0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 3 máy giặt Toshiba 8 Kg có chất lượng tốt

Ngày Đăng: 06:41 23/02/2021
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

1. Máy Giặt Toshiba Inverter 8.5 Kg TW-BH95S2V Lồng Ngang

Top 3 máy giặt Toshiba 8 Kg có chất lượng tốt

Vị trí đầu tiên là Máy giặt Toshiba Inverter 8.5 Kg TW-BH95S2V WK mang kiểu dáng cửa trước cùng sắc trắng thanh lịch và tinh tế, hứa hẹn sẽ là điểm nhấn hòan hảo, mang lại vẻ đẹp sang trọng cho không gian nội thất của gia đình bạn. Bảng điều khiển có tiếng Việt rất dễ sử dụng. Nếu bạn đang tìm một chiếc máy giặt cho gia đình 3 – 4 người thì chiếc máy giặt Toshiba 8.5 kg này sẽ là một sự lựa chọn lý tưởng.

Hơn nữa, máy giặt này còn được trang bị bộ cảm biến thông minh, máy sẽ tự động đo tốc độ dòng nước, lượng đồ giặt, từ đó đưa ra chương trình giặt tối ưu nhất, đẩy mạnh khả năng giặt sạch quần áo mà vẫn không gây tốn nhiều điện, nước.

Sở hữu các công nghệ hiện đại như Greatwave sức mạnh siêu sóng, Real Inverter tiết kiệm điện, phục hồi chương trình giặt dang dở, chiếc máy giặt này mang đến khả năng giặt sạch hiệu quả giúp đánh bay và xoáy sâu các vết bẩn cứng đầu trên áo quần của bạn.

Thêm vào đó, máy giặt này còn được tishc hợp thêm tính năng giặt nhanh 15 phút, chiếc áo của bạn sẽ được giặt nhanh chóng trong thời gian ngắn mà vẫn đảm bảo sự sạch sẽ tối ưu.

2. Máy Giặt Toshiba Inverter 8.5 Kg TW-BH95M4V(WK) Lồng Ngang

Top 3 máy giặt Toshiba 8 Kg có chất lượng tốt

Tiếp theo là Máy giặt Toshiba Inverter 8.5 kg TW-BH95M4V có kiểu dáng là một chiếc máy giặt cửa trên hiện đại, nổi bật, không chỉ tô điểm cho không gian nội thất mà nó còn giúp bạn không phải khom cúi nhiều để lấy quần áo, hạn chế nguy cơ gây đau lưng cho bạn. Máy giặt Toshiba Inverter 8.5 kg TW-BH95M4V phù hợp cho gia đình ít thành viên từ 3 – 5 người.

Nhờ sự kết hợp giữa thanh giặt Paddle và lồng giặt ngôi sao pha lê, lồng giặt sẽ tạo ra những đợt sóng mạnh mẽ, đánh bật vết bẩn cứng đầu, nâng cao hiệu quả giặt tẩy mà còn chăm sóc cho từng chiếc quần áo khỏi nguy cơ hư tổn.

Máy cũng được trang bị những công nghệ hiện đại của Toshiba như: Công nghệ CycloneMix đánh tan bột giặt nâng cao chất lượng giặt tẩy, giặt nước nóng giúp diệt khuẩn, mang lại hiệu quả giặt tẩy cao.

3. Máy Giặt Toshiba AW-F920LV(WB) 8.2 Kg

Top 3 máy giặt Toshiba 8 Kg có chất lượng tốt

Đứng ở vị trí cuối cùng trong danh sách là máy giặt Toshiba AW-F920LV WB nổi bật với thiết kế khá bắt mắt, đầy sự tươi mới, dễ dàng ghi điểm với người dùng ngay từ cái nhìn đầu tiên. Với khối lượng giặt 8.2 kg chiếc máy giặt Toshiba này phù hợp với các gia đình có từ 4 – 5 thành viên.

Máy giặt 8.2 Kg này còn được tích hợp chế độ tự vệ sinh lồng giặt giúp loại bỏ chất bẩn và cặn đọng lại trong lòng bột giặt.

Với sự kết hợp của mâm giặt Mega Power Wash, lồng giặt ngôi sao pha lê và công nghệ giặt cô đặc bằng bọt khí, chiếc máy giặt này được nâng cao hiệu quả ma sát, làm sạch tối ưu các vết bẩn đồ giặt.

Hơn nữa, nhờ có tính năng lưu giữ hương thơm Fragrance Course của máy giặt Toshiba này, quần áo sẽ được bảo vệ khỏi các vấn đề gây hư hỏng sợi vải trong quá trình giặt và giúp lưu giữ hương thơm lâu trên quần áo.

Trên đây là Top 3 máy giặt Toshiba 8 Kg có chất lượng tốt. Mong rằng từ thông tin của bài viết, bạn sẽ lựa chọn cho mình sản phẩm phù hợp với nhu cầu của gia đình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook