0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 3 Máy Giặt Lồng Đứng 9Kg Bán Chạy Tháng 9/2019

Ngày Đăng: 08:28 17/09/2019
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Máy giặt lồng đứng là dòng sản phẩm được nhiều người lựa chọn, với kiểu dáng đẹp, giá thành hợp lý và cách sử dụng dễ dàng. Với những hộ gia đình có từ 4-5 người thì nên sử dụng máy giặt lồng đứng 9kg là hợp lý nhất, nhưng để lựa chọn hãng nào phù hợp với gia đình mình là một điều khó khăn. Vậy nên hôm nay Điện Máy Thiên Phú sẽ đưa ra Top 3 máy giặt lồng ngang 9kg được đánh giá là bán chạy nhất tháng 9/2019. Mời bạn đọc tham khảo bài viết dưới đây nhé!

1. Máy giặt Panasonic NA-F90A4HRV 9 kg

Máy giặt Panasonic NA-F90A4HRV 9 kg là một chiếc máy giặt cửa trên đơn giản, quen thuộc với người tiêu dùng Việt Nam. Bên cạnh đó, chiếc máy giặt đến từ Panasonic này được thiết kế bảng điều khiển tiếng Việt, giúp người dùng dễ dàng vận hành, sử dụng máy

Với thiết kế đặc biệt của lồng giặt SAZANAMI làm từ thép không gỉ, máy giặt Panasonic không chỉ mang đến khả năng giặt sạch mạnh mẽ cho quần áo mà nó còn giúp bảo vệ cho từng sợi vải khỏi nguy cơ bị hư hỏng hoặc sờn, quần áo của gia đình bạn sẽ luôn được bền đẹp như mới.

Được trang bị công nghệ luồng nước Dancing, máy giặt Panasonic giá rẻ NA-F90A4HRV có khả năng tạo ra nguồn nước xoáy đa chiều mạnh mẽ, mang nước giặt có chứa chất tẩy rửa len lỏi sâu vào từng sợi vải, đánh bay mọi vết bẩn cứng đầu nhất, cho quần áo luôn ở trạng thái sạch sẽ, tinh tươm.

Nhờ sử dụng hệ thống ActiveFoam trong vận hành, xà phòng sẽ được đánh tan thành các bọt khí li ti, siêu mịn, thẩm thấu sâu vào từng sợi vải, mang lại hiệu quả giặt tẩy đáng kinh ngạc, đồng thời giúp bạn tiết kiệm được xà phòng giặt một cách tối ưu nhất, hiệu quả nhất.

2. Máy giặt Samsung 9kg WA90M5120SG/SV

Máy giặt Samsung 9kg WA90M5120SG/SV có thiết kế cửa trên quen thuộc giúp bạn dễ dàng bỏ thêm quần áo vào khi máy đang vận hành. Ngoài ra, sắc trắng đơn giản, trung tính của máy giặt sẽ phù hợp với mọi kiểu không gian nội thất của gia đình.

Máy giặt được trang bị công nghệ thác nước có thể đưa dòng nước mạnh từ ống dẫn phía trên hòa vào dòng nước bên dưới, giúp bột giặt thẩm thấu sâu vào từng sợi vải, mang đến khả năng giặt sạch đáng kể.

Nỗi lo lắng về những vết bẩn cứng dầu sẽ không còn với công nghệ giặt Wobble. Được trang bị mâm giặt có khả năng tạo ra luồng nước đa chiều từ trên xuống dưới, từ trái qua phải, công nghệ này sẽ đánh tan mọi vết bẩn một cách hiệu quả.

Với thiết lồng giặt kim cương làm từ thép không gỉ, chiếc máy giặt lồng đứng này sẽ giúp bảo vệ quần áo của gia đình bạn khỏi nguy cơ bị sờn vải, tưa chỉ hoặc hư tổn.

Ngoài khả năng ngăn chặn việc tắc nghẽn đường ống thoát nước, bộ lọc sinh học Magic Filter còn có thể lọc sạch mọi xơ vải và cặn bẩn giúp cho quần áo luôn được bền đẹp và sạch sẽ.

3. Máy giặt Toshiba AW-DC1000CV 9kg

Máy giặt Toshiba AW-DC1000CV có thiết kế màu trắng hiện đại và sang trọng, tiện nghi cho không gian sống của bạn. Với khối lượng giặt đến 9kg sẽ giúp bạn thoải mái khi giặt giũ cho cả nhà.

Máy giặt đem đến độ chính xác cao trong việc phân loại lượng quần áo cũng như kiểm soát tốc độ quay của lồng giặt giúp cho việc giặt giũ thật tiện lợi và hòan hảo.

Chức năng vắt cực khô kết hợp hệ thống khe hút khí vòng cung tạo nên luồng khí thổi cực mạnh giúp quần áo của bạn mau khô sau khi giặt.

Lồng giặt được thiết kế rất nhiều gờ nổi hình ngôi sao chà xát vào quần áo giúp quần áo trở nên sạch sẽ sau khi giặt. Tốc độ quay của mâm giặt nhanh và mạnh hơn so với các máy giặt thông thường giúp việc giặt giũ của bạn trở nên dễ dàng.

Máy giặt được trang bị hệ thống thông minh tự cân chỉnh mực nước phù hợp với từng lượng đồ giặt giúp bạn tiết kiệm nước và rút ngắn thời gian giặt.

Trên đây là 3 hãng máy giặt được nhiều người tin tưởng lựa chọn nhất trong thời gian gần đây, với những ưu điểm nổi trội trên thì mong rằng bạn đọc sẽ đưa ra được quyết định đúng đắn để lựa chọn cho gia đình mình một chiếc máy giặt lồng đứng ưng ý nhất,

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook