0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 3 máy giặt sấy Electrolux giá rẻ

Ngày Đăng: 15:31 01/07/2019
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Vào ngày mưa bão, thời tiết ẩm ướt, mưa liên tục khiến cho quần áo của gia đình chẳng thể nào khô và thơm tho được. Hôm nay, Điện Máy Thiên Phú sẽ giới thiệu đến các bạn top 3 Máy Sấy Electrolux sẽ giúp bạn có được khô, tươm tất và thơm tho trong mùa mưa bão.

1.Máy Sấy Electrolux EDV6552, Điện Tử 6,5kg

Giá bán: 5.790.000 ₫

Thiết kế nhỏ gọn, hiện đại

Máy Sấy Electrolux EDV6552, Điện Tử 6,5kg sở hữu thiết kế nhỏ gọn, chắc chắn cùng đường nét tinh tế, gam màu trắng trang nhã giúp tô điểm cho không gian nội thất hiện đại của gia đình bạn.

Công nghệ sấy đảo chiều

Công nghệ sấy đảo chiều thông minh trên Máy sấy Electrolux 6,5kg EDV6552 không làm quần áo bị xoắn vào nhau, công nghệ này giữ cho nhiệt lượng ổn định giúp sợi vải mềm mại và không làm hư hại đến màu sắc của quần áo.

Làm khô nhanh chóng

Máy sấy Electrolux 6.5kg EDV6552 với chức năng sấy nhanh, chỉ trong khoảng thời gian là 40 phút bạn có thể sấy với số lượng quần áo lên đến 6.5kg.

Giảm nếp nhăn hiệu quả

Máy sấy Electrolux được trang bị kỹ thuật sấy xoay tròn giúp quần áo giảm thiểu một cách tối đa nếp nhăn ngay cả khi quần áo chưa kịp lấy ra sau khi sấy xong.

Cảm biến thông minh

Cảm biến thông minh bên trong máy sấy Electrolux EDV6552 giúp điều chỉnh thời gian sấy phù hợp giúp tiết kiệm thời gian, tránh việc sấy quá khô gây hư hại cho quần áo, bảo vệ tối ưu cho quần áo của gia đình bạn.

Chống ẩm mốc tối ưu

Máy sấy Electrolux 6.5kg EDV6552 được trang bị khả năng chống ẩm mốc tối ưu giúp bảo vệ sức khỏe cho bạn cùng gia đình của mình.

Giữ màu quần áo

Máy giặt Electrolux được tích hợp chức năng sấy tác động kép làm cho sợi vải mềm mại hơn, giữ được màu sắc bền lâu của vải.

2.Máy Sấy Electrolux EDS7552, Điện Tử 7,5Kg

Giá bán: 6.850.000 ₫

Thiết kế hiện đại, cảm biến thông minh bảo vệ áo quần bền đẹpMáy Sấy Electrolux EDS7552, Điện Tử 7,5Kg màu trắng thiết kế hiện đại, có thể đặt cạnh, treo trên tường hoặc đặt lên trên máy giặt cửa trước của Electrolux. Máy sấy trang bị bảng điều khiển điện tử dễ dàng sử dụng, với khối lượng 7.5 kg đáp ứng nhu cầu sấy của hầu hết mọi gia đình. Ngoài ra, với chế độ cảm biến thông minh, máy sẽ tự động ngừng sấy khi đạt độ khô chuẩn, tránh làm hư vải quần áo cũng như tiết kiệm điện năng tối đa cho gia đình.Công nghệ sấy đảo chiều giúp quần áo nhanh khôMáy giặt sấy Electrolux 7.5 kg EDS7552 màu trắng sở hữu tính năng sấy tác động kép giúp giữ cho sợi vải mềm mại và khô nhanh hơn. Mặt khác, công nghệ sấy đảo chiều còn giữ cho nhiệt lượng tỏa ra đều và không làm hư hại đến màu sắc cũng như chất lượng vải.

Giảm thiểu nếp nhăn trên quần áo nhờ công nghệ sấy xoay trònMáy sấy quần áo Electrolux 7.5 kg EDS7552 màu trắng trang bị công nghệ sấy xoay tròn Iron Aid tiên tiến giúp làm giảm nếp nhăn trên quần áo hiệu quả. Với công nghệ này, máy sấy sẽ giúp bạn tiết kiệm được khá nhiều thời gian vào công việc ủi quần áo. Mặt khác, công nghệ này còn hạn chế tối đa nếp nhăn trên quần áo, ngay cả khi chưa kịp lấy ra sau khi sấy xong, mang đến cho gia đình bạn những bộ quần áo thẳng tắp, thêm đẹp.

Thiết lập chương trình sấy tự độngMáy sấy quần áo Electrolux 7.5 kg EDS7552 màu trắng được thiết lập các chương trình sấy tự động, cho phép người dùng thoải mái chọn lựa, điều khiển, điều chỉnh thời gian sấy khô giúp tiết kiệm thời gian tránh việc sấy quá khô gây hư hại đến quần áo. Tiện lợi hơn, khi máy sấy còn có chức năng sấy nhanh trong 40 phút cho khối lượng sấy 2kg quần áo thông thường, sẽ giúp mang đến sự tiện lợi tối ưu cho người sử dụng.

Chức năng hỗ trợ ủi giúp tiết kiệm thời gianKhông những thế, chiếc máy sấy Electrolux 7.5 kg EDS7552 màu trắng này còn sở hữu tính năng sấy hơi nước tiên tiến, giúp giảm thiểu nếp nhăn trên quần áo, nhờ vậy, tiết kiệm được khá nhiều thời gian ủi quần áo cho người dùng.

Lồng máy sấy bằng thép không gỉ bền bỉLồng sấy quần áo Electrolux EDS7552 làm bằng chất liệu thép không gỉ cao cấp giúp tăng tuổi thọ máy, ngăn nấm mốc phát triển. Bạn sẽ dễ dàng vệ sinh máy, không lo cặn bận bám lại trên thành sau mỗi lần sử dụng. Bên cạnh đó, máy sấy Electrolux được trang bị công nghệ chuyển động hiện đại, tiên tiến nên giảm thiểu được tiếng ồn, giúp máy vận hành nhẹ nhàng, êm ái và hạn chế rung lắc trong quá trình hoạt động. Bạn có thể an tâm làm việc, học tập và nghỉ ngơi mà không sợ tiếng máy làm phiền.

3.Máy Sấy Electrolux EDC2086PDW, Sấy Ngưng Tụ 8Kg

Giá bán: 10.490.000 ₫

Thiết kế sang trọng theo phong cách Châu Âu

Máy Sấy Electrolux EDC2086PDW, Sấy Ngưng Tụ 8Kg được thiết kế theo phong cách Châu Âu rất sang trọng và tinh tế.

Khối lượng sấy 8 kg

Máy sấy quần áo Electrolux 8 kg EDC2086PDW có khối lượng sấy đạt tối đa 8 kg giúp bạn xử lý tất cả quần áo cùng một lần nhanh chóng, cũng như tiết kiệm thời gian và điện năng một cách hiệu quả, đặc biệt trong những ngày thời tiết ẩm ướt, trời mưa.

Công nghệ sấy đảo chiều giúp khô quần áo nhanh chóng

Máy sấy quần áo Electrolux sở hữu tính năng sấy cho sợi vải mềm mại và khô nhanh hơn. Bên cạnh đó, máy sấy còn được lắp đặt các cảm biến nhiệt độ giúp máy có thể tự điều chỉnh nhiệt độ sấy theo độ khô của quần áo, nhờ đó mà máy sẽ tự động ngừng hoạt động khi quần áo đã khô, giúp tiết kiệm điện năng đáng kể.

Hạn chế nếp nhăn tối đa

Nhờ công nghệ sấy xoay tròn và đảo đều trên máy sấy Electrolux 8kg nên quần áo được giảm thiếu nếp nhăn một cách tối đa ngay cả khi để lâu trong lồng sấy.

Chức năng làm mới quần áo Refresh

Chỉ với 30 phút, tính năng này sẽ làm mới và giúp quần áo trông đỡ nhăn hơn, đồng thời trả lại sự mềm mại và tươi mới cho những quần áo để lâu ngày trong tủ.

An toàn với vải len

Máy giặt Electrolux lồng ngang hòan toàn có thể nâng niu những chiếc áo len yêu thích của bạn và bảo vệ chúng khỏi tình trạng co rút. Tính năng này đã được kiểm nghiệm và chứng nhận bởi Woolmark (Chứng nhận tiêu chuẩn đồ len quốc tế).

Lồng sấy bằng thép không gỉ

Lồng sấy của máy sấy quần áo Electrolux làm từ chất liệu thép không gỉ giúp tăng độ bền cho sản phẩm, bảo vệ quần áo tránh hư hỏng do chất gỉ gây ra.

Hoạt động êm ái, hạn chế rung lắc

Máy sấy quần áo Electrolux 8 kg EDC2086PDW được trang bị công nghệ tiên tiến giúp giảm thiểu được tiếng ồn, giúp máy vận hành nhẹ nhàng, êm ái và hạn chế rung lắc trong quá trình hoạt động. Bạn có thể an tâm làm việc, học tập và nghỉ ngơi mà không sợ tiếng máy làm phiền.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook