0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 3 máy giặt Toshiba cửa trước, chất lượng tốt nhất năm 2021

Ngày Đăng: 11:43 25/02/2021
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

1. Máy giặt Toshiba Inverter TW-BH105M4V(SK) 9.5 Kg

Máy giặt Toshiba Inverter TW-BH105M4 9.5 Kg có kiểu dáng là một chiếc máy giặt cửa trước hiện đại, nổi bật, không chỉ tô điểm cho không gian nội thất mà nó còn giúp bạn không phải khom cúi nhiều để lấy quần áo, hạn chế nguy cơ gây đau lưng cho bạn. Máy giặt Toshiba với khối lượng 9.5 Kg này phù hợp cho gia đình có từ 4 – 6 người.

Máy giặt Toshiba TW-BH105M4V(SK) với công nghệ Greatwave sẽ tạo ra sức mạnh siêu sóng nước, dễ dàng cuốn đi các vết bẩn cứng đầu, giúp quần áo được giặt sạch hiệu quả và nhanh chóng. Công nghệ Real Inverter của máy giặt, không chỉ giúp máy vận hành siêu êm và bền bỉ mà nó còn có khả năng tiết kiệm điện nước hiệu quả.

Đặc biệt, với thiết kế dạng uốn lượn cùng các lỗ thoát nước độc đáo ngay trên thanh giặt Paddle, máy giặt Toshiba này sẽ tạo ra hiệu ứng sóng nước vô cùng mạnh mẽ, giúp nhanh chóng đánh bay vết bẩn cứng đầu, khó chịu trên quần áo.

Nhờ có công nghệ Color Care và công nghệ CycloneMix đánh tan bột giặt, máy sẽ mang lại hiệu quả giặt sahcj tối ưu, hạn chế phai màu quần áo.

2. Máy giặt Toshiba Inverter 8.5 Kg TW-BK95G4V(WS) Lồng Ngang

Máy giặt Toshiba Inverter TW-BK95G4V(WS) thuộc dòng máy giặt lồng ngang được thiết kế theo phong cách Takumi mang lại vẻ đẹp sang trọng cho bất kỳ không gian nội thất nào. Bên cạnh đó, chiếc máy giặt Toshiba 8.5kg này sẽ đáp ứng tốt nhu cầu giặt giũ cho những gia đình có từ 3 đến 5 thành viên.

Máy giặt Toshiba được trang bị động cơ Origin Invrter, máy chạy rất êm và bền bỉ, đồng thời cũng giúp tiết kiệm điện năng hiệu quả. Công nghệ giặt hơi nước giúp ngăn chặn lây lan côn trùng siêu nhỏ, giảm mùi bám trên quần áo, quần áo ít nhăn hơn sau khi giặt.

Ngoài ra, công nghệ CycloneMix của máy giặt này với thiết kế cánh quạt bên trong ngăn chứa bột giặt chính, giúp bột giặt sẽ được hòa tan, nâng cao khả năng giặt sạch và ngăn chặn cặn bột giặt còn sót lại trên quần áo.

3. Máy Giặt Toshiba Inverter TW-BH85S2V, Lồng Ngang 7.5 Kg

Máy giặt Toshiba Inverter 7.5 Kg TW-BH85S2V WK mang kiểu dáng cửa trước cùng sắc trắng thanh lịch và tinh tế, hứa hẹn sẽ là điểm nhấn hòan hảo, mang lại vẻ đẹp sang trọng cho không gian nội thất của gia đình bạn. Bảng điều khiển có tiếng Việt rất dễ sử dụng. Nếu bạn đang tìm một chiếc máy giặt cho gia đình 2 – 3 người thì chiếc máy giặt Toshiba 7.5 kg này sẽ là một sự lựa chọn đáng cân nhắc.

Với các công nghệ hiện đại như Greatwave sức mạnh siêu sóng, Real Inverter, phục hồi chương trình giặt dang dở, máy giặt mang đến khả năng giặt sạch hiệu quả giúp đánh bay các vết bẩn cứng đầu trên áo quần.

Đặc biệt, nhờ có chương trình Color care giúp giảm phai màu quần áo và giảm biến dạng sợi vải. Bên cạnh đó, máy còn được tích hợp chương trình giặt 15 phút đẩy mạnh khả năng giặt sạch quần áo mà vẫn không gây tốn nhiều điện, nước và thời gian.

Trên đây là Top 3 máy giặt Toshiba cửa trước, chất lượng tốt nhất năm 2021. Mong rằng từ thông tin của bài viết, bạn sẽ lựa chọn cho mình sản phẩm phù hợp với nhu cầu.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook