0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

TOP 3 máy giặt toshiba lồng đứng tốt nhất để lựa chọn

Ngày Đăng: 07:15 12/09/2019
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Hôm nay cùng Điện máy Thiên Phú điểm mặt 3 chiếc máy giặt đến từ thương hiệu toshiba loại lồng đứng để bạn lựa chọn cho mình nhé!

1. Máy Giặt Toshiba AW-A800SV 7.0 Kg

Máy giặt Toshiba AW-A800SV có thiết kế hiện đại, nổi bật, đường nét góc cạnh hài hòa giúp làm sáng và tăng tính sang trọng cho không gian nội thất đặt máy. Với phần vỏ máy được làm từ chất liệu cao, trơn mịn giúp việc lau chùi, vệ sinh máy dễ dàng và đơn giản.

A800SV thuộc loại máy giặt lồng đứng, có cửa trên nắp máy lớn giúp người dùng dễ dàng cho quần áo vào và lấy quần áo ra khỏi lồng giặt. Cùng với khối lượng giặt 7 kg đảm bảo giặt sạch cho cả gia đình bạn 4-5 người là một điều kiện lý tưởng cho những ai không thích giặt giũ mỗi ngày hoặc có quá ít thời gian chăm sóc việc giặt giũ của mình.

2. Máy Giặt Toshiba Lồng Đứng AW-H1000GV(SB) 9 Kg

Thân máy màu bạc đậm cùng kim loại sang trọng kết hợp với kiểu dáng thanh lịch tạo sự nổi bật chính là điểm nhấn của chiếc máy giặt Toshiba 9 Kg AW-H1000GV này. Thiết kế cửa trên dạng lồng đứng với khối lượng giặt 9kg máy sẽ giải quyết được nhu cầu giặt giũ của các gia đình có trên 6 thành viên.

Cùng công nghệ giặt cô đặc bằng bọt khí nâng hiệu quả giặt tẩy thêm 15% khi tạo ra hàng triệu bọt bong bóng thấm nhanh và sâu hơn vào sợi vải giúp tẩy sạch mọi vết bẩn trên quần áo một cách dễ dàng mà lại không hư hại sợi vải, bảo vệ quần áo bền đẹp và giữ màu theo thời gian.

Thêm nữa nhờ công nghệ Hybrid Powerful với hai bộ phận hình cánh quạt không đối xứng nằm ở đáy mâm giặt giúp quần áo được trộn đều hơn, tăng cường ma sát giữa quần áo và bột giặt mang lại hiệu quả giặt sạch tối ưu hơn và còn làm cho áo quần sau khi giặt không bị xoăn hay nhăn nhúm.

3. Máy Giặt Toshiba Inverter AW-DG1500WV, Lồng Đứng 14 Kg

Được trang bị khối lượng giặt lớn lên đến 14 kg chắc chắn chiếc máy giặt Toshiba AW-DG1500WV sẽ đáp ứng hiệu quả nhu cầu giặt giũ cho gia đình có đông thành viên.

Được trang bị công nghệ Inverter giúp người dùng tiết kiệm một khoảng khá nhiều về chi phí tiền điện, cùng với đó là chiếc máy giặt toshiba này chạy động cơ truyền động trực tiếp bền và êm, hạn chế tiếng ồn, độ rung tăng tuổi thọ của máy.

Và nhờ có Thanh lăn kép được thiết kế trên chiếc máy giặt giúp cho sự di chuyển quần áo một cách liên tục và nhẹ nhàng hạn chế sự xoắn rối giữa chúng với nhau, nâng cao chất lượng giặt được hiệu quả và nhanh hơn.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook