0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 3 máy lạnh Panasonic 9000BTU bán chạy nhất Điện máy Thiên Phú

Ngày Đăng: 07:48 22/03/2019
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Nếu bạn đang băn khoăn chưa biết chọn model máy lạnh Panasonic 9000BTU nào cho mùa hè năm nay, thì hãy tham khảo ngay những model mà Điện máy Thiên Phú bán chạy nhất để có thể lựa chọn phù hợp cho gia đình mình qua bài viết sau đây nhé.

1. Máy lạnh Panasonic Inverter 9000BTU CU/CS-PU9VKH-8

Xếp ở vị trí đầu tiên trong danh sách chính là chiếc máy lạnh Panasonic CU/CS-PU9VKH-8. Với thiết kế nhỏ gọn nhưng vô cùng quý phái, được sơn phủ bởi màu trắng ngọc trai tinh tế, chắc chắn sản phẩm này sẽ giúp tô điểm cho không gian phòng khách nhà bạn thêm sang trọng.

Panasonic CU/CS-PU9UKH-8 được tích hợp công nghệ Inverter hiện đại cho khả năng vận hành êm ái, điều chỉnh chính xác nhiệt độ, đồng thời tiết kiệm điện năng. Ngoài ra, máy còn được trang bị công nghệ làm lạnh cực nhanh Powerful, do đó, bạn sẽ không phải tốn thời gian chờ đợi quá lâu khi bật máy lạnh trong thời tiết nắng nóng này.

2. Máy lạnh Panasonic 9000BTU CU/CS-N9VKH-8

Xếp ở vị trí thứ 2 là chiếc máy lạnh Panasonic CU/CS-N9VKH-8. Với thiết kế thanh lịch, tinh tế cùng các đường nét hiện đại, thiết bị này sẽ góp phần làm cho nội thất nhà bạn trở nên sang trọng hơn rất nhiều.

Máy được trang bị công nghệ kháng khuẩn khử mùi Nanoe-G độc quyền được Panasonic, giúp loại trừ vi khuẩn, bụi bẩn ở màng lọc, từ đó mang lại bầu không khí trong lành, sạch khuẩn, an toàn cho cả gia đình bạn. Ngoài ra, đây cũng sẽ là một lựa chọn lí tưởng cho những gia đình có người già hoặc trẻ nhỏ nhờ được tích hợp chế độ vận hành khi ngủ, giúp mang lại giấc ngủ ngon nhất.

3. Máy lạnh 2 chiều Panasonic 9000BTU CU/CS-YZ9UKH-8

Cái tên cuối cùng trong danh sách là máy điều hòa 2 chiều Panasonic CU/CS-YZ9UKH-8. Được tích hợp thêm chế độ sưởi ấm vô cùng tiện dụng kết hợp với thiết kế sang trọng, thời thượng, không khó để hiểu khi chiếc máy lạnh này lại chiếm được nhiều tình cảm của người tiêu dùng đến vậy.

Panasonic CU/CS-YZ9UKH-8 nổi bật với tính năng thổi gió dễ chịu, giúp hướng luồng gió thổi ra lên trần nhà, tránh thổi trực tiếp vào người, cùng với đó là chế độ Quiet giúp vận hành êm ái, hơi lạnh dịu nhẹ, mang lại cảm giác thư giãn tuyệt vời cho người dùng.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook