0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 3 máy hút mùi Faster tốt được ưa dùng nhất hiện nay

Ngày Đăng: 09:47 26/11/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

1. Máy Hút Mùi Faster FS 70CG

Đầu tiên phải kể đến chiếc Máy Hút Mùi Faster FS 70CG được thiết kế với bảng điều khiển cảm ứng, có độ nhạy cao. Giúp bạn có thể dễ dàng điều khiển máy một cách dễ dàng như bạn sử dụng 1 chiếc smartphone. Hơn nữa, việc sử dụng bảng điều khiển cảm ứng còn giúp cho máy hút mùi không bị rơi vào tình trạng kẹt phím như khi sử dụng nút cơ.

Khi kích hoạt chức năng Turbo trên máy hút mùi Faster FS 70CG công suât hút của máy sẽ tăng vượt bậc giúp lượng thức ăn trọng không khí giảm tối đa. Bạn thỏa sức nấu các món ăn nhiều mùi như các loại thức ăn có mùi tanh: như cá rán, hải sản hấp, măng nấu vịt….

Ngoài các tính năng thông thường, máy hút mùi Faster FS 70CG còn có bộ phận cảm biến nhận độ bẩn của khói trong không khí để tăng tốc cho quạt hút; cảm biến nhận độ bẩn của lớp màng lọc để báo làm vệ sinh hay bộ phận tắt trễ để sau khi nấu máy vẫn còn tiếp tục hút làm cho không khí thật sạch.

2. Máy Hút Mùi Faster BIS 90T

Đứng thứ 2 là chiếc Máy Hút Mùi Faster BIS 90T được thiết kế phong cách hiện đại với mặt kính đen không chỉ giúp máy sang trọng hơn mà còn giúp đỡ rất nhiều trong việc vệ sinh cho máy. Bên cạnh đó, máy hút mùi này còn được trang bị 4 đèn led với tác dụng trợ sáng lúc bạn nấu ăn.

Máy hút mùi Faster gắn tường BIS 90T trang bị turbin đôi với công suất hút 1000m3/h cho khả năng hút và khử mùi hiệu quả tối đa đem lại sự trong lành cho không gian bếp của gia đình bạn đảm bảo vấn đề sức khỏe hô hấp cho mọi người.

Máy hút mùi BIS 90T được trang bị bảng điều khiển cảm ứng hai chiều, có độ nhạy cao. Giúp bạn có thể dễ dàng điều khiển máy một cách dễ dàng như bạn sử dụng 1 chiếc smartphone. Hơn nữa, việc sử dụng bảng điều khiển cảm ứng còn giúp cho máy hút mùi không bị rơi vào tình trạng kẹt phím như khi sử dụng nút cơ

3.Máy Hút Mùi Faster FS 3388CH

Cuồi cùng không thể không kể đến chiếc Máy Hút Mùi Faster giá rẻ FS 3388CH được thiết kế dạng kính cong treo độc lập với nhiều tính năng ưu việt. Máy có thể treo độc lập phù hợp với nhiều không gian bếp. Bảng điều khiển cảm ứng trên mặt kính đen, mỗi khi hoạt động sẽ phát sáng thuận tiện ngay cả khi trong điều kiện sáng ánh tối.

Máy hút mùi gắn tường FS 3388CH 70 sử dụng lưới lọc 3 lớp aluminum lọc mỡ và bụi bẩn hiệu quả, bảo vệ thân máy, tăng tuổi thọ cho máy. Lưới lọc mỡ được chia thành 2 phin giúp bạn vệ sinh dễ dàng, bạn chỉ cần cho lưới lọc vào nước nóng ngâm 15 phút và xịt lại bằng vòi xịt là các vết ố bẩn đã được loại bỏ.

Ngoài ra chiếc Máy Hút Mùi Faster FS 3388CH có giá thành hợp lí với túi tiền của gia đình bạn mà lại có những tính năng, công nghệ hiện đại sẽ giúp cho căn bếp của bạn lọc được khói bụi, dầu mỡ trong khói bếp đồng thời bảo vệ động cơ bên trong an toàn.

Trên đây là top 3 máy hút mùi Faster giá rẻ tốt được ưa dùng nhất hiện nay tại Điện máy Thiên Phú. Mong rằng từ thông tin của bài viết, bạn sẽ lựa chọn cho mình sản phẩm phù hợp với nhu cầu.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook