0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 3 máy giặt Samsung 8kg bán chạy nhất trong tháng 8.

Ngày Đăng: 06:49 10/09/2019
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

1. Máy Giặt Samsung Lồng Ngang Inverter WW80J52G0KW/SV Giặt 8Kg-

Máy giặt Samsung Inverter 8 kg WW80J52G0KW/SV: Được thiết kế với màu sắc trắng cổ điển, thanh lịch phù hợp với mọi không gian lắp đặt. Bên cạnh đó, máy giặt được tích hợp bảng điều khiển song ngữ Anh-Việt, mang đến cho người tiêu dùng sự thuận tiện trong việc thao tác, sử dụng.

Máy giặt Samsung giá rẻ với công nghệ Digital Inverter bên cạnh việc vận hành êm ái, bền bỉ thì nó còn tiết kiệm điện năng trong lúc vận hành, giúp bạn không còn lo lắng quá nhiều về chi phí điện hàng tháng khi sử dụng máy giặt.

Việc quần áo bị bám vi khuẩn gây dị ứng cho làn da sẽ được loại bỏ với tính năng giặt hơi nước của chiếc máy giặt Samsung lồng ngang này. Với hơi nước ở nhiệt độ cao, máy giặt giúp tiêu diệt vi khuẩn và tác nhân gây mẩn ngứa bám trên quần áo, bảo vệ làn da nhạy cảm của bạn và người thân.

Với chất liệu lồng giặt làm từ thép không gỉ cùng các lỗ thoát nước nhỏ hình kim cương, máy giặt không chỉ đảm bảo cho quần áo được giặt sạch nhanh chóng mà nó còn ngăn chặn tình trạng sờn vải, tưa chỉ trong quá trình giặt, bảo vệ những chiếc quần áo của bạn luôn được bền đẹp như mới với thời gian.

2. Máy Giặt Samsung Inverter WW80J42G0BW/SV Giặt 8Kg

Máy giặt Samsung Inverter WW80J42G0BW : thiết kế tinh tế, nhỏ gọn vô cùng hiện đại, kết hợp cùng màu trắng sang trọng, giúp tạo điểm nhấn cho không gian nội thất ngôi nhà bạn. Đáp ứng được nhu cầu giặt giũ lớn, chiếc máy giặt Samsung 8 kg này sẽ là lựa chọn phù hợp cho những gia đình có ít thành viên

Máy giặt Samsung lồng ngang này trang bị nhiều chương trình giặt để đáp ứng nhu cầu giặt giũ rất đa dạng của các thành viên trong gia đình từ đồ mặc hàng ngày, đồ thể thao, đồ em bé, đồ ít bẩn,… Bạn chỉ cần chọn chương trình giặt thích hợp và ấn nút khởi động, phần còn lại máy giặt sẽ giúp bạn giặt sạch quần áo.

Chức năng giặt hơi nước giúp loại bỏ triệt để những vi khuẩn và tác nhân gây dị ứng trên quần áo để bạn yên tâm bảo vệ sức khỏe gia đình. Ngoài ra, khi sử dụng chức năng này, quần áo sau khi giặt sẽ mềm mại, giảm nhăn và mới lên trông thấy.

Chỉ với một chiếc điện thoại SmartPhone, bạn có thể dễ dàng nhận biết được tình trạng của máy giặt qua tính năng chẩn đoán thông minh bằng điện thoại mà không phải đến trung tâm bảo hành. Giúp cho bạn tiết kiệm được tối đa thời gian và chi phí sửa chữa.

3. Máy Giặt Samsung Lồng Ngang Inverter WW80J54E0BX/SV Giặt 8kg

– Máy giặt Samsung Inverter 8 kg WW80J54E0BX/SV : sở hữu thiết kế đời mới với vỏ inox sang trọng cùng cửa máy bằng kính pha lê trong suốt hứa hẹn sẽ mang đến vẻ đẹp tiện nghi, đẳng cấp cho không gian nhà bạn. Với khối lượng giặt là 8 kg, chiếc máy giặt Samsung này đáp ứng hiệu quả nhu cầu giặt giũ của những gia đình có từ 4-5 thành viên.

Máy giặt Samsung không chỉ góp phần giúp người dùng tiết kiệm điện năng tiêu thụ hằng tháng, công nghệ Digital Inverter còn giúp tăng cường hiệu quả giặt sạch. Đồng thời động cơ hoạt động êm, chống rung lắc, hạn chế tiếng ồn và giúp tăng tuổi thọ cho máy giặt.

Công nghệ giặt ECO Bubble trên máy giặt Samsung có khả năng đánh tan bột giặt thành bong bóng để thẩm thấu nhanh và sâu hơn vào từng sợi vải. Nhờ đó, làm sạch hòan toàn các vết bẩn cứng đầu trên đồ giặt và tiết kiệm điện tối ưu.

Chức năng giặt hơi nước giúp loại bỏ triệt để những vi khuẩn và tác nhân gây dị ứng trên quần áo để bạn yên tâm bảo vệ sức khỏe gia đình. Ngoài ra, khi sử dụng chức năng này, quần áo sau khi giặt sẽ mềm mại, giảm nhăn và mới lên trông thấy.

Máy giặt Samsung Inverter được thiết kế với 14 chương trình giặt khác nhau, đáp ứng tối ưu nhu cầu giặt giũ thông dụng cho người dùng. Bạn sẽ dễ dàng lựa chọn chế độ giặt phù hợp để giặt hiệu quả. Đặc biệt với chế độ giặt khoảng 2kg quần áo mỏng nhẹ, ít bẩn chỉ trong 15 phút thì giờ đây thời gian mỗi khi giặt giũ sẽ không là điều bận tâm của người tiêu dùng nữa.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook