0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 3 máy giặt Samsung bán chạy nhất năm 2021

Ngày Đăng: 11:37 30/12/2021
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy giặt của hãng Samsung từ lâu đã được người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn cho gia đình. Cùng khám phá ngay Top 3 máy giặt Samsung bán chạy nhất năm 2021 tại Điện máy Thiên Phú trong bài viết dưới đây nhé.

1. Máy giặt Samsung Inverter 9,5kg WW95T4040CE/SV

Máy Giặt Inverter 9,5Kg WW95T4040CE/SV

Vị trí đầu tiên là máy giặt Samsung WW95T4040CE/SV có khối lượng giặt 9.5kg phù hợp với gia đình có từ 4 – 6 người. Sản phẩm nhờ được trang bị công nghệ Digital Inverter giúp mang lại khả năng vận hành êm ái và việc tiết kiệm tối đa lượng điện năng tiêu thụ nhưng vẫn đảm bảo hiệu suất giặt tối đa.

Ngoài ra, máy giặt này còn có thiết kế hiện đại, kết hợp cùng gam màu trắng trẻ trung, phù hợp với mọi không gian nội thất. Thêm nữa, công nghệ VRT Plus của máy sẽ giúp vận hành êm ái, giảm rung ồn với hiệu suất lên tới 30%.

Thêm vào đó, máy giặt cửa trước Samsung này còn tích hợp thêm công nghệ Hygiene Steam, giúp loại bỏ bụi bẩn, vi khuẩn và chất gây dị ứng có trong sợi vải, đồng thời nó còn giảm nhăn và làm mềm vải tốt hơn nữa đấy.

2. Máy giặt Samsung Inverter 10kg WW10T634DLX/SV

Máy Giặt Inverter 10Kg WW10T634DLX/SV

Vị trí thứ 2 là máy giặt 10kg Samsung WW10T634DLX/SV mang thiết kế cửa trước hiện đại, kết hợp với gam màu trung tính, sẽ là điểm nhấn nổi bật trong không gian nội thất nhà bạn. Đồng thời khối lượng giặt 10kg của máy sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo với những gia đình có khoảng 5 – 7 người.

Điểm thu hút đó là máy giặt này được tích hợp thêm công nghệ Digital Inverter, giúp máy hoạt động êm cùng với việc sử dụng điện năng một cách hợp lý, giảm bớt lo lắng về hóa đơn tiền điện hàng tháng của gia đình. Hơn nữa, máy giặt còn giúp quy trình giặt giũ trở nên êm ái, giảm ồn, chống rung tới 30% nhờ sử dụng công nghệ VRT Plus™ hiện đại.

Ngoài ra, máy giặt còn sở hữu công nghệ EcoBubble giúp làm sạch sâu vết bẩn, bảo vệ quần áo luôn sáng mới. Đồng thời, tích hợp tính năng giặt Super Speed, giúp giảm thiểu thời gian xả và vắt, cho áo quần được giặt sạch nhanh chỉ trong khoảng thời gian 59 phút,

3. Máy giặt Inverter Samsung WW90TP54DSH/SV 9kg

Máy Giặt Inverter 9Kg  WW90TP54DSH/SV

Vị trí thứ 3 là máy giặt 9kg Samsung WW90TP54DSH/SV, đây là một mẫu mới với nhiều ưu điểm nổi bật. Lượng điện năng tiêu thụ khi hoạt động sẽ được tiết kiệm một cách tối đa nhờ được trang bị công nghệ Digital inverter hiện đại

Máy sử dụng công nghệ giặt hơi nước Hygiene Steam để giúp khử khuẩn, làm sạch chất gây dị ứng, bảo vệ sức khỏe cho cả gia đình bạn. Cùng với đó, công nghệ EcoBubble sẽ giúp bong bóng xà phòng siêu mịn thẩm thấu sâu hơn sợi vải, lấy đi vết bẩn cứng đầu dễ dàng vẫn bảo vệ màu áo quần tốt hơn.

Bên cạnh đó, công nghệ giặt sạch siêu tốc QuickDrive sẽ sử dụng vòi xịt siêu tốc và lồng giặt xoay nhanh, cho hiệu quả giặt giũ chỉ trong khoảng thời gian 39 phút. Đặc biệt hơn, với cửa phụ Add Wash được tích hợp trên cửa chính, máy sẽ giúp người dùng dễ dàng hơn trong việc thêm đồ giặt khi bỏ quên.

4. Máy giặt Inverter Samsung 8,5kg WW85T554DAX/SV

Máy Giặt Inverter 8,5Kg WW85T554DAX/SV

Vị trí thứ 4 là máy giặt cửa trước Samsung WW85T554DAX/SV được thiết kế với tông màu đen trung tính, kết hợp cùng với đường nét sang trọng, sẽ là điểm nhấn mang lại sự bắt mắt cho không gian nội thất nhà bạn. Chiếc máy giặt với khối lượng giặt 8.5kg này sẽ phù hợp với gia đình có từ 3 – 5 thành viên.

Công nghệ Digital Inverter được trang bị trên máy giặt Samsung cửa trước sẽ giúp tiết kiệm điện năng vô cùng hiệu quả, cho máy hoạt động êm ái, bền bỉ hơn. Với bất kì tải trọng giặt nào, công nghệ VRT Plus™ vận mang đến sự ổn định cao, giảm ồn, chống rung tốt hơn.

Điểm nổi bật đó là máy giặt này còn được thiết lập thêm cửa phụ Add Door, giúp bạn dễ dàng và thuận tiện hơn trong việc thêm đồ, tiết kiệm thời gian và công sức hơn. Với sự kết hợp giữa nước và không khí, công nghệ Eco Bubble sẽ giúp xà phòng thẩm thấu vào sợi vải, làm sạch hoàn toàn vết bẩn cứng đầu.

5. Máy giặt Inverter Samsung 11kg WA11T5260BV

Máy Giặt Samsung  Inverter 11Kg WA11T5260BV

Vị trí cuối cùng là máy giặt cửa trên Samsung WA11T5260BV với thiết kế đơn giản nhưng cũng không kém phần sang trọng, giúp cho không gian lắp đặt nhà bạn thêm bắt mắt và hiện dại hơn. Với khả năng giặt cùng lúc tới 11kg quần áo, máy giặt này sẽ phù hợp với gia đình có trên 7 người sử dụng.

Thêm vào đó, máy giặt Samsung giá rẻ này sẽ tiết kiệm điện hiệu quả nhờ động cơ Digital Inverter. Công nghệ Deep Softener được áp dụng trên máy giặt có thể tối ưu quy trình xả. Đem đến cho bạn những chiếc quần áo mềm mại, lưu giữ hương thơm bền lâu hơn.

Hơn nữa, thiết kế mâm giặt Wobble sẽ giúp đánh bật vết bẩn, hạn chế ma sát, giảm xoắn rối, bảo vệ quần áo tốt hơn sau mỗi lần giặt. Chế độ giặt kỹ Intensive Wash sẽ giúp nước thẩm thấu sâu, làm sạch vết bẩn khó giặt trên quần áo.

Trên đây là Top 3 máy giặt Samsung bán chạy nhất năm 2021. Mong rằng những thông tin hữu ích của bài viết, bạn sẽ lựa chọn cho mình sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook