0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 3 Máy Giặt Lồng Ngang LG Bán Chạy Tháng 8/2019

Ngày Đăng: 09:03 17/08/2019
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

LG là thương hiệu nổi tiếng cho ra mắt nhiều dòng sản phẩm, đặc biệt là dòng máy giặt LG lồng ngang đang chiếm vị trí lớn trên thị trường hiện nay. Sau đây mời các bạn cùng tham khảo Top 3 máy giặt lồng ngang được đánh giá là bán chạy nhất trong tháng 8/2019 này.

1. Máy giặt LG FC1408S4W1 8 kg

Máy giặt LG FC1408S4W1 8 kg có kiểu dáng đơn giản, sắc trắng trung tính, phù hợp với mọi kiểu không gian nội thất. Ngoài ra chiếc máy giặt thiết kế cửa trước với lồng giặt ngang sẽ giúp bạn dễ dàng bỏ vào và lấy quần áo ra mà không phải khom lưng quá nhiều.

Sức khỏe của gia đình bạn giờ đây sẽ được bảo vệ tối đa với công nghệ giặt hơi nước Spa Steam có khả năng loại bỏ lên đến 99,9% các tác nhân gây dị ứng có trong sợi vải.

Bạn không còn phải lo lắng vì quần áo sẽ hư hỏng do giặt máy vì đã có công nghệ giặt 6 chuyển động mô phỏng theo bàn tay con người của máy giặt LG. Công nghệ này không chỉ giúp bạn giặt sạch hiệu quả mà còn chăm sóc, nâng niu cho từng sợi vải.

Với tính năng chẩn đoán thông minh qua điện thoại, bạn sẽ dễ dàng theo dõi được máy giặt bị hư hỏng ra sao, từ đó sẽ có hướng khắc phục tại nhà mà không cần đến nhân viên sửa chữa, bảo hành, giúp bạn tiết kiệm được chi phí và thời gian đáng kể.

2. Máy giặt LG inverter FC1409S2E 9 kg

Máy giặt LG inverter FC1409S2E 9 kg với thiết kế cửa trước, đi cùng gam màu xám đậm tinh tế hứa hẹn sẽ làm hài lòng bất kỳ vị gia chủ khó tính nào.

Đối với những gia đình có người già hay trẻ nhỏ, giấc ngủ là rất quan trọng. Được trang bị công nghệ truyền động trực tiếp, chiếc Máy giặt LG inverter FC1409S2E không chỉ mang đến khả năng vận hành êm ái, hạn chế tiếng ồn mà còn mang lại tuổi thọ cao cho máy.

Công nghệ giặt tiết kiệm TurboWash được trang bị trên máy giặt LG 9kg FC1409S2E không chỉ mang đến khả năng giặt sạch mạnh mẽ mà nó còn giặt nhanh chỉ trong thời gian ngắn, giúp bạn tiết kiệm được rất nhiều thời gian để làm những công việc khác hoặc chăm lo cho gia đình.

Khi sử dụng máy giặt LG inverter 9 kg FC1409S2E, bạn sẽ hòan toàn yên tâm vì quần áo luôn ở trạng thái sạch khuẩn với công nghệ giặt hơi nước Truesteam. Với công nghệ này, cả gia đình bạn sẽ được bảo vệ khỏi các tác nhân gây dị ứng, vi khuẩn gây bệnh, chăm sóc an toàn cho sức khỏe của cả gia đình.

3. Máy giặt LG inverter FC1408D4W 8/5kg

Máy giặt LG FC1408D4W 8 kg có chu trình Allergy Care sử dụng nước và nhiệt độ để tạo ra hơi nước khử trùng siêu hạng, làm sạch tác nhân dị ứng trên quần áo một cách nhẹ nhàng nhất. Tính năng này giảm tới 99,9% chất gây dị ứng, như phấn hoa, bọ ve có thể gây ra dị ứng hoặc các vấn đề với đường hô hấp.

Với máy giặt LG FC1408D4W nếu bạn quên cho đồ giặt vào nhưng máy đã chạy, chỉ cần nhấn “Add Item” (Thêm đồ giặt) và thêm mọi loại đồ giặt từ tất nhỏ cho đến áo khoác lớn. Vải bông, hỗn hợp, giặt nhẹ nhàng, giặt nhanh 14 phút, cho dù bạn chọn chế độ nào, bạn cũng có thể mở cửa* ngay lập tức (dưới 3 giây)** trong khi giặt.

Từ việc tải xuống các chu trình giặt bổ sung cho đến chẩn đoán và giải quyết vấn đề trục trặc, máy giặt LG giá rẻ của bạn đang ngày càng thông minh hơn. Dễ dàng tương tác với máy giặt và tiếp cận những công nghệ mới nhất với tính năng NFC Tag On.

Máy giặt sấy LG là một trong những công nghệ dẫn đầu của chúng tôi. Giúp tiết kiệm không gian hơn trong ngôi nhà của bạn, từ đó dành thêm nhiêu không gian cho những sinh hoạt khác trong gia đình bạn. Máy giặt sấy LG đồng nghĩa là bạn không phải mất thêm chi phí để mua thêm 1 chiếc máy sấy quần áo nữa mà vẫn đảm bảo hiệu quả giặt và sấy.

Bài viết trên hy vọng sẽ giúp bạn đọc có thêm được nhiều thông tin bổ ích và kinh nghiệm mua sắm cho gia đình mình. Để đặt hàng liên hệ ngay với Điện Máy Thiên Phú qua đường dây nóng 0918969699 để được hỗ trợ nhanh nhất.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook