0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 3 máy giặt Toshiba lồng đứng bán chạy hiện nay

Ngày Đăng: 09:19 18/07/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

1. Máy Giặt Toshiba AW-UH1150GV(DS) 10.5 Kg

Giá bán: 7.150.000 ₫

Máy Giặt Toshiba AW-UH1150GV(DS) 10.5 Kg có thiết kế độc đáo khi khoác lên mình màu xám tổng thể, thu hút được ánh nhìn. Với khối lượng giặt lên đến 10.5kg phù hợp cho gia đình tầm 6 thành viên trở lên, giúp cho nhu cầu giặt giũ chăn mền càng thuận tiện.

Máy giặt Toshiba này với thiết kế 3 cánh hoạt động cực mạnh làm cho quần áo và bột giặt được hòa tan đều vào nhau đồng thời với đó là quá trình xoay quần áo diễn ra được mạnh hơn mang lại hiệu quả giặt nhanh sạch hơn.

Máy giặt Toshiba lồng đứng được trang bị cánh quạt dưới đáy mâm giặt sẽ tạo lực đẩy đưa nước chứa bột giặt theo hai khe dẫn lên trên, tạo thành thác nước đôi đổ xuống lồng giặt. Quy trình thác nước đôi tuần hòan liên tục suốt thời gian giặt và xả giúp giặt sạch hơn so với quy trình giặt thông thường. Nhờ vậy mà quần áo sau khi giặt được sạch hơn và giảm thiểu tình trạng cặn bột giặt bám trên quần áo.

Nhờ vào hệ thống suy luận ảo Fuzzy Logic, máy giặt có thể cân bằng lượng nước và tùy chỉnh thời gian sao cho phù hợp với khối lượng quần áo có trong lồng giặt, từ đó giúp máy giặt Toshiba tiêu tốn ít điện nước và tiết kiệm thời gian hơn.

2. Máy Giặt Toshiba AW-H1000GV(SB) 9 Kg

Giá bán: 5.850.000 ₫

Máy Giặt Toshiba AW-H1000GV(SB) 9 Kg mang màu bạc đậm của kim loại sang trọng kết hợp với kiểu dáng thanh lịch tạo sự nổi bật. Tuy không sang trọng bằng màu trắng thường thấy ở các máy giặt nhưng sẽ hạn chế được tình trạng bám bẩn lên máy, nhìn sạch sẽ hơn hẳn. Thiết kế cửa trên, lồng đứng với khối lượng giặt 9kg máy sẽ giải quyết được nhu cầu giặt giũ của các gia đình có trên 6 thành viên.

Hộp lọc xơ vải thông minh làm bằng chất liệu nhựa bền bỉ có thể lọc xơ vải hiệu quả ở mọi mức nước. Ngoài ra, nó còn được thiết kế hợp lý cho phép người sử dụng lấy xơ vải từ máy giặt Toshiba ra một cách dễ dàng.

Thiết bị sử dụng mâm giặt Hybrid Powerful với thiết kế hình tròn ở tâm của mâm giặt tạo nên hiệu ứng dòng nước xoay mạnh mẽ có lực đẩy cực mạnh có khả năng đảo trộn đều hơn, tăng cường ma sát giữa quần áo và bột giặt, mang lại hiệu quả giặt sạch tối ưu hơn. Kết hợp với lồng giặt pha lê, mặt trong lồng giặt được cấu tạo rất nhiều gờ nổi hình ngôi sao, tạo hiệu ứng chà xát quần áo như quá trình giặt bằng tay, hiệu quả tẩy được nâng lên 5% mà không làm hư hại sợi vải.

Chiếc máy giặt Toshiba 9kg này với khả năng tự động vệ sinh sẽ loại bỏ chỉ thừa, sơ vải, bụi bẩn, nấm mốc,… bám trên lồng giặt, giúp cho lồng giặt luôn được sạch sẽ và không bám mùi hôi khó chịu. Từ đó, bạn cũng không còn phải tốn nhiều thời gian, công sức và chi phí để làm sạch máy giặt định kì.

Bên cạnh đó, sản phẩm còn có khả năng phục hồi chương trình dở dang (sau khi mất điện), bạn chọn nhấn Power “On”, dàn đèn trên bảng điều khiển sẽ nháp nháy cùng tiếng bíp thông báo sự cố mất điện trước đó. Nhấn “Start” để tiếp tục quy trình giặt dang dở.

3. Máy Giặt Toshiba AW-G1000GV 9 Kg

Giá bán: 6.200.000 ₫

Máy giặt Toshiba AW-G1000GV 9 Kg là một chiếc máy giặt có thiết kế đơn giản với gam màu trắng trung tính, dễ dàng kết hợp với mọi kiểu không gian nội thất của gia đình bạn. Nếu gia đình bạn có đông thành viên (trên 6 người) thì chiếc máy giặt cửa trên với khối lượng giặt 9 kg này sẽ là một sự lựa chọn lý tưởng để đáp ứng nhu cầu giặt giũ cho gia đình bạn.

Máy giặt Toshiba được tích hợp công nghệ giặt cô đặc bằng bọt khí. Công nghệ độc quyền này có thể dễ dàng đánh bật vết bẩn, cho hiệu quả giặt vượt trội nhờ việc tạo ra các bọt khí có kích thước Nano siêu nhỏ, nhỏ hơn 200 lần so với khe hở giữa các sợi vải, dễ dàng thấm sâu tăng cường hiệu quả giặt sạch vượt trội, tiết kiệm xà phòng nhưng vẫn đảm bảo khả năng đánh bay mọi vết bẩn cứng đầu nhất có trên quần áo. Từ đó mang lại hiệu quả giặt sạch, quần áo trắng sáng vượt trội.

Đặc biệt, máy giặt có cơ chế lưu giữ hương thơm sẽ tự động ngâm quần áo với nước xả vải trong thời gian vừa đủ để lưu giữ hương thơm lâu hơn sau khi giặt, đồng thời giúp cho quần áo trở nên mềm mại hơn.

Chiếc máy giặt lại được sở hữu thêm tiện ích vắt cực khô với tốc độ quay vắt lên đến 700 vòng/phút giúp người sử dụng tiết kiệm được khá nhiều thời gian về vấn đề phơi quần áo cũng như cũng bớt được một khoảng khá lớn để phải mua một chiếc máy sấy đặc biệt vào những ngày mưa.

Trên đây là danh sách top 3 máy giặt Toshiba lồng đứng bán chạy hiện nay. Hy vọng qua bài viết này, bạn sẽ có thêm nhiều thông tin để lựa chọn cho mình chiếc máy giặt phù hợp.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook