0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 3 máy giặt Toshiba lồng đứng giá rẻ cho mọi nhà

Ngày Đăng: 10:12 17/06/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Nếu bạn đang muốn chọn mua một chiếc máy giặt cho gia đình thì hãy cùng tham khảo top 3 máy giặt Toshiba lồng đứng giá rẻ cho mọi nhà trong bài viết dưới đây của Điện Máy Thiên Phú nhé!

1. Máy Giặt Toshiba AW-J900DV(WW) 8 Kg

Giá bán: 4.550.000 ₫

Máy Giặt Toshiba AW-J900DV(WW) 8 Kg với thiết kế hiện đại, sang trọng với vỏ ngoài làm từ kim loại bền bỉ. Máy được trang bị bảng điều khiển hỗ trợ tiếng Việt đơn giản dễ sử dụng, việc này hỗ trợ rất nhiều cho người dùng không am hiểu nhiều về công nghệ.

Máy giặt AW-J900DV(WW) của Toshiba có khối lượng giặt 8kg sẽ phù hợp với những gia đình có từ 4 đến 6 thành viên. Bên cạnh đó, chiếc máy giặt này còn được trang bị khóa an toàn cho cửa máy giặt người dùng sẽ không phải lo lắng về trẻ nhỏ nghịch phá rơi vào lồng giặt.

Với công nghệ giặt cô đặc bằng bọt khí trên máy xà phòng sẽ được đánh tan thành dạng bọt khí li ti, mềm mịn. Các bọt khí này sẽ thẩm thấu sâu hơn, tốt hơn vào quần áo nhanh chóng loại bỏ đi các vết bẩn cứng đầu khi giặt với máy giặt.

Hiệu ứng thác nước đẩy dòng nước chứa bột giặt theo khe dẫn lên trên, Nhờ vậy quần áo được ngập đều trong xà phòng, nâng cao chất lượng sạch sẽ sau mỗi mẻ giặt với máy giặt Toshiba lồng đứng AW-J900DV(WW).

2. Máy Giặt Toshiba AW-B1000GV(WB) 9 Kg

Giá bán: 5.000.000 ₫

Máy Giặt Toshiba AW-B1000GV(WB) 9 Kg với sắc trắng trung tính, dễ dàng kết hợp với mọi kiểu không gian nội thất trong gia đình của bạn. Chiếc máy giặt cửa trên với khối lượng giặt 9 kg này sẽ là một sự lựa chọn lý tưởng để đáp ứng nhu cầu giặt giũ cho gia đình bạn với số lượng trên 6 thành viên.

Lồng giặt ngôi sao pha lê làm từ thép không gỉ của máy giặt AW-B1000GV(WB) không chỉ giúp cho máy được bền bỉ với thời gian mà thiết kế dạng ngôi sao pha lê của lồng còn bảo vệ quần áo không bị hư tổn trong quá trình giặt, cho quần áo luôn đẹp như mới.

Mâm giặt Hybrid Powerful trên máy giặt Toshiba 9kg AW-B1000GV(WB) có 3 cặp cánh không đối xứng, tạo dòng nước đa chiều mạnh mẽ tác động vào áo quần, đánh bật những vết bẩn cứng đầu nhất.

Bên cạnh đó, chế độ tự động làm khô lồng giặt được vận hành sau khi máy hòan thành toàn bộ quy trình giặt, giúp cho lồng giặt luôn được khô thoáng, ngăn ngừa sự phát triển của nấm mốc và vi khuẩn. Bạn có thể chọn chế độ làm khô lồng giặt tự động (Auto Dry) hoặc thao tác bằng tay.

3. Máy Giặt Toshiba AW-G1000GV 9 Kg

Giá bán: 5.500.000 ₫

Máy Giặt Toshiba AW-G1000GV 9 Kg sở hữu thiết kế đơn giản nhưng không kém phần sang trọng với cửa trên quen thuộc. Nếu gia đình bạn có đông thành viên (trên 6 người) thì chiếc máy giặt cửa trên với khối lượng giặt 9 kg này sẽ là một sự lựa chọn lý tưởng để đáp ứng nhu cầu giặt giũ cho gia đình bạn.

Các cánh quạt dưới đáy mâm giặt quay mạnh tạo thành một lực đẩy đưa nước chứa bột giặt theo 2 khe dẫn lên trên rồi đổ mạnh xuống lồng giặt, tạo thành hiệu ứng thác nước đôi tác động mạnh mẽ lên đồ giặt, giúp hòa trộn toàn bộ bộ giặt đồng thời xả sạch quần áo ở bước xả cuối cùng.

Sở hữu tốc độ quay vắt lên đến 860 vòng/phút, máy giặt Toshiba AW-G1000GV giúp quần áo được khô ráo hơn sau khi giặt, rút ngắn thời gian phơi hiệu quả.

Khóa trẻ em được trang bị trên máy giặt giúp mang đến sự an toàn cho các gia đình có trẻ em. Với khóa trẻ em này, máy sẽ ngưng hoạt động khi nắp máy bị mở đột ngột, phát tín hiệu báo động đồng thời tự động xả hết nước trong lồng giặt trong vòng 30 giây để tránh hiện tượng ngạt nước cho trẻ.

Hy vọng máy giặt Toshiba lồng đứng giá rẻ kể trên sẽ là nhưng gợi ý hữu ích cho bạn khi cần mua sắm máy giặt cho gia đình mình mùa hè này.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook