0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 3 máy giặt Samsung lồng đứng 9kg bán chạy trong tháng 4.

Ngày Đăng: 14:29 13/05/2019
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

1. Máy Giặt Samsung WA90M5120SW/SG, 9.0 Kg

Máy giặt Samsung WA90M5120SW/SV : được thiết kế mang phong cách mới mẻ và hiện đại, gam màu trắng trang nhã phù hợp với không gian nội thất sang trọng, cùng bảng điều khiển nút nhấn thông minh và màn hình hiển thị hướng tới sự tiện dụng, thân thiện cho người dùng. Với khối lượng giặt 9 kg, sản phẩm này là lựa chọn phù hợp cho những gia đình có trên 6 thành viên.

– Công nghệ Wobble tạo luồng nước đa chiều là một trong những công nghệ tiên tiến được tích hợp trong sản phẩm máy giặt Samsung, hoạt động dựa trên thiết kế của mâm giặt Wobble, tạo dòng nước đa chiều len lỏi sâu vào bên trong các sợi vải, giúp đánh bật vết bẩn cứng đầu. Ngoài ra, công nghệ này giúp giảm ma sát, giảm nhăn quần áo trong quá trình giặt, giúp bảo vệ quần áo của gia đình bạn bền đẹp như mới.

Máy giặt Samsung 9kg WA90M5120SW/SV được trang bị lồng giặt kim cương với thiết kế độc đáo gồm các lỗ thoát nước hình kim cương, giúp quần áo di chuyển nhẹ nhàng và được giặt sạch hiệu quả, bảo vệ quần áo không bị sờn rách do sợi vải vướng vào lỗ thoát nước.

– Bộ lọc sơ vải Magic Filter thông minh trong máy giặt Samsung WA90M5120SW/SV cho phép máy giặt giữ lại các sơ vải trong quá trình giặt, giúp vệ sinh lồng giặt, ngăn cho sơ vải bám vào quần áo, bạn sẽ không còn gặp tình trạng sơ vải bám dính vào quần áo gây khó chịu nữa.

– Bị mất điện, ngắt điện khi máy giặt đang trong quá trình vận hành khiến bạn phải khởi động máy giặt lại từ đầu, tốn rất nhiều thời gian và chi phí. Tính năng tự khởi động lại trên máy giặt Samsung WA90M5120SW/SV cho phép máy giặt tự động khởi động khi có điện trở lại, hơn nữa máy giặt sẽ tiếp tục bước giặt tiếp theo của quá trình giặt trước đó, tiết kiệm thời gian và chi phí cho gia đình bạn

– Máy giặt Samsung WA90M5120SW/SV tích hợp 6 chương trình giặt đa dạng như giặt nhanh, giặt tiết kiệm, giặt chăn mền, và đặc biệt là chương trình giặt áo dài,… giúp bạn có nhiều tùy chọn phù hợp với quần áo của gia đình, tránh tình trạng hao mòn, hư hỏng quần áo.

2. Máy giặt Samsung lồng đứng WA90M5120SG/SV, 9.0 Kg

Máy giặt Samsung WA90M5120SG/SV : sở hữu thiết kế đơn giản, chắc chắn, cùng đường nét góc cạnh hài hòa, gam màu trắng trang nhã phù hợp với không gian nội thất sang trọng của gia đình bạn. Sản phẩm này có khối lượng giặt 9 kg, thích hợp với các gia đình có trên 6 thành viên hoặc có nhu cầu giặt giũ lớn.

– Máy giặt Samsung WA90M5120SG/SV được trang bị công nghệ Wobble tiên tiến giúp quần áo được chăm sóc nhẹ nhàng nhưng vẫn mang lại hiệu quả giặt sạch vượt trội. Công nghệ này hoạt động dựa trên cấu tạo đặc biệt của mâm giặt Wobble tạo luồng nước giặt đa chiều xoáy sâu vào bên trong sợi vải, đánh bật các vết bẩn cứng đầu, giúp quần áo sạch sẽ và mềm mại như mới.

Máy giặt Samsung lồng đứng WA90M5120SG/SV được trang bị lồng giặt kim cương có thiết kế độc đáo, các lỗ thoát nước dạng kim cương trên lồng giặt giúp quần áo di chuyển nhẹ nhàng, không bị vướng vào lồng giặt, giúp giặt sạch các vết bẩn mà không xảy ra tình trạng sờn rách quần áo.

– Bộ lọc sơ vải Magic Filter trên máy giặt Samsung 9kg WA90M5120SG/SV giúp chấm dứt hòan toàn tình trạng sơ vải bám dính vào quần áo sau khi giặt, bộ lọc được đặt dưới dòng nước giúp giữ lại các sợi vải và cặn bẩn, vệ sinh lồng giặt hiệu quả. Ngoài ra, thiết kế mới của Magic Filter có thêm đèn báo, giúp bạn biết khi nào bộ lọc đã đầy để tháo xả sơ vải ra bên ngoài.

– Tính năng tự khởi động lại khi có điện cho phép máy giặt Samsung WA90M5120SG/SV tự khởi động lại sau khi nguồn cấp bị ngắt đột ngột hay mất điện. Khi hoạt động trở lại, máy giặt sẽ tiếp tục bước giặt tiếp theo của chu trình giặt trước đó, giúp bạn tiết kiệm công sức, thời gian và chi phí.

– Máy giặt Samsung WA90M5120SG/SV được tích hợp tiện ích hẹn giờ giặt xong cho phép bạn hẹn giờ và cài đặt cho máy giặt hoạt động. Nhờ tiện ích này, quần áo sẽ được giặt xong đúng thời điểm bạn có mặt ở nhà, chỉ cần lấy ra và đem đi phơi khô, tiết kiệm đáng kể thời gian và tránh được tình trạng quần áo giặt xong để lâu trong máy giặt gây mùi hôi khó chịu.

3. Máy Giặt Samsung WA90J5713SG 9.0 Kg

Máy giặt lồng đứng Samsung WA90J5713SG/SV : được thiết kế với màu sắc sang trọng, hiện đại với kiểu dáng hài hòa, thanh lịch, phù hợp nhiều không gian đặt khác nhau.

– Máy có khối lượng giặt 9.0Kg, phù hợp với gia đình 4 -5 người hoặc người có ít thời gian cho việc giặt giũ mỗi ngày, giúp bạn nhanh chóng giặt sạch lượng quần áo lớn trong thời gian ngắn.

– Máy giặt thiết kế lồng giặt kim cương làm từ thép không gỉ, giúp lồng giặt có độ bền cao, chống gỉ, sét, cho hiệu quả giặt sạch tốt hơn, nâng cao thời gian phục vụ và tuổi thọ cho máy giặt.

Máy giặt Samsung cửa trên WA90J5713SG/SV 9Kg có tốc độ quay vắt mạnh mẽ 700 vòng/phút, sẽ giúp quần áo nhanh khô, tiết kiệm đáng kể thời gian và công sức của bạn.

– Công nghệ giặt tay kết hợp Active dual Wash cung cấp thêm khay giặt tay thuận tiện cho việc xứ lí sơ quần áo trước khi bỏ vào lồng giặt bên dưới. Đường nước tích hợp sẵn bên cạnh hoạt động ngay chỉ bằng 1 nút nhấn.

– Máy giặt trang bị hộp đánh tan bột giặt – Magic dispenser bao gồm một cánh quạt xoay kết hợp với tia nước mạnh mẽ, hòa tan bột giặt trước khi cho vào lồng giặt, giúp giảm thiểu cặn bột giặt trong khay và trên quần áo.

– Mâm giặt Wobble của máy giặt Samsung giúp giặt sạch quần áo với luồng nước đa chiều len lỏi vào từng sợi vải, đồng thời còn giảm ma sát trong quá trình giặt, giúp đánh bay các vết bẩn trên quần áo nhưng vẫn đảm bảo quần áo không bị xoắn rối, nâng niu chất lượng vải vóc.

– Máy giặt Samsung 9kg WA90J5713SG/SV 9Kg được trang bị bộ lọc sơ vải được thiết kế hiện đại, lớn và dài nằm sâu tận dáy lồng giặt, giúp giữ lại sơ vải trong quá trình giặt, quần áo được làm sạch một cách hiệu quả, sáng bóng, loại bỏ tình trạng sơ vải bám trên quần áo.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook