0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 3 máy giặt Panasonic chất lượng tốt bán chạy nhất tháng 1/2021

Ngày Đăng: 14:46 18/02/2021
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

1. Máy Giặt Panasonic Inverter NA-FD10VR1BV 10.5 Kg

Dẫn đầu trong danh sách là Máy giặt Panasonic Inverter NA-FD10VR1BV có thiết kế khá nhỏ gọn và tinh tế phù hợp với mọi không gian trong gia đình bạn. Máy giặt có khối lượng giặt lên đến 10.5kg, lựa chọn phù hợp với những gia đình đông thành viên (trên 7 người).

Thêm vào đó, chiếc máy giặt inverter này còn sở hữu xoáy nước siêu mạnh Water Bazooka với động cơ quay ở tốc độ cao giúp bọt thấm vào quần áo nhanh hơn, giặt sạch hơn. Hơn nữa, chế độ Tangle Care được trang bị trên máy giặt cửa trên Panasonic này sẽ giúp tự động gỡ rối quần áo sau mỗi mẻ giặt.

Nhờ được trang bị cảm biến Econavi, máy còn có khả năng tự xác định nhiệt độ nước và khối lượng đồ giặt để đưa ra chế độ giặt hợp lý nhất, giúp tiết kiệm điện nước cho gia đình bạn.

2. Máy Giặt Panasonic Inverter NA-V90FX1LVT 9 Kg

Chiếc máy giặt Panasonic Inverter 9 Kg NA-V90FX1LVT sở hữu vẻ ngoài tinh tế với những đường nét đơn giản nhưng không kém phần thanh lịch và hiện đại. Đáp ứng khối lượng quần áo đến 9 Kg trong một lần giặt, Panasonic NA-V90FX1LVT là lựa chọn phù hợp cho những hộ gia đình có từ 3 – 5 thành viên.

Chiếc máy này được trang bị những công nghệ giặt tiên tiến nhất của Panasonic như: Inverter tiết kiệm điện giúp cho máy giặt vận hành êm ái, đi kèm giặt lạnh UV Blue Ag+ bảo vệ sợi vải tối ưu, diệt khuẩn vượt trội.

Điểm nổi bật của chiếc máy giặt này đó là sở hữu cảm biến Econavi có khả năng cảm biến được: nhiệt độ nước, khối lượng quần áo, chất liệu giặt và tự động điều chỉnh vận hành để tiết kiệm tối ưu điện và nước.

3. Máy Giặt Panasonic NA-F85A4HRV 8.5 Kg

Vị trí cuối cùng trong danh sách là máy giặt Panasonic 8.5 kg NA-F85A4HRV sở hữu gam màu trắng trung tính tinh tế cùng kiểu dáng thon gọn, giúp bạn dễ dàng di chuyển bất kì đâu bạn muốn. Với khối lượng 8.5 kg, sẽ khá phù hợp cho những gia đình có từ 4 – 5 người.

Máy giặt này được thiết kế lồng giặt Sazanami khá mới mẻ với chất liệu bằng thép không gỉ, giúp loại bỏ hòan toàn bụi bẩn bám trên quần áo, mang đên hiệu quả giặt tẩy tối ưu. Đồng thời còn giảm thiểu tối đa hư hại, bảo vệ quần áo bền đẹp lâu hơn với thời gian.

Bên cạnh đó, máy giặt Panasonic này còn được trang bị thêm hệ thống Active Foam, giúp tạo ra các bọt xà phòng đậm đặc, dễ dàng thấm sâu vào từng sợi vải, nâng cao hiệu quả giặt giũ lên đến nhiều lần.

Trên đây là Top 3 máy giặt Panasonic chất lượng tốt bán chạy nhất tháng 1/2021. Mong rằng từ thông tin của bài viết, bạn sẽ lựa chọn cho mình sản phẩm phù hợp với gia đình.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook