0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 3 máy giặt Toshiba cửa trên bán chạy nhất tháng 2/2021

Ngày Đăng: 06:35 28/02/2021
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

1. Máy Giặt Toshiba AW-H1100GV 10 Kg

Đứng đầu danh sách là Máy giặt Toshiba 10 Kg AW-H1100GV SM có thiết kế cửa trên sang trọng với thân máy được làm từ kim loại bền bỉ và gam màu tối cá tính. Máy giặt này sở hữu công nghệ giặt cô đặc bằng bọt khí, tạo ra hàng triệu bọt bong bóng thấm nhanh và sâu hơn vào sợi vải để bảo vệ quần áo bền đẹp và giữ màu theo thời gian.

Bên cạnh đó, lồng giặt của máy giặt này còn được thiết kế các gờ nổi cong mềm hình ngôi sao pha lê giúp cho quá trình giặt quần áo của máy giặt nhẹ nhàng, mang lại hiệu quả giặt sạch hơn hẳn.

Ngoài ra, máy giặt này còn có tính năng lưu giữ hương thơm Fragrance Course tự động ngâm quần áo của bạn với nước xả vải trong thời gian vừa đủ để quần áo có hương thơm được lưu giữ lâu hơn sau khi giặt, đồng thời còn giúp quần áo được mềm mại hơn sau khi giặt.

2. Máy Giặt Toshiba 9 Kg AW-K1005FV(SG) Lồng Đứng

Vị trí thứ 2 là máy giặt Toshiba AW-K1005FV(SG) được thiết kế dạng cửa trên cùng các cạch được bo tròn tinh tế nhằm nâng cao khả năng chống trầy xước, Kết hợp gam màu xám tinh tế tạo nên sự sang trọng cho không gian của bạn.. Với khối lượng giặt 9 Kg đáp ứng nhu cầu giặt của gia đình có 6 thành viên.

Đặc biệt, lồng giặt của máy được thiết kế các gờ nổi cong mềm mại, cùng chức năng giặt sạch nhanh, tiết kiệm thời gian với công nghệ giặt Greatwaves kết hợp 3 luồng nước giúp bạn dễ dàng giặt sạch quần áo và bảo vệ quần áo trong suốt quá trình giặt.

Hơn nữa, máy sẽ cuốn trôi các vết bẩn ngoài lồng giặt với công nghệ I-Clean hoạt động theo cơ chế dùng lực nước mạnh đi qua. Đồng thời còn hạn chế mùi hôi và nguy cơ có hại cho sức khỏe do nấm mốc, vi khuẩn phát triển.

3. Máy Giặt Toshiba AW-F920LV(WB) 8.2 Kg

Vị trí cuối cùng cũng không kém phần nổi bật là máy giặt Toshiba AW-F920LV WB có thiết kế độc đáo cùng màu sắc tươi mới, mang lại sự sinh động hiện đại hơn cho căn nhà của bạn. Với khối lượng giặt 8.2 kg chiếc máy giặt Toshiba lồng đứng này phù hợp với các gia đình có từ 4 – 5 thành viên.

Nhờ sự kết hợp của mâm giặt Mega Power Wash, lồng giặt ngôi sao pha lê và công nghệ giặt cô đặc bằng bọt khí, chiếc máy giặt Toshiba này được nâng cao hiệu quả ma sát, đánh bay các vết bẩn trên áo quần.

Đồng thời, quần áo của gia đình cũng được bảo vệ khỏi các vấn đề gây hư hỏng sợi vải trong quá trình giặt và giúp lưu giữ hương thơm lâu trên quần áo nhờ vào tính năng lưu giữ hương thơm Fragrance Course.

Ngoài ra, máy giặt này còn được tích hợp chế độ tự vệ sinh lồng giặt giúp loại bỏ chất bẩn và cặn đọng lại trong lòng máy giặt.

Trên đây là Top 3 máy giặt Toshiba cửa trên bán chạy nhất tháng 2/2021. Mong rằng từ thông tin của bài viết này bạn sẽ lựa chọn cho mình sản phẩm phù hợp.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook