0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 3 máy giặt Samsung Inverter tiết kiệm điện nên mua cho gia đình

Ngày Đăng: 15:03 28/07/2021
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Mong muốn tìm mua những sản phẩm có chất lượng tốt và còn tiết kiệm điện hiệu quả là điều mà nhiều người dùng quan tâm. Bài viết dưới đây là Top 3 máy giặt Samsung Inverter tiết kiệm điện nên mua cho gia đình.

1. Máy giặt Samsung Inverter 10kg WW10T634DLX/SV

Máy Giặt Samsung 10Kg WW10T634DLX/SV

Vị trí thứ nhất là máy giặt Samsung WW10T634DLX/SV sở hữu thiết kế cửa trước hiện đại. Nổi bật với tông màu đen sang trọng, hứa hẹn đây là nội thất làm nổi bật không gian nhà bạn. Máy giặt có khối lượng giặt 10kg, lựa chọn phù hợp cho những gia đình có 5 – 7 thành viên.

Không chỉ giúp làm sạch quần áo, máy giặt Samsung cửa trước còn giúp tiết kiệm điện và nước một cách hiệu quả nhờ được trang bị công nghệ Digital Inverter. Đi cùng với đó là công nghệ VRT Plus™ giúp giảm rung ồn đến 30%, máy giăt hoạt đông êm asii và bền bỉ hơn trong quá trình sử dụng.

Ngoài ra, máy giặt Samsung này còn được ứng dụng công nghệ giặt hơi nước Hygiene Steam. Với hơi nước ở nhiệt độ cao, máy giặt sẽ loại bỏ cặn bẩn và vi khuẩn có trong áo quần. Đồng thời, công nghệ này còn giảm thiểu đến 99,9% các tác nhân gây dị ứng. Giúp bảo vệ và chăm sóc tốt cho sức khỏe gia đình bạn.

2. Máy giặt Samsung Inverter 9kg WW90TP54DSH/SV

Máy Giặt Samsung 9Kg  WW90TP54DSH/SV

Vị trí thứ 2 thuộc về máy giặt Samsung WW90TP54DSH/SV là model máy giặt mới ra mắt năm 2021. Gây ấn tượng với người dùng bởi gam màu trắng tinh tế, bắt mắt, giúp cho không gian nhà bạn thêm hiện đại và nổi bật. Với khối lượng giặt 9Kg, máy giặt sẽ thich hợp với gia đình có 4 – 5 thành viên.

Hơn nữa, máy giặt Samsung Adđ Wash này còn giải quyết vấn đề bỏ quên quần áo khi máy giặt đã khởi động nhờ thiết kế cửa phụ Add Wash, một điểm nổi bật của máy giặt Samsung. Thêm vào đó, cửa phụ này bạn còn có thể thêm nước giặt, nước xả vào bất cứ khi nào, vô cùng tiện lợi.

Đặc biệt, quần áo của bạn còn được giặt sạch nhanh chóng với công nghệ sạch siêu tốc QuickDrive. Kết hợp cùng công nghệ EcoBubble, tạo ra những bong bóng siêu mịn thẩm thấu nhanh chóng vào sợi vải, làm sạch nhanh chóng các vết bẩn cứng đầu.

3. Máy giặt Samsung Inverter WW85K54E0UX/SV 8.5Kg

máy giặt Samsung inverter WW90K54E0UX/SV

Vị trí cuối cùng là máy giặt Samsung WW85K54E0UX/SV sở hữu khối lượng giặt 8.5Kg, phù hợp với nhu cầu giặt giũ của gia đình có 3 – 5 thành viên. Đặc biệt, máy giặt còn góp phần khiến căn nhà của bạn thêm sang trọng và nổi bật nhờ gam màu xám đen trung tính, đẳng cấp.

Không chỉ vậy, công nghệ Digital Inverter trên máy giặt còn giúp tiết kiệm điện năng tiêu thụ hiệu quả, nâng cao hiệu quả giặt sạch. Đặc biệt, công nghệ này còn hỗ trợ cho động cơ hoạt động mượt mà, hạn chế rung lắc, giảm thiểu tiếng ồn khi hoạt động.

Bên cạnh đó, công nghệ giặt ECO Bubble của máy giặt Samsung sẽ dánh tan bột giặt thành bong bóng siêu mịn, thấm nhanh vào sâu bên trong sợi vải. Như vậy, quần áo của bạn không chỉ được làm sạch hiệu quả mà còn tiết kiệm điện tối ưu. Ngoài ra, sản phẩm còn sở hữu chức năng giặt hơi nước giúp diệt khuẩn và làm mềm sợi vải.

Bài viết trên đây, Điện Máy Thiên Phú đã chia sẻ đến bạn Top 3 máy giặt Samsung Inverter tiết kiệm điện nên mua cho gia đình. Hy vọng với những gợi ý này các bạn sẽ lựa chọn được chiếc máy giặt tiết kiệm điện nhất cho gia đình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook