lọc nước thông minh 2.0 K8IQ-2 với thiết kế đẹp, sở hữu ngoại hình sang trọng, tinh tế được thiết kế khá nhỏ gọn, kiểu dáng hiện đại với màu sắc trang nhã, màn hình cảm ứng hiện đại nên phù hợp với cả không gian phòng khách hay nhà bếp với khả năng làm nóng nhanh nhất hiện nay.

– Máy lọc nước karofi giá rẻ được kết hợp với hai vòi nóng và lạnh riêng biệt giúp người dùng tiện lợi khi sử dụng. Với thiết kế vỏ tủ bằng chất liệu HPC có độ bền cao, không rỉ sét. cùng với đó là kích thước nhỏ gọn nhất trên thị trường với màu sắc trang nhã dễ dàng hòa hợp với các đồ nội thất khác như sàn gỗ, tủ bếp, bàn ghế gỗ..là lựa chọn tuyền vời của gia đình bạn.

Công nghệ lọc RO tồi ưu

– Máy lọc nước Karofi K8IQ2 sử dụng công nghệ lọc RO có khả năng loại bỏ 99,99% Amip, Asen, các ion kim loại nặng, virus, vi khuẩn và các tạp chất khác cho nguồn nước hòan toàn tinh khiết.

Máy lọc nước Karofi giá rẻ là dòng sản phẩm cao cấp, được trang bị 8 cấp lọc với công nghệ lọc hiện đại nhất, cùng hệ thống vi điều khiển thông minh sẽ mang tới những trải nghiệm thú vị cho người sử dụng giúp loại bỏ chì ra khỏi nước uống ngay sau khi qua khỏi màng lọc, mang lại vị ngọt cho nước ngoài ra với đèn UV diệt 99,9% vi khuẩn do đó ngăn ngừa chất độc hại xâm nhập vào cơ thể. đảm bảo nguồn nước tinh khiếp, an toàn

– Đặc điểm nổi bật của máy lọc nếu như chỉ số TDS trong nước cao hơn mức khuyến nghị, chiếc máy sẽ tự động báo cho người dùng. Ngoài ra nhờ tính năng này mà bạn có thể quan sát được tường tận độ tinh khiết của nước đầu ra. Giúp người dùng an tâm hơn khi sử dụng nguồn nước.

3. Máy lọc nước Spido S-s027 giá tham khảo 6.050.000

Top 3 Máy Lọc Nước Karofi giá rẻ dự kiến bán chạy nhất 2020

Máy lọc nước Spido S-s027 là sản phẩm đầu tiên tại Việt Nam tiên phong trong ứng dụng công nghệ hiện đại, sử dụng thương hiệu màng RO hàng đầu về uy tín, chất lượng trên thế giới, với những ưu điểm vượt trội mang lại giải pháp tiết kiệm toàn diện cho người sử dụng với những đặc điểm nổi bật

Thiệt kế nhỏ gọn

– Máy lọc nước Karofi giá rẻ thiết kế nhỏ gọn, tiện lắp đặt và sử dụng ở nơi nhỏ hẹp, giúp tiết kiệm diện tích tối đa tăng sự thông thoáng cho không gian sử dụng. tích hợp tính năng lọc 7 cấp với công nghệ kháng khuẩn Nano diệt khuẩn đảm bảo nguồn nước tinh khiết, an toàn Công nghệ cải tiến vượt trội

Máy lọc nước với công suất lọc lớn cao gấp 2 lần so với một chiếc máy lọc nước hộ gia đình thông thường. Sử dụng máy lọc nước Karofi Spido S-s027, bạn sẽ không còn phải đợi chờ khi cần sử dụng một lượng lớn nước tinh khiết. Đồng thời với công suất lọc cao hơn, dòng máy này còn giúp tăng tuổi thọ cho linh kiện điện.

– Máy lọc nước Karofi giá rẻ vói màng lọc RO có khả năng làm tăng đến 133% lượng nước tinh khiết, giảm tới 82% lượng nước thải, loại bỏ đến 99.99% vi khuẩn các kim loại nặng hay các tạp chất độc hại trong nước, giúp nguồn nước tinh khiết có vị ngọt mát , đảm bảo nhu cầu sử dụng của tất cả mọi nhà không những thế máy lọc nước với công suất lọc lớn lên đến 20lit/giờ đảm bảo cung cấp đủ nước dùng hằng ngày cho mọi gia đình, hay công ty văn phòng, giúp tăng độ bền cho các thiết bị điện.

Máy lọc nước Spido S-s027 với ưu điểm có bình chứa nước được làm bằng chất liệu nhựa tốt, không lo vỡ , tiện dụng với dung tích lên tới khoảng10 lít đảm bảo tiện dụng và an toàn. Với những tính năng vượt trội trên mình hy vọng Top 3 Máy Lọc Nước Karofi sẽ là lựa chọn hòan hảo của gia đình bạn , Nếu cần thêm thông tin gì hãy liên hệ với Điện Máy Thiên Phú ngay hôm nay để được giá tốt nhé 0918969699

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook