0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 3 máy giặt Toshiba giá rẻ đáng mua nhất hiện nay

Ngày Đăng: 09:54 22/03/2019
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Máy giặt Toshiba với thiết kế đơn giản, dễ dàng kết hợp hài hòa với không gian nội thất mọi gia đình, được trang bị nhiều công nghệ tiên tiến nhất, cùng điện máy Thiên Phú điểm qua top 3 máy giặt Toshiba giá rẻ đáng mua nhất qua bài viết sau.

Máy giặt Toshiba 9kg AW-G1000GV WG

Máy giặt Toshiba 9kg AW-G1000GV WG, với thiết kế đơn giản, màu trắng trung tín dễ dàng kết hợp hài hòa với không gian nội thất mọi gia đình, Khối lượng giặt của lên đến 9 kg, phù hợp cho gia đình có đông thành viên (trên 6 người).

Việc tích hợp công nghệ giặt cô đặc bằng bọt khí, giúp cho máy giặt AW-G1000GV WG có thể đánh tan bột giặt bằng những hạt nhỏ li ti và nhanh chóng thẩm thấu vào quần áo, làm đánh bay mọi vết bẩn cứng đầu mà vẫn đảm bảo quần áo luôn đẹp như mới.

Lồng giặt dạng ngôi sao pha lê hạn chế hư hỏng quần áo: Lồng giặt làm từ thép không gỉ của máy giặt Toshiba AW-G1000GV WG không chỉ giúp cho máy được bền bỉ với thời gian mà thiết kế dạng ngôi sao pha lê của lồng còn bảo vệ quần áo không bị hư tổn trong quá trình giặt, cho quần áo luôn đẹp như mới.

Máy giặt Toshiba 7 kg AW-A800SV WB

Máy giặt Toshiba 7 kg AW-A800SV WB, mang vẻ ngoài độc đáo và lạ, chiếc máy giặt mạng lại nét tươi tắn nhẹ nhàng cho căn nhà bạn. Khối lượng giặt 7 kg, phù hợp cho gia đình có 3 – 4 người.

Sở hữu mâm giặt Hybird Powerful có tính năng kháng khuẩn, tạo dòng nước đa chiều mạnh mẽ, giúp quần áo được trộn đều hơn, mạng lại hiệu quả giặt scah5 tối ưu, quần áo sau khi giặt không bị xoắn hay nhúm lại.

Thiết kế lồng giặt chất lượng cao, chống gỉ sét: Máy giặt Toshiba giá rẻ AW-A800SV có thiết kế lồng giặt làm từ chất liệu cao, chống gỉ, sét hiệu quả, tăng tuổi thọ cho sản phẩm nhiều hơn. Bên cạnh đó, các lỗ thoát nước dày đặt còn giúp quần áo nhanh chóng được làm khô, tiết kiệm thời gian tối ưu.

Công nghệ vắt khô tiết kiệm thời gian: Hệ thống hút khí vòng cung của máy giặt giúp việc vắt khô áo quần diễn ra nhanh chóng, tiết kiệm thời gian và công sức làm khô cho người sử dụng nhiều hơn.

Máy giặt Toshiba AW-DC1000CV

Công nghệ giặt tiên tiến: Máy giặt đem đến độ chính xác cao trong việc phân loại lượng quần áo cũng như kiểm soát tốc độ quay của lồng giặt giúp cho việc giặt giũ thật tiện lợi và hòan hảo.

Rút ngắn thời gian phơi quần áo: Máy giặt giá rẻ Toshiba có chức năng vắt cực khô kết hợp hệ thống khe hút khí vòng cung tạo nên luồng khí thổi cực mạnh giúp quần áo của bạn mau khô sau khi giặt.

Đột phá với bộ truyền động trực tiếp: Máy giặt Toshiba AW-DC1000CV có tốc độ quay của mâm giặt nhanh và mạnh hơn so với các máy giặt thông thường giúp việc giặt giũ của bạn trở nên dễ dàng.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook