0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 3 máy giặt Samsung lồng ngang giá rẻ, bán chạy hiện nay

Ngày Đăng: 09:38 08/07/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

1. Máy Giặt Samsung Inverter WW80J52G0KW/SV 8 Kg

Giá bán: 7.100.000 ₫

Máy giặt Samsung Inverter 8 kg WW80J52G0KW/SV thu hút người dùng bởi những đường nét thiết kế đơn giản cùng sắc trắng cổ điển, thanh lịch nhưng vô cùng tinh tế, sang trọng phù hợp với mọi không gian lắp đặt. Đi cùng khối lượng giặt 8 kg, bạn có thể lựa chọn máy cho gia đình có từ 4 – 5 thành viên.

Bên cạnh đó, tông màu trắng chủ đạo kết hợp cùng bảng điều khiển màn hình LED cỡ lớn giúp cho thiết bị trông hiện đại và đẳng cấp hơn. Bảng điều khiển song ngữ Anh-Việt, mang đến cho người tiêu dùng sự thuận tiện trong việc thao tác, sử dụng. Các chi tiết nút bấm có độ hòan thiện cao, cho khả năng phản hồi ngay tức khắc.

Máy giặt Samsung lồng ngang với công nghệ Digital Inverter sử dụng nam châm mạnh đem lại hiệu suất tốt hơn, vận hành êm ái, bền bỉ và nó còn tiết kiệm điện năng trong lúc vận hành, giúp bạn không còn lo lắng quá nhiều về chi phí điện hàng tháng khi sử dụng máy giặt.

Chế độ làm sạch lồng giặt tích hợp trên máy giặt giá rẻ này sẽ tự động thông báo khi cần vệ sinh lồng giặt khi cần thiết. Với chế độ này, khi bạn quay nút điều khiển về Eco Drum Clean, hệ thống ngay lập tức khởi động chế độ tự động làm sạch lồng giặt loại bỏ hòan toàn cặn bột giặt và bụi bẩn tích tụ mà không cần sử dụng đến bất kỳ loại hóa chất nào.

Chiếc máy giặt Samsung lồng ngang WW80J52G0KW/SV này có tốc độ quay vắt cao, lên đến 1200 vòng/phút nhờ vậy đồ giặt sẽ được khô và ráo nước sau mỗi mẻ giặt, không còn tốn nhiều thời gian phơi, đặc biệt có lợi vào những ngày trời mưa hay không khí ẩm ướt, thiếu nắng.

2. Máy Giặt Samsung Inverter WW80J54E0BX/SV Giặt 8 Kg

Giá bán: 9.000.000 ₫

Máy giặt Samsung Inverter 8 kg WW80J54E0BX/SV sở hữu thiết kế đời mới với màu đen inox sang trọng cùng cửa máy bằng kính pha lê trong suốt hứa hẹn sẽ mang đến vẻ đẹp tiện nghi, đẳng cấp cho không gian nhà bạn. Với khối lượng giặt là 8 kg, chiếc máy giặt Samsung này đáp ứng hiệu quả nhu cầu giặt giũ của những gia đình có từ 4-5 thành viên.

Ngăn chứa bột giặt StayClean kết hợp với hệ thống xả nước được thiết kế đặc biệt giúp hòa tan bột giặt hiệu quả, hạn chế tối đa lượng tồn đọng, giúp ngăn chứa luôn sạch và vệ sinh.

Công nghệ giặt ECO Bubble trên máy giặt Samsung có khả năng đánh tan bột giặt thành bong bóng. Bọt xà phòng thấm nhanh và sâu vào từng sợi vải, làm sạch các vết bẩn trên quần áo của bạn ngay cả với các vết bẩn thông dụng và các loại vết bẩn khó giặt khác. Công nghệ giặt bong bóng này còn giúp tiết kiệm điện tối đa khi có thể giặt đồ ở nhiệt độ thường mà không cần phải sử dụng đến nước nóng như các công nghệ cũ.

Công nghệ giặt hơi nước với cơ chế hoạt động nước sẽ được đun nóng thành hơi và phun liên tục vào quần áo kết hợp với chuyển động quay của máy giặt. Với hơi nước ở nhiệt độ cao, máy giặt giúp tiêu diệt vi khuẩn và tác nhân gây mẩn ngứa bám trên quần áo, bảo vệ làn da nhạy cảm của bạn và người thân. Bên cạnh đó, với công nghệ này giúp giảm nhăn quần áo, tiết kiệm thời gian ủi đồ.

3. Máy Giặt Samsung Inverter WW90J54E0BW/SV 9 Kg

Giá bán: 7.800.000 ₫

Máy giặt Samsung Inverter WW90J54E0BW/SV giặt 9kg sở hữu gam màu trắng tinh tế cùng thiết kế cửa trước, lồng giặt nằm ngang mang lại cảm giác thân thuộc cho người dùng và giúp tạo điểm nhấn cho không gian nội thất ngôi nhà bạn. Máy có khối lượng giặt 9kg thích hợp cho những gia đình trên 6 người.

Máy giặt được trang bị lồng giặt làm từ thép không gỉ cùng các lỗ thoát nước nhỏ hình kim cương. Nhờ vậy hông chỉ đảm bảo cho quần áo được giặt sạch nhanh chóng mà nó còn bảo vệ quần áo khỏi nguy cơ bị bám gỉ sét hoặc tưa chỉ, hư hỏng trong quá trình giặt, cho quần áo luôn được bền đẹp như mới trong thời gian dài.

Máy giặt Samsung Inverter được thiết kế với 14 chương trình giặt khác nhau, đáp ứng tối ưu nhu cầu giặt giũ thông dụng cho người dùng. Bạn sẽ dễ dàng lựa chọn chế độ giặt phù hợp để giặt hiệu quả. Bạn chỉ cần chọn chương trình giặt thích hợp và ấn nút khởi động, phần còn lại máy giặt sẽ giúp bạn giặt sạch quần áo.

Ứng dụng tự kiểm tra sự cố – Smart Check trên thiết bị di động thông minh giúp chẩn đoán lỗi và đưa ra các giải pháp xử lý dễ dàng. Chỉ với một chiếc điện thoại SmartPhone, bạn có thể dễ dàng nhận biết được tình trạng của máy giặt Samsung lồng ngang này mà không phải đến trung tâm bảo hành giúp cho bạn tiết kiệm được tối đa thời gian và chi phí sửa chữa.

Nhìn chung, những chiếc máy giặt Samsung kể trên sẽ mang đến cho bạn khá nhiều sự tiện lợi với những tính năng hiện đại. Với giá thành hợp lý, bạn hòan toàn có thể mang sản phẩm này về căn hộ của mình.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook