0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 3 Máy Giặt Sấy Electrolux Bán Chạy Tháng 5/2019

Ngày Đăng: 16:08 13/05/2019
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Nhiều gia đình hiện đại ngày nay luôn lựa chọn máy giặt có chức năng sấy để tiết kiệm thời gian giặt giũ cho gia đình. Với thiết kế hiện đại cùng nhiều tiện ích thông minh máy giặt Electrolux luôn chiếm được thị phần lớn trên thị trường trong nước. Cùng Điện Máy Thiên Phú tìm hiểu về những sản phẩm này nhé.

1. Máy giặt sấy Electrolux EWW12853 inverter 8kg

Máy giặt sấy Electrolux EWW12853 Inverter 8kg với vẻ ngoài hiện đại sang trọng cùng với thiết kế màu trắng bắt mắt cùng với thiết kế nhỏ gọn tinh tế. Với thiết kế 2 trong 1 kết hợp vừa giặt vừa sấy với khối lượng lớn giặt 8kg sấy 5kg phù hợp với những gia đình có từ 4-5 thành viên. Chiếc máy giặt này bạn có thể thoải mái giặt giũ mà không còn phải lo lắng quần áo quá nhiều.

Công nghệ Eco Inverter được trang bị trên máy giặt sấy Electrolux giúp tăng khả năng giặt sạch của máy giặt đồng thời vẫn đảm bảo hiệu quả tiết kiệm điện nước cho gia đình bạn. Không những vậy với động cơ inverter giúp máy vận hành êm ái và cực kỳ bền bỉ.

Được trang bị những cảm biến thông minh giúp điều chỉnh thời gian giặt phù hợp với khối lượng quần áo và thời gian sấy khô để tránh việc sấy quá khô gây hư hại đến quần áo.

Công nghệ Vapour Refresh được trang bị trên máy giặt Electrolux inverter này giúp làm mới và giảm thiểu sự nhăn nhúm trên quần áo chỉ trong vòng 30 phút. Đồng thời mang đếm sự mềm mại, thơm mát và vẻ ngoài tinh tươm cho người mặc.

2. Máy giặt sấy Electrolux EWW14023 inverter 10 kg

Máy giặt sấy Electrolux EWW14023 inverter 10 kg được thiết kế với phong cách mới mẻ hiện đại nhưng không kém phần sang trọng. Máy giặt với vỏ ngoài chắc chắn cùng với tông màu trắng sang trọng sẽ là một nét tô điểm cho không gian sống của gia đình bạn.

Máy giặt sấy Electrolux EWW14023 với khối lượng giặt lớn lên tời 10 kg kết hợp với sấy có khối lượng lên tới 7 kg. Máy giặt sấy Electrolux EWW14029 10kg với công nghệ sấy ngưng tụ tiên tiến, quần áo sẽ khô hòan toàn bạn không còn phải phơi thêm ngoài trời.

Được trang bị công nghệ giặt hơi nước Vapour Care giúp loại bỏ được những vết bẩn cứng đầu và loại bỏ vi khuẩn và các tác nhân gây di ứng lên tới 99.9% giúp quần áo của gia đình bạn luôn sạch sẽ và mềm mại như mới.

Lồng giặt Lily được thiết kế giúp dễ dàng giặt sạch những vết bẩn cứng đầu. Bên cạnh đó, Máy giặt Electrolux với lồng giặt được làm bằng thép không gỉ với hệ thống lỗ nhỏ có tác dụng làm giảm độ co giãn của vải, chống bào mòn, tăng hiệu quả giặt và làm mới quần áo.

3. Máy giặt sấy Electrolux EWW14113 inverter 11kg

Máy giặt sấy Electrolux EWW14113 inverter 11 kg sở hữu thiết kế hiện đại cùng đường nét tinh tế, vỏ ngoài được làm từ chất liệu cao cấp mang gam màu trắng sang trọng, phù hợp với không gian nội thất ngôi nhà của bạn.

Với khối lượng giặt là 11 kg và khối lượng sấy là 7 kg, máy giặt sấy Electrolux EWW14113 sử dụng công nghệ sấy ngưng tụ sẽ là một lựa chọn thông minh cho gia đình bạn bởi vì chỉ cần mua một mà bạn sẽ sử dụng được tới hai tính năng chính giặt và sấy. Quần áo sau khi sấy bằng máy giặt có tính năng sấy sẽ không khô hòan toàn, bạn nên phơi ngoài gió thêm 1 chút nhé.

Công nghệ Eco Inverter được trang bị trong máy giặt Electrolux 11 kg EWW14113 cho phép tiết kiệm đến 75% điện năng tiêu thụ mỗi lần giặt, giúp bạn tiết kiệm đáng kể chi phí mà vẫn có những bộ quần áo thơm mát cho gia đình. Ngoài ra, công nghệ Eco Inverter còn giúp máy giặt Electrolux hoạt động êm ái, bền bỉ, giảm hao mòn quần áo, tăng tuổi thọ cho máy giặt.

Máy giặt sấy Electrolux được trang bị công nghệ Jetspray với các tia nước phun chất tẩy rửa trực tiếp lên quần áo trong suốt quá trình giặt xả mang đến hiệu quả giặt tẩy rất ấn tượng. Với công nghệ Jetspray, quần áo được giặt sạch sẽ hơn đồng thời tiết kiệm điện nước.

Hy vọng với những chia sẻ trên đây sẽ giúp bạn lựa chọn được cho gia đình 1 sản phẩm ưng ý, phù hợp với nhu cầu của gia đình mình. Vui lòng liên hệ hotline 0918969699 để được hỗ trợ mua hàng nhanh nhất nhé!

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook