0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 3 máy giặt lồng đứng 9kg giá rẻ dưới 8 triệu

Ngày Đăng: 15:39 06/04/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Bạn đang băn khoăn với số tiền dưới 8 triệu và bạn muốn mua 1 chiếc máy giặt với khối lượng giặt lớn cho cả gia đình đông người. Bài viết dưới đây sẽ liệt kê cho các bạn top 3 máy giặt chưa đến 8 triệu đồng và có khối lượng giặt trên 9kg để bạn có thể cân nhắc và có lựa chọn đúng đắn cho mình và gia đình nhất nhé.

1. Máy Giặt Aqua Lồng Đứng AQR-DQ90ZT 9 Kg

Thiết kế sang trọng bắt mắt

Top 3 máy giặt lồng đứng 9kg giá rẻ dưới 8 triệu

Máy giặt Aqua AQW-DQ90ZT 9 kg có chất liệu vỏ ngoài bằng nhựa cao cấp rất bền và chống bám bụi hiệu quả, là loại máy giặt cửa trên rất tiện lợi và quen thuộc với nhiều gia đình, với thiết kế lớp kính trong suốt giúp người dùng dễ dàng quan sát bên trong lồng giặt khi máy giặt vận hành.

Động cơ truyển động trực tiếp

Máy giặt sử dụng động cơ truyền trực tiếp giúp động cơ hoạt động êm ái không gây rung lắc, và tiết kiệm tối đa lượng nước và điện năng nhưng vẫn có hiệu suất giặt tẩy rất tốt. Lượng nước tiêu thụ 118 lít và công suất giặt tối đa là 160W

Mâm giặt kháng khẩn

Máy giặt Aqua AQW-DQ90ZT 9 kg bạc tiết kiệm điện hiệu quảVới Nano Ag+ sinh ra từ mâm giặt giúp khử trùng nước trong thùng giặt đảm bảo quần áo luôn sạch sẽ tránh tình trạng bị dị ứng da hay mẩn ngứa cho người dùng. Bên cạnh đó, lớp bạc phủ trên mâm giặt còn giúp bảo vệ và ngăn chặn sự phát triển của nấm mốc bên trong máy giặt giúp nâng cao độ bền và tuổi thọ của máy giặt.

Vắt cực khô

Cải thiện tính năng vắt nhờ sự chuyển động tròn với tốc độ nhanh 850 vòng/phút giúp vắt cực khô quần áo trong thời gian ngắn giúp rút ngắn thời gian phơi quần áo rất tiện lợi cho mọi gia đình giặt giũ khi vào mùa mưa và ẩm ướt.

Chế độ Multi Jet Wash Action

Máy giặt Aqua 9 kg sẽ giúp các bà nội trợ giặt sạch quần áo nhờ công nghệ luồng nước phun đa chiều làm ướt và thấm bột giặt vào từng sợi vải nhanh chóng đánh bay các vết bẩn, tiết kiệm điện năng một cách tốt nhất.

Lồng giặt thép không gỉ

Máy giặt Aqua lồng đứng 9 kg được trang bị lồng giặt bằng thép không gỉ có độ bền cao và ma sát với quần áo tốt giúp giặt tẩy nhanh chóng và hiệu quả hơn. Lồng giặt có thiết kế các lỗ thoát giúp thoát nước nhanh hơn và không bị đọng lại dễ phát sinh nấm mốc

2. Máy Giặt Samsung WA90J5713SG 9.0 Kg

Thiết kế sang trọng, hiện đại

Máy giặt lồng đứng Samsung WA90J5713SG/SV được thiết kế với màu sắc sang trọng, hiện đại với kiểu dáng hài hòa, thanh lịch, phù hợp nhiều không gian đặt khác nhau.

Lồng giặt kim cương

Top 3 máy giặt lồng đứng 9kg giá rẻ dưới 8 triệu

Máy giặt thiết kế lồng giặt kim cương làm từ thép không gỉ, giúp lồng giặt có độ bền cao, chống gỉ, sét, cho hiệu quả giặt sạch tốt hơn, nâng cao thời gian phục vụ và tuổi thọ cho máy giặt.

Tốc độ quay vắt 700 vòng / phút

Máy giặt Samsung WA90J5713SG/SV 9Kg có tốc độ quay vắt mạnh mẽ 700 vòng/phút, sẽ giúp quần áo nhanh khô, tiết kiệm đáng kể thời gian và công sức của bạn.

Công nghệ giặt Active dual Wash

Công nghệ giặt tay kết hợp Active dual Wash cung cấp thêm khay giặt tay thuận tiện cho việc xứ lí sơ quần áo trước khi bỏ vào lồng giặt bên dưới. Đường nước tích hợp sẵn bên cạnh hoạt động ngay chỉ bằng 1 nút nhấn.

Hộp đánh tan bột giặt

Máy giặt trang bị hộp đánh tan bột giặt – Magic dispenser bao gồm một cánh quạt xoay kết hợp với tia nước mạnh mẽ, hòa tan bột giặt trước khi cho vào lồng giặt, giúp giảm thiểu cặn bột giặt trong khay và trên quần áo.

Mâm giặt Wobble giảm xoắn rối

Mâm giặt Wobble của máy giặt Samsung giúp giặt sạch quần áo với luồng nước đa chiều len lỏi vào từng sợi vải, đồng thời còn giảm ma sát trong quá trình giặt, giúp đánh bay các vết bẩn trên quần áo nhưng vẫn đảm bảo quần áo không bị xoắn rối, nâng niu chất lượng vải vóc.

Bộ lọc sơ vải giặt quần áo sạch sẽ

Máy giặt Samsung 9kg WA90J5713SG/SV 9Kg được trang bị bộ lọc sơ vải được thiết kế hiện đại, lớn và dài nằm sâu tận dáy lồng giặt, giúp giữ lại sơ vải trong quá trình giặt, quần áo được làm sạch một cách hiệu quả, sáng bóng, loại bỏ tình trạng sơ vải bám trên quần áo.

3. Máy Giặt Lồng Đứng Toshiba AW-G1000GV 9 Kg

Thiết kế đơn giản, trung tính

Máy Giặt Lồng Đứng Toshiba AW-G1000GV 9 Kg là một chiếc máy giặt có thiết kế đơn giản đến từ thương hiệu Toshiba quen thuộc với người tiêu dùng Việt Nam. Máy giặt có sắc trắng trung tính, dễ dàng kết hợp với mọi kiểu không gian nội thất của gia đình bạn.

Lồng giặt dạng ngôi sao pha lê hạn chế hư hỏng quần áo

Top 3 máy giặt lồng đứng 9kg giá rẻ dưới 8 triệu

Lồng giặt làm từ thép không gỉ của máy giặt Toshiba AW-G1000GV không chỉ giúp cho máy được bền bỉ với thời gian mà thiết kế dạng ngôi sao pha lê của lồng còn bảo vệ quần áo không bị hư tổn trong quá trình giặt, cho quần áo luôn đẹp như mới.

Tiết kiệm bột giặt với công nghệ giặt cô đặc bằng bọt khí

Máy giặt Toshiba lồng đứng với công nghệ giặt cô đặc bằng bọt khí sẽ đánh tan bột giặt thành các hạt nhỏ li ti, nhanh chóng thẩm thấu vào quần áo, đánh bay mọi vết bẩn cứng đầu nhưng vẫn tiết kiệm tối đa bột giặt cho gia đình bạn.

Mâm giặt Hybrid powerful 

Sự kết hợp độc đáo giữa hiệu ứng thác nước đôi và mâm giặt Hybrid powerful sẽ tạo ra dòng nước xoáy mạnh mẽ, giúp quần áo được giặt sạch nhanh chóng chỉ trong thời gian ngắn.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook