0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 3 máy giặt Panasonic bán chạy nhất quý I – 2021

Ngày Đăng: 03:06 08/01/2021
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

1. Máy giặt Panasonic NA-F90A4GRV 9 Kg

Top 3 máy giặt Panasonic bán chạy nhất quý I - 2021

Vị trí đầu tiên thuộc về máy giặt Panasonic NA-F90A4GRV có thiết kế cửa trên đơn giản, dễ dàng kết hợp với mọi kiểu không gian nội thất. Hơn nữa, chiếc máy giặt đến từ thương hiệu Panasonic này có bảng hiển thị bằng tiếng Việt đặt về phía sau, giúp người dùng dễ dàng thao tác và sử dụng máy. Với khối lượng giặt lên đến 9 Kg, chiếc máy giặt Panasonic NA-F90A4GRV sẽ là một sự lựa chọn phù hợp cho các gia đình có từ 3 – 5 người.

Chiếc máy giặt này sử dụng công nghệ luồng nước Dancing, tạo ra nguồn nước xoáy đa chiều mạnh mẽ len lỏi vào từng sợi vải và mang đến hiệu quả giặt sạch đáng mong đợi.

Máy giặt Panasonic với trang bị hệ thống ActiveFoam giúp đánh tan xà phòng thành các bọt khí li ti và thấm sâu vào sợi vải, đồng thời đánh bay mọi vết bẩn cứng đầu, giúp quần áo được giặt sạch hiệu quả.

Lồng giặt SAZANAMI của máy giặt được làm từ thép không gỉ với thiết kế đặc biệt sẽ bảo vệ cho từng sợi vải khỏi nguy cơ bị hư tổn trong quá trình giặt, giúp cho quần áo của gia đình bạn luôn bền đẹp như mới.

2. Máy giặt Panasonic Inverter NA-V90FX1LVT 9 Kg

Top 3 máy giặt Panasonic bán chạy nhất quý I - 2021

Đứng thứ hai trong danh sách là chiếc máy giặt Panasonic Inverter 9 Kg NA-V90FX1LVT sở hữu vẻ ngoài tinh tế với những đường nét đơn giản nhưng không kém phần thanh lịch và hiện đại, máy giặt lồng ngang này sẽ nâng tầm đẳng cấp trong không gian nhà bạn.

Nhờ sự kết hợp tinh thể bạc Blue Ag+ và tia cực tím, máy giặt Panasonic NA-V90FX1LVT này sẽ mang lại hiệu quả diệt khuẩn vượt trội, mà không cần dùng đến nước nóng, giúp tiết kiệm năng lượng và không làm ảnh hưởng đến màu và độ co dãn của quần áo.

Ngoài sử dụng công nghệ Inverter, máy giặt Panasonic 9 Kg này còn được trang bị thêm hệ thống cảm biến Econavi, có khả năng cảm biến được: nhiệt độ nước, khối lượng quần áo, chất liệu vải và tự động điều chỉnh vận hành để dùng nước và điện sao cho phù hợp nhất.

3. Máy giặt Panasonic NA-F85A4HRV 8.5 Kg

Top 3 máy giặt Panasonic bán chạy nhất quý I - 2021

Đứng ở vị trí thứ ba là máy giặt Panasonic 8,5 Kg NA-F85A4HRV có thiết kế khá nhỏ gọn và tinh tế, chiếc máy giặt này sẽ phù hợp với mọi không gian trong gia đình bạn. Máy giặt Panasonic có khối lượng giặt là 8.5 Kg, là lựa chọn phù hợp với những gia đình có số lượng thành viên từ 3 – 5 người.

Đặc biệt, hệ thống Active Foam của máy giặt Panasonic giúp tạo ra các bọt xà phòng đậm đặc, tăng cường hiệu quả giặt giũ, bọt xà phòng thấm sâu vào từng sợi vải, giúp xả sạch bọt sau mỗi lần giặt. Cùng với luồng nước Dancing, mâm giặt sẽ tạo ra những luồng nước xoáy đa chiều, mạnh mẽ, giúp nước giặt có thể nhanh chóng len lỏi vào trong từng sợi vải, đánh bật những vết bẩn và mang lại hiệu quả giặt tẩy tối ưu.

4. Máy giặt Panasonic Inverter NA-V90FG1WVT 9 Kg

Top 3 máy giặt Panasonic bán chạy nhất quý I - 2021

Tiếp theo trong danh sách là máy giặt Panasonic Inverter 9 Kg NA-V90FG1WVT mang gam màu trắng tinh tế, trung tính cùng thiết kế cửa trước sang trọng, hứa hẹn sẽ tô điểm thêm vẻ đẹp thanh lịch và phù hợp với bất kì không gian nội thất nào. Hơn nữa, chiếc máy giặt Panasnonic 9 kg này sẽ là một sự lựa chọn phù hợp cho những gia đình có từ 3 – 5 người.

Chiếc máy giặt Panasonic NA-V90FG1WVT này còn được trang bị cảm biến Econavi với khả năng tự động đưa ra chương trình và thời gian giặt phù hợp với khối lượng quần áo, nâng cao hiệu quả tiết kiệm điện, nước và thời gian mà vẫn đảm bảo cho quần áo được giặt sạch.

Hệ thống Active Foam bằng việc đánh tan xà phòng thành dạng bọt siêu mịn, dễ dàng thẩm thấu sâu và mang đến hiệu quả giặt sạch vượt trội chỉ trong thời gian ngắn.

Không chỉ vậy, công nghệ giặt nước nóng StainMaster+ còn đánh bay vết bẩn cứng đầu một cách dễ dàng, tiêu diệt hiệu quả vi khuẩn gây hại.

5. Máy giặt Panasonic NA-F100A4GRV 10 Kg

Top 3 máy giặt Panasonic bán chạy nhất quý I - 2021

Cuối cùng trong danh sách là máy giặt Panasonic 10 Kg NA-F100A4GRV có thiết kế hiện đại, sang trọng, phù hợp với nhiều không gian đặt khác nhau, tạo điểm nhấn tinh tế cho không gian nội thất gia đình.

Máy giặt Panasonic 10 kg NA-F100A4GRV trang bị hệ thống Active Foam hiện đại, giúp đánh tan xà phòng thành dạng bọt mịn, thẩm thấu sâu vào quần áo, đánh bật mọi vết bẩn cứng đầu và mang lại hiệu quả giặt sạch tối ưu.

Lồng giặt Sazanami trên máy giặt Panasonic này được thiết kế các lỗ thoát nước tiên tiến, nhờ vậy quần áo của bạn được giặt sạch và được chăm sóc, bảo vệ khỏi nguy cơ hư tổn, cho quần áo luôn được bền đẹp.

Máy giặt được trang bị công nghệ luồng nước Dancing, tạo ra luồng nước xoáy đa chiều, mạnh mẽ, mang nước giặt len lỏi qua từng sợi vải và mang lại hiệu quả giặt sạch nhanh chóng.

Trên đây là Top 3 máy giặt Panasonic bán chạy nhất quý I – 2021. Mong rằng từ thông tin của bài viết, bạn sẽ lựa chọn cho mình sản phẩm phù hợp với gia đình mình nhé.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook