0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 3 Máy giặt lồng ngang có chức năng cho thêm quần áo được bán chạy

Ngày Đăng: 14:24 15/05/2019
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

1. Máy Giặt LG Inverter 8.0 Kg FC1408S4W2

Máy giặt LG 8KG FC1408S4W2: trang bị công nghệ giặt 6 chuyển động độc đáo, mô phỏng theo cử động bàn tay con người, máy giặt có thể chăm sóc vải vóc một cách tối ưu nhất nhờ các chế độ đảo, nhào, trộn, nén, chà xát, quay và đập. Cặn bột giặt cũng sẽ không còn nữa, quần áo được giặt sạch tối ưu, bền đẹp.

– Những chiếc máy giặt thông thường sẽ có tiếng kêu ồn ào khi hoạt động, bạn cảm thấy rất phiền, nhưng với máy giặt LG 8KG FC1408S4W2 thì không khiến bạn khó chịu nhé. Máy giặt sử dụng động cơ dẫn động trực tiếp có khả năng hoạt động mạnh mẽ, được gắn trực tiếp với lồng giặt nên tăng khả năng tiết kiệm điện và nước nhiều hơn. Độ rung cũng như tiếng ồn do ma sát của máy cũng sẽ giảm đi rất nhiều. Tăng tuổi thọ hoạt động bền bỉ cho máy giặt.

Máy giặt LG 8KG FC1408S4W2 có tốc độ quay vắt mạnh mẽ 1400 vòng/ phút sẽ vắt khô quần áo sau khi giặt, để bạn chỉ cần phơi nắng trong thời gian ngắn cũng đủ để khô ráo, thơm tho giúp quần áo khô nhanh sẽ tiết kiệm được rất nhiều thời gian để làm những công việc khác.

– Máy giặt LG này được thiết lập sẵn 14 chế độ giặt để người dùng có thể chọn tùy theo từng loại chất liệu vải, mức độ bám bẩn….Việc sử dụng các chế độ khác nhau cho mỗi loại trang phục, không chỉ giúp đạt được hiệu quả giặt sạch tối ưu mà còn tránh lãng phí điện, nước.

– Bạn sẽ không còn phải lo lắng quá nhiều về chi phí tiền điện khi sử dụng máy giặt nữa. Vì máy giặt máy giặt LG 8KG FC1408S4W2 trang bị công nghệ Inverter tiên tiến nâng cao hiệu suất giặt sạch áo quần bền tốt, đồng thời giúp tiết kiệm điện nước hiệu quả hơn so với những chiếc máy giặt khác không có công nghệ này.

Máy giặt LG giá rẻ 8KG FC1408S4W2 thiết kế hiện đại, lồng giặt bằng thép không gỉ bền bỉ. Máy giặt cửa trước tiện lợi giúp bạn dễ dàng thao tác cho quần áo vào và lấy quần áo ra. Với khối lượng giặt 8 kg, cùng bảng điều khiển dễ sử dụng, máy giặt LG 8KG FC1408S4W2 sẽ giúp gia đình bạn giặt sạch quần áo bẩn hằng ngày nhanh chóng chỉ với vài thao tác cực kì đơn giản, tiết kiệm thời gian rất nhiều.

2. Máy giặt Samsung lồng ngang WW10K6410QX/SV, 10.5 Kg

Máy giặt Samsung WW10K6410QX/SV: bạn hòan toàn yên tâm về khả năng tiết kiệm xà phòng đáng kể của chiếc máy giặt này, đồng thời quần áo luôn được bảo đảm giặt sạch hiệu quả với công nghệ Eco Bubble.

– Chỉ chưa đầy 1 tiếng đồng hồ, máy giặt Samsung WW10K6410QX/SV có khả năng xả phun siêu tốc, quay vắt cực mạnh để làm sạch quần áo. Bạn không phải tốn quá nhiều thời gian chờ đợi.

– Chỉ cần một chiếc Smart Phone được cài đặt ứng dụng tự kiểm tra sự cố Smart Check, bạn có thể nhận biết được tình trạng hiện tại của máy giặt như thế nào, từ đó sẽ có hướng xử lý phù hợp, tiết kiệm thời gian và chi phí.

– Là một chiếc máy giặt đời mới và hiện đại, máy giặt Samsung WW10K6410QX/SV còn được Samsung trang bị thêm các tính năng nổi bật phải nhắc đến như:

+ Thiết kế lồng giặt kim cương: Lồng giặt với thiết kế kim cương, bằng thép không gỉ sẽ giúp giặt sạch hiệu quả nhưng vẫn bảo vệ sợi vải khỏi nguy cơ bị xơ rối.

+ Tự vệ sinh lồng giặt: Bạn sẽ tiết kiệm được một khoảng thời gian vệ sinh lồng giặt với tính năng tự động vệ sinh lồng giặt tiện lợi, nhanh chóng.

+ Giảm tiếng ồn và rung lắc khi vận hành: Trang bị công nghệ VRT Plus, máy giặt giá rẻ sẽ vận hành êm ái, không gây ra tiếng ồn và rung lắc làm ảnh hưởng đến giấc ngủ của trẻ nhỏ.

3. Máy Giặt Electrolux Inverter EWF12938S

Máy giặt Electrolux Inverter 9 kg EWF12938S: là thế hệ máy giặt lồng ngang sở hữu phong cách thiết kế nổi bật và sang trọng. Máy sử dụng gam màu trắng tinh tế là nét chấm phá ấn tượng cho mọi không gian nội thất. Sản phẩm có khối lượng giặt tẩy quần áo lên đến 9 kg rất thích hợp với những gia đình có từ 6 thành viên trở lên.

– Máy giặt Electrolux 9 kg EWF12938S được trang bị động cơ Inverter giúp tiết kiệm điện năng vượt trội. Máy được dán nhãn tiết kiệm năng lượng 5 sao nên bạn sẽ không còn phải lo lắng về hóa đơn điện nước mỗi cuối tháng. Động cơ Inveter tạo nên những chuyển động ổn định giúp nâng cao hiệu quả giặt tẩy, đồng thời vận hành êm ái và bền bỉ với thời gian.

– Các lỗ thoát nước trên lồng giặt được thiết kế với hình dáng như những cánh hoa làm tăng độ ma sát và giặt sạch quần áo một cách nhẹ nhàng. Với lồng giặt Lily, quần áo của bạn luôn được nâng niu và không còn hư hại khi thường xuyên giặt bằng máy.

– Chức năng giặt hơi nước được tích hợp trên máy giặt Electrolux 9 kg EWF12938S phù hợp với các loại quần áo cần được làm sạch một cách cẩn thận và hạn chế nhăn nhúm. Luồng hơi nước nóng và mạnh sẽ cuốn bay bụi bẩn đồng thời diệt khuẩn và làm tươi mới quần áo. Kết thúc chu trình giặt hơi nước, hầu hết các vết nhăn sẽ biến mất, trả lại vẻ sạch sẽ và tinh tươm cho quần áo.

– Bạn có thể hẹn giờ và điều chỉnh thời gian giặt hợp lý cho từng loại vải vóc hoặc quần áo với mức độ bẩn khác nhau. Với tính năng này, bạn sẽ tiết kiệm được một ít thời gian và chi phí trong khi quần áo vẫn được giặt sạch một cách hiệu quả.

– Với 10 chương trình giặt khác nhau phù hợp với từng loại quần áo, máy giặt Electrolux lồng ngang EWF12938S có thể đáp ứng được tất cả các nhu cầu giặt giũ và chăm sóc vải vóc của cả gia đình. Bạn chỉ cần cho quần áo bẩn vào máy giặt và lựa chọn chương trình thích hợp, máy giặt sẽ xử lý phần còn lại

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook