0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 3 máy giặt Samsung Inverter tiết kiệm điện, bán chạy nhất 2021

Ngày Đăng: 09:52 01/02/2021
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

1. Máy Giặt Samsung Inverter WW90J54E0BW/SV 9 Kg

Dẫn đầu danh sách là máy giặt Samsung Inverter 9 kg WW90J54E0BW/SV với gam màu trắng tinh tế cùng thiết kế cửa trước, lồng giặt nằm ngang mang lại cảm giác thân thuộc cho người dùng và là một điểm nhấn cho không gian nhà bạn. Máy có khối lượng giặt 9kg thích hợp cho những gia đình từ 3 – 5 người.

Máy giặt sử dụng động cơ Inverter tiết kiệm điện và các công nghệ giặt hiện đại như lồng giặt kim cương có thiết kế đặc biệt để bảo vệ quần áo, công nghệ giặt bong bóng Eco Bubble đánh tan xà phòng, giặt sạch quần áo.

Các chương trình giặt trên máy đa dạng như giặt nhanh 15 phút tiết kiệm thời gian, chế độ ít nhăn hoạt động nhẹ nhàng để quần áo không bị xoắn rối, nhăn nhúm. Bên cạnh đó, máy còn có tính năng giặt nước nóng, giặt hơi nước diệt khuẩn và khóa trẻ em giúp bạn yên tâm khi gia đình có trẻ nhỏ.

2. Máy Giặt Samsung Inverter WW10K44G0YW/SV 10 Kg

Theo sau là máy giặt Samsung Addwash Inverter 10 Kg WW10K44G0YW/SV mang kiểu dáng cửa trước hiện đại, đi cùng gam màu trắng trung tính trang nhã, tinh tế hứa hẹn sẽ mang đến vẻ đẹp sang trọng cho không gian nội thất, làm hài lòng bất kì vị gia chủ khó tính nào. Ngoài ra chiếc máy giặt Samsung 10 kg này còn là một sự lựa chọn lý tưởng cho gia đình đông thành viên có 5 – 7 thành viên.

Máy được ứng dụng công nghệ Inverter nên sẽ mang lại khả năng vận hành êm ái, không gây ra tiếng động ồn ào khó chịu, đảm bảo tiết kiệm điện, nước hiệu quả cho mỗi lần giặt.

Máy giặt Samsung được trang bị thêm tính năng giặt hơi nước hiện đại. giúp loại bỏ vi khuẩn và tác nhân gây dị ứng bám trên sợi vải mà nó còn giảm nhăn hiệu quả cho quần áo, nhờ vậy bạn không còn phải tốn nhiều thời gian là ủi sau này.

Đặc biệt, máy được thiết kế cửa phụ Add Door cho phép bạn dễ dàng thêm đồ giặt ngay cả khi máy đang vận hành.

3. Máy Giặt Samsung Inverter WW80J54E0BX/SV Giặt 8 Kg

Cuối cùng là máy giặt Samsung Inverter 8 kg WW80J54E0BX/SV sở hữu thiết kế đời mới với màu đen inox sang trọng cùng cửa máy bằng kính pha lê trong suốt hứa hẹn sẽ mang đến vẻ đẹp tiện nghi, đẳng cấp cho không gian nhà bạn. Với khối lượng giặt là 8 kg, chiếc máy giặt Samsung này đáp ứng hiệu quả nhu cầu giặt giũ của những gia đình có từ 4-5 thành viên.

Không chỉ góp phần giúp người dùng tiết kiệm điện năng tiêu thụ, công nghệ Digital Inverter của máy giặt còn giúp tăng cường hiệu quả giặt sạch, động cơ hoạt động mượt mà, chống rung lắc và giúp tăng tuổi thọ của máy giặt.

Thêm vào đó, máy có những ưu điểm nổi bật như: công nghệ giặt bong bóng ECO Bubble, giặt hơi nước, lồng giặt kim cương giảm hư tổn sợi vải, chế độ giặt ít nhăn, giúp gia tăng hiệu quả giặt sạch, diệt khuẩn tốt hơn, trả lại cho bạn những bộ quần áo tinh tươm sạch sẽ.

Trên đây là Top 3 máy giặt Samsung Inverter tiết kiệm điện bán chạy nhất 2021 mà Điện máy Thiên Phú đã chia sẻ. Mong rằng từ thông tin của bài viết, bạn sẽ lựa chọn cho mình sản phẩm phù hợp với nhu cầu.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook