0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 3 máy giặt LG tốt mà bạn không thể bỏ qua

Ngày Đăng: 00:26 22/02/2021
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

1. Máy Giặt LG Inverter 9 Kg FV1409S2W Lồng Ngang

Máy giặt LG Inverter FV1409S2W 9 Kg có kiểu dáng nhỏ gọn kết hợp cùng tông màu trắng thanh lịch phù hợp với nhiều không gian nội thất khác nhau. Máy sử dụng bảng điều khiển dạng núm xoay kết hợp với phím bấm thông minh cùng với bảng led hiển thị với ngôn ngữ cả tiếng Anh và tiếng Việt tiện lợi. Với khối lượng giặt 9kg, máy sẽ đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng cho những gia đình có trên 6 thành viên.

Máy giặt LG FV1409S2W này sử dụng công nghệ Inverter hiện đại hoạt động với cơ chế tối ưu vừa tiết kiệm điện năng tiêu thụ vừa khống chế lượng nước vừa đủ không bị lãng phí. Với động cơ truyền động trực tiếp có tích hợp trí tuệ nhân tạo được máy giặt sử dụng giúp máy hoạt động giảm rung lắc, tiếng ồn, vận hành êm ái và bền bỉ hơn.

Hơn nữa, công nghệ TurboWash của máy giặt này sử dụng đầu phun nước phun trực tiếp lên quần áo với áp suất cao, giúp bột giặt thấm sâu loại bỏ tốt các vết bẩn cứng đầu, rút ngắn thời gian giặt. Bên cạnh đó, tính năng giặt nước nóng sẽ giúp loại bỏ những vi khuẩn gây hại, giúp quần áo sạch sẽ tinh tươm.

2. Máy Giặt LG Inverter 11Kg TH2111DSAB

Máy giặt LG Inverter 11 Kg TH2111DSAB thuộc dòng máy giặt lồng đứng có thiết kế sang trọng, tinh tế. Nắp kính chịu lực, chịu nhiệt, chịu được va đập và chống xước, đóng mở cũng rất dễ dàng và nhẹ nhàng đảm bảo an toàn cho người sử dụng. Ngoài ra, máy giặt LG này bảng điều khiển được trang bị ngay phía trước máy giặt cùng hệ thống cảm biến led giúp người dùng thao tác tiện lợi. Với khối lượng giặt 11kg, chiếc máy giặt LG này phù hợp với những gia đình có đông thành viên từ 7 người.

Máy giặt LG này được trang bị công nghệ giặt TurboWash 3D hiện đại tạo ra dòng chảy vòng cung, xoáy nước mạnh mẽ giúp làm sạch quần áo. Công nghệ 6 Motion DD mô phỏng lại 6 thao tác đôi tay khi giặt quần áo giúp quần áo hạn chế được tình trạng bị xoắn rối, giặt sạch hơn.

Đặc biệt, chế độ tự vệ sinh lồng giặt trên máy giặt LG sẽ loại bỏ vi khuẩn và cặn bẩn bám trên lồng giặt mà không cần tháo lắp, giúp bạn tiết kiệm được thời gian và chi phí vệ sinh. Chức năng hẹn giờ giặt vô cùng tiện lợi, cho phép máy bắt đầu hoạt động sau một khoảng thời gian mà bạn đã lựa chọn.

3. Máy Giặt LG Inverter 8.5 Kg FV1408S4W Lồng Ngang

Máy giặt LG inverter FV1408S4W thuộc dòng máy giặt cửa trước có thiết kế nhỏ gọn, sở hữu màu trắng thanh thoát có thể dễ dàng kết hợp với nhiều không gian nội thất khác nhau. Được trang bị khối lượng giặt 8.5kg, chiếc máy giặt này có thể đáp ứng tốt nhu cầu giặt giũ cho những gia đình có từ 4 – 5 thành viên.

Sử dụng công nghệ Inverter, máy sẽ vận hành bền bỉ, êm ái, ít tiêu thụ điện và nước hơn. Bên cạnh đó, với kiểu động cơ truyền động trực tiếp giúp máy hoạt động yên tĩnh và ít rung lắc hơn.

Bên cạnh đó, công nghệ giặt 6 chuyển động trên máy giặt mô phỏng quá trình giặt tay giúp giặt sạch hiệu quả và bảo vệ quần áo không bị hư hỏng.

Sản phẩm này còn có khả năng loại bỏ vi khuẩn, bụi bẩn trong khi giặt, hiệu quả nhờ công nghệ giặt hơi nước LG Stea, đồng thời còn khiến quần áo ít bị nhăn hơn sau khi giặt.

Trên đây là Top 3 máy giặt LG tốt mà bạn không thể bỏ qua. Mong rằng từ thông tin của bài viết này, bạn sẽ lựa chọn cho mình sản phẩm ưng ý nhất.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook