0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 3 máy giặt Samsung 8 Kg bán chạy nhất tháng 1/2021

Ngày Đăng: 11:11 22/01/2021
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

1. Máy Giặt Samsung Inverter WW80J54E0BX/SV Giặt 8 Kg

Máy giặt Samsung Inverter 8 kg WW80J54E0BX/SV sở hữu thiết kế đời mới với màu đen inox sang trọng cùng cửa máy bằng kính pha lê trong suốt hứa hẹn sẽ mang đến vẻ đẹp tiện nghi, đẳng cấp cho không gian nhà bạn. Với khối lượng giặt là 8 kg, chiếc máy giặt Samsung này đáp ứng hiệu quả nhu cầu giặt giũ của những gia đình có từ 4 – 5 thành viên.

Ứng dụng công nghệ Digital Inverter tiên tiến, máy giặt Samsung này không chỉ góp phần giúp người dùng tiết kiệm điện năng tiêu thụ mà còn giúp tăng cường hiệu quả giặt sạch. Đồng thời động cơ hoạt động mượt mà, chống rung lắc, hạn chế tiếng ồn và giúp tăng tuổi thọ của máy giặt. Ngoài ra, máy giặt này còn có công nghệ giặt ECO Bubble có khả năng đánh tan bột giặt thành bong bóng để thẩm thấu nhanh và sâu hơn vào từng sợi vải, làm sạch hòan toàn các vết bẩn cứng đầu.

Được tảng bị chức năng giặt hơi nước giúp loại bỏ triệt để những vi khuẩn và tác nhân gây dị ứng trên quần áo, quần áo sau khi giặt sẽ mềm mại, giảm nhăn hơn.

2. Máy Giặt Samsung Inverter 8.5 Kg WW85J42G0BX/SV Lồng Ngang

Máy giặt Samsung Inverter WW85J42G0BX/SV được thiết kế hiện đại với kiểu lồng giặt ngang thuộc phong cách châu Âu. Ngoài ra, chất liệu nắp máy được làm bằng kính cường lực sang trọng cùng với vị trí tay cầm 45 độ giúp cho bạn dễ dàng thao tác và cầm nắm hơn. Máy giặt Samsung WW85J42G0BX/SV có khối lượng giặt đến 8,5 Kg, thích hợp cho những hộ gia đình có từ 3 – 5 thành viên.

Điểm nổi bật của dòng sản phẩm này là sở hữu công nghệ giặt hơi nước Steam, giúp xử lý hiệu quả các vết bẩn mà còn có khả năng loại bỏ vi khuẩn cũng như các tác nhân gây dị ứng khác bám trên quần áo. Nhờ trang bị động cơ Digital Inverter, máy giặt Samsung này có khả năng mang lại hiệu quả tiết kiệm điện và nước một cách tối ưu, khả năng vận hành êm ái.

Với kiểu thiết kế lồng giặt hình kim cương độc đáo, cùng với những lỗ thoát nước có kích thước siêu nhỏ giúp cho việc giặt sạch quần áo được nâng cao, bảo vệ sợi vải tốt hơn.

3. Máy Giặt Samsung Inverter WW80J52G0KW/SV 8 Kg

Máy giặt Samsung Inverter 8 kg WW80J52G0KW/SV mang sắc trắng cổ điển, thanh lịch phù hợp với mọi không gian lắp đặt. Bên cạnh đó, máy giặt được tích hợp bảng điều khiển song ngữ Anh-Việt, mang đến cho người tiêu dùng sự thuận tiện trong việc thao tác, sử dụng. Đi cùng khối lượng giặt 8 kg, phù hợp cho gia đình có từ 3 – 5 thành viên.

Máy giặt Samsung WW80J52G0KW/SV với công nghệ Digital Inverter sẽ mang lại khả năng vận hành êm ái, bền bỉ và còn tiết kiệm điện năng khi sử dụng máy giặt. Ngoài ra, với tính năng giặt hơi nước của chiếc máy giặt Samsung sẽ giúp tiêu diệt vi khuẩn và tác nhân gây mẩn ngứa bám trên quần áo, giảm nhăn sau quá trình giặt.

Đặc biệt, với chất liệu lồng giặt làm từ thép không gỉ cùng các lỗ thoát nước nhỏ hình kim cương, máy giặt không chỉ đảm bảo cho quần áo được giặt sạch nhanh chóng mà nó còn ngăn chặn tình trạng sờn vải, tưa chỉ trong quá trình giặt.

4. Máy Giặt Samsung Inverter 8.5Kg WA85T5160BY/SV Lồng Đứng

Chiếc máy giặt Samsung Inverter 8.5Kg WA85T5160BY/SV được thiết kế sang trọng với nắp kính chịu lực cùng với bảng điều khiển tiếng Việt nút nhấn có màn hình hiển thị, giúp bạn dễ dàng thao tác khi sử dụng. Sở hữu khối lượng giặt 8.5kg, đáp ứng nhu cầu giặt giũ của những hộ gia đình có từ 3 – 5 người, hoặc những gia đình ít thành viên hơn nhưng lại có nhu cầu làm sạch với số lượng quần áo nhiều trong mỗi lần giặt.

Không chỉ vậy, máy giặt này còn sử dụng công nghệ Digital Inverter, mang lại hiệu quả giặt sạch tối ưu mà vẫn tiết kiệm điện. Đồng thời, động cơ truyền động trực tiếp của máy giặt còn giúp giảm thiểu tiếng ồn cũng như vận hành êm ái và bền trong thời gian sử dụng.

Chế độ giặt Intensive Wash của máy giặt này sẽ đánh bật, loại bỏ mọi vết bẩn cứng đầu nhất bám trên quần áo.

Trên đây là Top 3 máy giặt Samsung 8 Kg bán chạy nhất tháng 1/2021. Mong rằng từ thông tin bài viết bạn sẽ chọn cho mình chiếc máy giặt phù hợp nhất nhé!

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook