0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

TOP 3 máy giặt Panasonic đáng mua trong quý 3 năm 2019

Ngày Đăng: 09:28 10/09/2019
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Thương hiệu Panasonic từ trước đến nay luôn được người tiêu dùng tin tưởng và lựa chọn trên thị trường hiện nay vì ngoài các tính năng giặt đồ siêu việt. Máy giặt của panasonic còn rất bền bỉ tuổi thọ cao ít khi bị hư hỏng nặng giảm thiểu chi phí sửa chữa máy giặt rất nhiều. Hãy cùng Điện Lạnh Thiên Phú điểm qua 3 chiếc máy giặt Panasonic đáng mua trong quý 3 năm 2019 dưới đây nhé!

1. Máy Giặt Panasonic NA-F100V5LRV 10Kg

Máy Giặt Panasonic giá rẻ NA-F100V5LRV (10kg) – Bạc có thiết kế hiện đại, sang trọng, phù hợp với nhiều không gian đặt khác nhau, tạo điểm nhấn tinh tế cho không gian nội thất gia đình.

Máy giặt Panasonic lồng đứng với lồng giặt sazanami làm từ thép không gỉ, tăng khả năng giặt sạch mạnh mẽ cho quần áo mà còn bảo vệ cho từng sợi vải khỏi nguy cơ bị hư hỏng hoặc sờn. Bên cạnh đó còn giúp quần áo của gia đình bạn luôn được bền đẹp như mới.

Mâm giặt active wave pulsator có khả năng tạo ra nguồn nước xoáy đa chiều mạnh mẽ, mang nước giặt có chứa chất tẩy rửa len lỏi sâu vào từng sợi vải, đánh bay mọi vết bẩn cứng đầu nhất, cho quần áo luôn ở trạng thái sạch sẽ, tinh tươm.

2. Máy giặt lồng đứng Panasonic Inveter NA-FS12X7LRV 12.5kg

Sở hữu tông màu xám sang trọng, kết hợp với bảng điều khiển được thiết kế phía sau, máy giặt Panasonic Inverter NA-FS12X7LRV 12.5kg không chỉ mang đến vẻ đẹp hiện đại cho không gian nội thất mà nó còn giúp bạn thuận tiện trong việc lau chùi, vệ sinh máy cũng như lấy đồ giặt ra, vào.

Máy giặt Panasonic lồng đứng NA-FS12X7LRV 12.5kg được trang bị động cơ Inverter vừa mạnh mẽ vừa cho hiệu suất tiết kiệm điện hiệu quả. Bằng cách điều khiển chính xác và thay đổi tốc độ quay, inverter có thể đảm bảo hiệu quả giặt vượt trội. Đồng thời độ xoay hiệu quả và trơn tru làm giảm thiểu tổn thất năng lượng và tiếng ồn.

Là một công nghệ giặt đời mới, StainMaster+ sẽ giúp đánh bay mọi vết bẩn cứng đầu nhất, từ vết bùn đất cho đến vết dầu mỡ nhờ sử dụng nước nóng với nhiệt độ cao từ 40 – 60 độ C trong quá trình giặt, trả lại vẻ đẹp tinh tươm, sạch sẽ cho trang phục của bạn.

3. Máy Giặt Panasonic NA-120VX6LV2 10 Kg

Máy giặt Panasonic NA-120VX6LV2 có thiết kế cửa ngang hiện đại, dễ dàng kết hợp với mọi kiểu không gian nội thất. Hơn nữa, chiếc máy giặt đến từ thương hiệu Panasonic này có bảng hiển thị bằng tiếng Việt, giúp người dùng dễ dàng thao tác, sử dụng máy.

Một trong những điểm tiện lợi của giặt máy so với giặt tay thông thường, đó là quần áo sẽ được vắt khô và rút ngắn một cách đáng kể thời gian phơi. Máy giặt với tốc độ quay vắt 1.200 vòng/phút sẽ vắt quần áo cực khô. Sau khi lấy quần áo ra khỏi máy, người dùng sẽ chỉ cần một khoảng thời gian ngắn để phơi khô ráo.

Giặt quần áo với nước ở nhiệt độ 60 / 90 độ C để giữ quần áo vệ sinh hơn bằng cách loại bỏ vi khuẩn và các chất gây dị ứng thông thường gây kích thich cho da nhạy cảm, ngăn các mùi khó chịu.

Hi vọng 3 model máy giặt Panasonic trên đây sẽ giúp bạn có thêm lựa chọn phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình. Hãy liên hệ với chúng tôi qua số hotline 0918969699 để được giải đáp mọi thắc mắc nhé!

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook