0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 3 máy giặt Samsung cửa trước chất lượng tốt được nhiều người tin dùng

Ngày Đăng: 16:44 24/11/2021
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Samsung là thương hiệu nổi tiếng đến từ Hàn Quốc. Trong tất cả các mặt hàng, máy giặt của Samsung nhận được khá nhiều sự quan tâm từ phía người tiêu dùng. Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu đến bạn Top 3 máy giặt Samsung cửa trước chất lượng tốt được nhiều người tin dùng.

1. Máy giặt Samsung Inverter 8,5kg WW85T554DAW/SV

Máy Giặt Samsung Inverter 8,5Kg WW85T554DAW/SV

Vị trí đầu tiên là chiếc máy giặt Samsung WW85T554DAW/SV có khối lượng giặt 8.5kg phù hợp với gia đình có từ 3 – 5 thành viên. Sản phẩm mang thiết kế cửa trước hiện đại, đi cùng gam màu trắng trang nhã, góp phần tôn lên vẻ đẹp sang trọng cho không gian nội thất nhà bạn.

Bên cạnh đó, máy giặt Samsung cửa trước này còn sở hữu công nghệ Digital inverter hiện đại, giúp tiết kiệm điện năng và vận hành êm ái bền bỉ hơn. Hơn nữa, công nghệ Hygiene Steam sẽ giúp giảm nhăn áo quần và hạn chế tác nhân gây dị ứng có trong sợi vải.

Ngoài ra, máy giặt còn sở hữu công nghệ Eco Bubble, giúp đánh bật các vết bẩn cứng đầu và cặn bám trên áo quần, giữ cho áo quần luôn sáng mới.

Điểm nhấn nổi bật của máy giặt này đó là cửa phụ Add Wash. Cho phép người dùng bỏ thêm đồ giặt bỏ quên hay nước xả vào khi máy đang hoạt động vô cùng tiện lợi.

2. Máy giặt Samsung Inverter 10kg WW10T634DLX/SV

Máy Giặt Samsung Inverter 10Kg WW10T634DLX/SV

Vị trí thứ 2 là máy giặt Samsung AI WW10T634DLX/SV thuộc kiểu máy giặt cửa trước, kết hợp với tông màu đen trung tính sẽ là điểm nhấn nổi bật trong không gian nội thất nhà bạn. Máy có khả năng giặt cùng lúc đến 10kg quần áo, sự lựa chọn hoàn hảo dành cho gia đình có 5 – 7 thành viên.

Đặc biệt, máy giặt Samsung cửa ngang sẽ giúp tiết kiệm điện năng tiêu thụ, cho máy vận hành êm ái, bền bỉ hơn nhờ sở hữu công nghệ Digital Inverter. Hơn nữa, máy còn mang lại quá trình giặt giũ êm ái, giảm ồn và chống rung lên tới 30% với công nghệ VRT Plus.

Thêm vào đó, sản phẩm cũng được trang bị công nghệ giặt hơi nước Hygiene Steam. Có khả năng bảo vệ, chăm sóc an toàn cho sức khỏe cả gia đình bạn. Bởi công nghệ này dùng hơi nước để làm sạch vi khuẩn và chất gây dị ứng có trong quần áo.

Đặc biệt hơn, công nghệ EcoBubble sẽ giúp giặt sạch sâu, bảo vệ màu chất liệu hiệu quả đến 45%. Đồng thời nó công nghệ Super Speed sẽ giúp tiết kiệm thời gian giặt giũ chỉ trong khoảng thời gian 59 phút.

3. Máy giặt Samsung Inverter 9kg WW90TP54DSB/SV

Máy Giặt Samsung cửa trước 9Kg WW90TP54DSB/SV

Vị trí thứ 3 thuộc về máy giặt SamsungWW90TP54DSB/SV có thiết kế sang trọng, khối lượng giặt 9kg phù hợp với gia đình có 4 – 6 người. Với bảng điều khiển thông minh AI Control, máy sẽ tự ghi nhớ và đề xuất chế độ giặt yêu thích cho người sử dụng.

Nhờ sự góp mặt của công nghệ giặt hơi nước Hygiene Steam. Máy sẽ làm sạch vi khuẩn và vết bẩn có trên áo quần. Bảo vệ gia đình bạn trước các tác nhân gây hại cho sức khỏe. Công nghệ QuickDrive sẽ đẩy nhanh thời gian thẩm thấu xà phòng, làm sạch quần áo nhanh chóng.

Máy giặt Samsung cửa trước này cũng được thiết lập cửa phụ Add Wash. Mang đến sự tiện lợi cho người sử dụng khi lỡ bỏ quên đồ khi máy đã hoạt động, tiện lợi vô cùng.

Không chỉ vậy, máy giặt này còn đem lại hiệu quả giặt sạch sâu, giảm tình trạng bám cặn trên áo quần với cơ chế đánh tan bột giặt thành bong bóng siêu mịn nhờ sở hữu công nghệ Eco Bubble hiện đại.

Trên đây là Top 3 máy giặt Samsung cửa trước chất lượng tốt được nhiều người tin dùng. Hy vọng qua bài viết trên, bạn sẽ chọn mua được cho gia đình một chiếc máy giặt thật ưng ý nhé!

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook