0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 3 máy giặt lồng ngang tiết kiệm điện năng cao trên thị trường

Ngày Đăng: 13:56 30/03/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

1. Máy Giặt Samsung Inverter WW85K54E0UW/SV

giá bán 8.350.000đ

Với chất liệu inox màu Xám và Trắng sang trọng, cùng thiết kế cửa pha lê trong suốt trang nhã, máy giặt Samsung inverter WW85K54E0UW/SV Addwash tạo điểm nhấn tinh tế cho không gian giặt giũ trong nhà bạn. Bên cạnh đó máy giặt có khối lượng giặt đến 8.5 kg giúp bạn an tâm giặt giũ một lượng quần áo bẩn lớn của cả gia đình hoặc quần áo trong nhiều ngày.

Công nghệ giặt ECO Bubble trên máy giặt Samsung có khả năng đánh tan bột giặt thành bong bóng để thẩm thấu nhanh và sâu hơn vào từng sợi vải. Nhờ đó, làm sạch hòan toàn các vết bẩn cứng đầu trên đồ giặt và tiết kiệm điện tối ưu.

Máy giặt Inverter được thiết kế với 14 chương trình giặt khác nhau, đáp ứng tối ưu nhu cầu giặt giũ thông dụng cho người dùng. Bạn sẽ dễ dàng lựa chọn chế độ giặt phù hợp để giặt hiệu quả. Đặc biệt với chế độ giặt khoảng 2kg quần áo mỏng nhẹ, ít bẩn chỉ trong 15 phút thì giờ đây thời gian mỗi khi giặt giũ sẽ không là điều bận tâm của người tiêu dùng nữa.

Ứng dụng tự kiểm tra sự cố – Smart Check trên thiết bị di động thông minh giúp chẩn đoán lỗi và đưa ra các giải pháp xử lý dễ dàng. Bạn có thể tiết kiệm thời gian và chi phí cho dịch vụ sửa chữa.

2. Máy giặt LG 8Kg FC1408S3E

Máy giặt LG FC1408S3E sở hữu thiết kế hiện đại, sử dụng tông màu đen sang trọng phù hợp với nhiều không gian nội thất khác nhau. Với công suất 8.0kg, sản phẩm thích hợp với những gia đình nhỏ có từ 3 thành viên.

Máy giặt được tích hợp tính năng giặt nước nóng giúp bạn dễ dàng đánh tan mọi vết bẩn cứng đầu, loại bỏ các vi khuẩn có hại. Đồng thời, với chế độ giặt ở nhiệt độ cao giúp các chất giặt tẩy thấm sâu và từng sợi vải mang đến hiệu quả giặt sạch tối ưu. Điểm nổi bật của dòng sản phẩm này chính khả tiện ích thêm quần áo khi giặt với cửa phụ Add Door, giúp bạn dễ dàng thêm quần áo vào máy giặt đang hoạt động mà không cần tạm ngưng chu trình giặt của máy.

Công nghệ 6 Motion DD là công nghệ giặt mới mẻ, được thực hiện dựa vào sự tương tác hỗ trợ của động cơ Inverter DD của LG. Nhờ có công nghệ này mà giúp điều khiển tốc độ quay và hướng quay của lồng giặt, thực hiện được chuyển động linh hoạt, từ đó quần áo của bạn luôn sạch sẽ và thơm tho.

3. Máy Giặt Aqua Inverter AQD-DD1050E(N)(S)10.5 Kg

giá bán 12.790.000đ

Máy Giặt Aqua Inverter AQD-DD1050E(N)(S) 10.5 Kg là dòng máy giặt lồng ngang với phong cách thiết kế hiện đại,màu sắc tinh tế mang đậm phong cách châu Âu. Máy sở hữu màu vàng kim sang trọng hoặc trắng bạc tinh tế được sơn tĩnh điện chắc chắn sẽ là điểm nhấn trong không gian giặt giũ nhà bạn

Máy giặt AQUA dùng chất liệu đặc biệt cho vòng đệm cửa có tác dụng kháng khuẩn và chống nấm mốc, giúp khu vực cửa luôn sạch sẽ, hạn chế tối đa vi khuẩn bám vào quần áo.

Với chức năng chỉ cần đổ một lượng nước giặt (1.3 lít) và nước xả (0.5 lít) vào khay chứa thì bạn có thể dùng được cho khoảng 20 lần giặt. Khi đó máy giặt sẽ tự động phân bổ lượng nước giặt và nước xả phù hợp với khối lượng quần áo trong lồng giặt.

Ba mẫu máy giặt lồng ngang với nhiều tính năng hiện đại của năm 2020 sẽ không làm bạn thất vọng khi lựa chọn. Máy giặt được bán với mức giá ổn định tại Điện Máy Thiên Phú hỗ trợ lắp đặt và giao hàng tại nhà.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook