0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 3 máy giặt bán chạy nhất thị trường hiện naySamsung

Ngày Đăng: 10:00 25/09/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

1. Máy Giặt Samsung Inverter WW75J42G0KW/SV 7.5 Kg

Giá bán: 7.500.000 ₫

Top 3 máy giặt bán chạy nhất thị trường hiện naySamsung

Máy Giặt Samsung Inverter WW75J42G0KW/SV 7.5 Kg mang thiết kế hiện đại với kiểu dáng cửa trước trong suốt thanh lịch kết hợp với sắc trắng cổ điển, thanh lịch không chỉ làm tăng thêm vẻ hiện đại của thiết bị mà nó còn góp phần nâng cao sự đẳng cấp cho không gian lắp đặt. Cửa kính chịu lực trong suốt và tay cầm thiết kế ở vị trí 45 độ giúp người dùng thao tác đóng mở dễ dàng. Đi cùng khối lượng giặt 8 kg, bạn có thể lựa chọn máy cho gia đình có từ 4 – 5 thành viên.

Nhờ được trang bị công nghệ Digital Inverter, máy giặt Samsung WW75J42G0KW/SV không chỉ vận hành vô cùng êm ái và bền bỉ mà nó còn góp phần giúp bạn tiết kiệm đáng kể chi phí điện hằng tháng cho gia đình. Không chỉ vậy, máy giặt Samsung Inverter còn được hỗ trợ bảo hành máy nén lên đến 10 năm cho bạn yên tâm hơn trong quá trình sử dụng.

Chiếc máy giặt Samsung lồng ngang này có tốc độ quay vắt cao, lên đến 1200 vòng/phút nhờ vậy đồ giặt sẽ được khô và ráo nước sau mỗi mẻ giặt, không còn tốn nhiều thời gian phơi. Đặc biệt trong thời tiết mưa ẩm nhiều, quần áo sẽ khô nhanh hơn và không xuất hiện mùi hôi khó chịu.

Máy giặt có thiết kế lồng giặt độc đáo như những viên kim cương được làm từ thép không gỉ không chỉ nâng cao hiệu quả giặt sạch mà nó còn giúp quần áo di chuyển nhẹ nhàng tránh được tình trạng vướng vào lỗ thoát làm tưa sờn vải, bảo đảm cho những chiếc quần áo của gia đình được bền đẹp như mới với thời gian.

2. Máy Giặt Samsung Inverter WA12J5750SP 12 Kg

Giá bán: 8.500.000 ₫

Top 3 máy giặt bán chạy nhất thị trường hiện naySamsung

Máy Giặt Samsung Inverter WA12J5750SP 12 Kg sở hữu những đường nét thiết kế khéo léo, bo cong viền mềm mại tạo nên vẻ ngoài tinh tế, thanh thoát dù là máy giặt cửa trên. Cửa trên máy giặt làm bằng kính chịu lực giúp dễ dàng nhìn rõ bên trong lồng giặt. Bên cạnh đó, bảng điều khiển cụm kép dễ sử dụng, màn hình hiển thị đèn LED xanh sang trọng hiển thị rõ thông tin chương trình khiến việc sử dụng máy dễ dàng, nâng tầm phong cách sống của bạn.Đi cùng khối lượng giặt “khủng” 12 kg, máy sẽ dễ dàng đáp ứng nhu cầu giặt giũ cho gia đình đông người.

Samsung đã thiết kế mâm giặt Wobble theo một cách đặc biệt với hai gờ nổi có trục xoay. Thanh Wobble ở dưới lồng giặt sẽ tác động tạo ra luồng nước chuyển động đa chiều từ trái qua phải, từ trên xuống dưới. Từ đó, tạo ra luồng nước đa chiều len lỏi và thấm sâu vào từng sợi vải, máy giặt 12kg sẽ nhanh chóng loại bỏ những vết bẩn cứng đầu và góp phần làm giảm xoắn rối quần áo trong lúc giặt, giúp bạn tiết kiệm được thời gian là ủi sau mỗi mẻ giặt.

Khác với những chiếc máy giặt khác, máy giặt Samsung lồng đứng WA12J5750SP được trang bị hộp đánh tan bột giặt Magic Dispenser hòa tan bột giặt trước khi bắt đầu giặt. Điều này sẽ giúp ngăn chặn tình trạng bột giặt không tan hết, bột giặt sẽ được hòa tan và ngấm đều vào quần áo, không gây nên những vết cặn bột giặt khó chịu trên quần áo.

Với thiết kế lớn và dài đến tận đáy của lồng giặt, bộ lọc xơ vải Magic Filter sẽ lọc sạch toàn bộ xơ vải trên quần áo, cho quần được đẹp đẽ, tinh tươm. Bộ lọc được đặt dưới dòng nước và các xơ vải sẽ được giữ lại, đem lại vẻ sạch bóng và sáng mới cho quần áo của bạn. Hơn nữa, thiết kế này còn ngăn không cho xơ vải trôi xuống và làm tắt đường ống thoát nước.

3. Máy Giặt Samsung Inverter WW90K44G0YW/SV 9 Kg

Giá bán: 8.500.000 ₫

Top 3 máy giặt bán chạy nhất thị trường hiện naySamsung

Máy Giặt Samsung Inverter WW90K44G0YW/SV 9 Kg có thiết kế bên ngoài đơn giản và thanh lịch sẽ dễ dàng kết hợp với mọi không gian nội thất trong gia đình. Đi cùng bảng điều khiển song ngữ Anh-Việt, máy giặt mang đến cho người tiêu dùng sự thuận tiện trong việc thao tác, sử dụng. Bên cạnh đó khối lượng giặt 9 kg, chiếc máy giặt Samsung này sẽ là một sự lựa chọn lý tưởng cho những gia đình 3 – 5 người.

Giờ đây người sử dụng sẽ không phải lo lắng và tốn thời gian giặt tay nếu không may để quên đồ cần giặt bên ngoài khi đã có máy giặt Samsung inverter WW90K44G0YW/SV với thiết kế cửa phụ Add Door. Cửa phụ cho phép bạn thêm quần áo vào ngay cả khi máy giặt đang chạy vô cùng tiện lợi và thân thiện.

Bằng việc sử dụng hơi nước có nhiệt độ cao và phun liên tục vào quần áo, chức năng giặt hơi nước góp phần loại bỏ vi khuẩn và các chất gây dị ứng. Với công nghệ này, bạn có thể yên tâm khi làn da của cả gia đình, đặc biệt là trẻ nhỏ được bảo vệ tối ưu nhất. Hơn nữa, hơi nước nóng còn giúp cho sợi vải được giãn nở, chống nhăn hiệu quả, cho bạn tiết kiệm tối đa thời gian là ủi sau này.

Máy giặt Samsung 9kg được trang bị chế độ làm sạch lồng giặt Eco Drum Clean tự động thông báo khi cần làm sạch. Chế độ này thực hiện quá trình ngâm, rung và vắt ở tốc độ cao nhanh chóng loại bỏ vi khuẩn, nấm mốc gây mùi từ lồng giặt và ron cửa giúp tránh tình trạng quần áo dính bẩn từ lồng giặt không được vệ sinh sạch sẽ. Nhờ khả năng tự động vệ sinh, lồng giặt luôn được sạch sẽ và không bám mùi hôi khó chịu. Từ đó, bạn cũng không còn phải tốn nhiều thời gian, công sức và chi phí để làm sạch máy giặt định kì.

Trên đây là danh sách top 3 máy giặt Samsung bán chạy nhất thị trường. Hy vọng qua bài viết này, bạn sẽ có thêm nhiều thông tin để lựa chọn cho mình chiếc máy giặt phù hợp.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook