0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 3 máy giặt Toshiba chất lượng tốt đáng chú ý nhất 2021

Ngày Đăng: 19:51 04/04/2021
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Máy giặt Toshiba là thương hiệu nổi tiếng đến từ Nhật Bản. Top 3 máy giặt Toshiba chất lượng tốt đáng chú ý nhất 2021 sẽ giúp bạn gợi ý chọn mua nếu bạn đang tìm máy giặt đến từ thương hiệu này.

1. Máy giặt Toshiba Inverter TW-BK105S2V(WS) 9,5Kg

Đứng đầu tiên trong danh sách là máy giặt Toshiba TW-BK105S2V(WS). Được thiết kế lồng giặt ngang hiện đại, sang trọng và không kém phần thanh lịch, làm nổi bật không gian của bạn.

Máy giặt Toshiba 9,5 Kg Inverter TW-BK105S2V(WS) Lồng Ngang

Với các công nghệ hiện đại như Greatwave sức mạnh siêu sóng, Real Inverter, phục hồi chương trình giặt dang dở. Chiếc máy giặt này mang đến khả năng giặt sạch hiệu quả. Mang đến khả năng đánh bay và xoáy sâu các vết bẩn cứng đầu trên áo quần.

Với bộ cảm biến thông minh, máy giặt sẽ tự động đo tốc độ dòng nước, lượng đồ giặt. Sau đó sẽ đưa ra chương trình giặt tối ưu nhất, mang đến khả năng giặt sạch quần áo. Thêm vào đó, chiếc máy giặt này còn được tích hợp chương trình giặt 15 phút, giúp tiết kiệm thời gian cho người sử dụng.

2. Máy giặt Toshiba Inverter TW-BH95M4V(SK) 8.5kg

Tiếp theo trong danh sách là máy giặt Toshiba Inverter 8.5kg TW-BH95M4V SK. Có kiểu dáng là một chiếc máy giặt cửa trước hiện đại. Sẽ tô điểm cho không gian nội thất của gia đình bạn.

Máy Giặt Toshiba Inverter TW-BH95M4(SK) 8.5 Kg

Thanh giặt Paddle với thiết kế uốn lượn của máy giặt Toshiba sẽ kết hợp phun nước. Tạo ra từng đợt sóng vô cùng mạnh mẽ, giặt sạch hiệu quả quần áo. Bên cạnh đó, công nghệ Inverter còn giúp máy hoạt động ổn định và bền bỉ, tiết kiệm đáng kể điện, nước cho gia đình.

Công nghệ CycloneMix của máy sẽ đánh tan bột giặt, đánh bay mọi vết bẩn trên quần áo. Thiết kế lồng giặt ngôi sao pha lê của máy giặt giúp nâng cao hiệu quả giặt sạch quần áo. Đông thời còn chăm sóc cho những chiếc quần áo khỏi nguy cơ bị hư hỏng, tưa chỉ.

3. Máy giặt Toshiba AW-K1005FV(SG) 9Kg

Vị trí cuối cùng là máy giặt Toshiba AW-K1005FV(SG). Được thiết kế dạng cửa trên cùng các cạch được bo tròn tinh tế. Kết hợp gam màu xám tinh tế tạo nên sự sang trọng cho không gian của bạn.

Máy Giặt Toshiba 9 Kg AW-K1005FV(SG) Lồng Đứng

Máy giặt Toshiba 9kg này được trang bị công nghệ giặt siêu sóng Greatwaves giúp đánh tan mọi vết bẩn và cặn xà phòng một cách nhanh chóng. Lồng giặt của máy được thiết kế có hình dạng như ngôi sao pha lê. Giúp cho việc giặt sạch quần áo trở nên một cách nhanh chóng mà không gây hư hại sợi vải.

Hơn nữa, máy giặt cửa trên Toshiba được tích hợp công nghệ I-Clean độc quyền của Toshiba. Giúp cuốn trôi vết bẩn phía ngoài lồng giặt và đánh văng vết bám. Đồng thời hạn chế mùi hôi và nấm mốc, vi khuẩn phát triển.

Trên đây là Top 3 máy giặt Toshiba chất lượng tốt đáng chú ý nhất 2021. Mong rằng từ thông tin của bài viết, bạn sẽ lựa chọn cho mình sản phẩm phù hợp.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook