0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 3 máy giặt Samsung cửa ngang nên mua nhất năm 2021

Ngày Đăng: 15:39 26/07/2021
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy giặt Samsung cửa ngang với thiết kế hiện đại, hội tụ nhiều tính năng nổi trội được người dùng Việt tin tưởng lựa chọn. Cùng tham khảo Top 3 máy giặt Samsung cửa ngang nên mua nhất năm 2021 qua bài viết sau nhé.

1. Máy giặt Samsung Inverter 9,5kg WW95TA046AX/SV

Giá: 10.090.000₫

Là mẫu máy giặt mới được ra mắt trong năm 2021, máy giặt Samsung Inverter WW95TA046AX/SV sở hữu khối lượng giặt lớn lên đến 9.5Kg. Chắc chắn sẽ là sự lựa chọn thích hợp cho nhu cầu giặt giũ của những hộ gia đình có 5 – 7 thành viên. Bên cạnh đó, máy giặt còn góp phần nâng cao vẻ đẹp sang trọng cho không gian nội thất.

máy giặt Samsung cửa ngang WW95TA046AX/SV:

Ưu điểm nổi bật của máy giặt Samsung cửa ngang WW95TA046AX/SV:

Máy giặt được trang bị công nghệ EcoBubble, có thể đánh tan bột giặt, cùng với sự kết hợp giữa khí và nước, tạo ra bong bóng siêu mịn thấm nhanh vào sợi vải. Loại bỏ các vết bẩn cứng đầu và cặn bám trên quần áo.

Hơn nữa, công nghệ Hygiene Steam với hơi nước ở nhiệt độ cao sẽ len lỏi vào bên trong từng kẽ vải. Hỗ trợ tốt hơn cho việc loại bỏ cặn bẩn và vi khuẩn cùng các tác nhân gây dị ứng trên áo quần.

Công nghệ VRT Plus™ được trang bị trên máy giặt Samsung sẽ mang lại sự ổn định cao khi hoạt động. Khi kết hợp với bộ cảm biến độ rung ồn, máy giặt sẽ giảm được rung ồn hiệu quả đến ngay cả khi đang vắt với tốc độ cao.

Công nghệ Digital Inverter không chỉ giúp tiết kiệm điện năng hiệu quả mà nó còn giúp máy giặt vận hành êm ái, giảm thiểu tiếng ồn trong suốt quá trình giặt.

Hệ thống Smart Check trên điện thoại sẽ chẩn đoán và đưa ra giải pháp xử lý lỗi nhanh chóng. Giúp tiết kiệm thời gian và chi phí sửa chữa cho người dùng.

Chế độ Drum Clean sẽ tư động loại bỏ cặn bám, vi khuẩn và mùi hôi bám trong lồng giặt.

2. Máy giặt Samsung Inverter 9kg WW90TP44DSH/SV

Giá: 11.890.000₫

Máy giặt Samsung WW90TP44DSH/SV cũng là một dòng sản phẩm mới ra mắt vào năm 2021. Sở hữu thiết kế sang trọng, kết họp cùng gam màu trắng thanh lịch, chắc chắn sẽ làm hài lòng bất kì vị gia chủ khó tính nào. Máy giặt có khối lượng giặt 9 kg, lựa chọn hoàn hảo dành cho những gia đình có 3 – 5 thành viên.

Máy Giặt Samsung Inverter 9Kg WW90TP44DSH/SV

Ưu điểm nổi bật của máy giặt Samsung cửa ngang WW90TP44DSH/SV:

Công nghệ Digital Inverter sử dụng nam châm vĩnh cửu làm hạn chế ma sát khi máy hoạt động. Đồng thời nó còn giúp tiết kiệm điện năng, vận hành êm ái trong suốt quá trình giặt.

Công nghệ VRT Plus™ trên máy giặt sẽ giúp cho việc giặt giũ của máy trở nên êm ái hơn, giảm độ rung ồn tới 30%, kể cả khi máy ddnag vắt với tốc độ cao.

Công nghệ QuickDrive sẽ mang lại hiệu quả giặt sạch sâu và còn tiết kiệm đáng kể thời gian cho bạn, chỉ trong khoảng thời gian 39 phút.

Bên cạnh đó, công nghệ EcoBubble sẽ đánh tan bột giặt thành nhiều bọt bong bóng siêu mịn. Nhờ đó, cặn bám và vết bẩn cứng đầu trên quần áo sẽ được loại bỏ hoàn toàn.

Nhờ có ngăn nước giặt xả AI Dispenser, máy giặt sẽ tự động phân bổ lượng nước giặt xả dựa trên khối lượng đồ giặt. Nhờ vậy, sẽ nâng cao hiệu quả giặt sạch, giữ màu quần áo lâu hơn, tránh lãng phí bột giặt.

Máy giặt Samsung AI còn được trang bị công nghệ AI Wash tiên tiến. Có thể phân tích được độ bẩn và khối lượng giặt, sau đó tự động thiết lập chu trình và thời gian giặt nhằm tối ưu nước và lượng nước giặt xả.

3. Máy giặt Samsung Inverter WW85J42G0BX/SV 8.5Kg

Giá: 8.000.000₫

Máy giặt Samsung Inverter WW85J42G0BX/SV được thiết kế theo kiểu lồng giặt ngang và gam màu xám trung tính, nổi bật. Không chỉ phù hợp với mọi không gian nội thất, chiếc máy giặt này còn phù hợp với gia đình có 3 – 5 người.

máy giặt cửa ngang Samsung WW85J42G0BX

Ưu điểm nổi bât của sản phẩm:

Với thiết kế đặc biệt và hệ thống nước xả thông minh, hộp bột giặt StayClean trên máy giăt này sẽ hạn chế còn sót cặn bột giặt và hòa tan hoàn toàn lượng bột giặt có trong hộp để giúp nâng cao hiệu quả giặt sạch.

Máy giặt cũng được trang bị công nghệ giặt hơi nước Steam. Với khả năng loại bỏ đến 99,9% vi khuẩn và ngăn ngừa dị ứng tốt hơn, đồng thời hơi nước còn giúp giảm nhăn nhúm quần áo hiệu quả.

Nhờ tích hợp công nghệ Digital Inverter, máy giặt Samsung này sẽ có khả năng tiết kiệm điện lẫn nước một cách hiệu quả.

Tính năng giặt nhanh 15 phút của máy giặt sẽ dành cho những người bận rộn. Chế độ Quick Wash sẽ giặt sạch quần áo nhanh chóng, tiết kiệm điện năng hiệu quả.

Hơn thế, nhờ có ứng dụng Smart Check, người sử dụng có thể dùng điện thoại để chẩn đoán và nhanh chóng khắc phục lỗi. Nhờ đó, bạn có thể tiết kiệm thời gian và chi phí sửa chữa máy giặt.

Trên đây là Top 3 máy giặt Samsung cửa ngang nên mua nhất năm 2021. Mong rằng sẽ giúp bạn sớm lựa chọn được sản phẩm tốt nhất cho gia đình mình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook