0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 3 máy giặt LG lồng ngang bán chạy nhất tháng 3

Ngày Đăng: 07:04 17/03/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

1. Máy Giặt LG Inverter Lồng Ngang FC1408S5W 8 Kg

Máy Giặt LG Inverter Lồng Ngang FC1408S5W 8 Kg có thiết kế nhỏ gọn cùng tông màu trắng tinh khôi cùng với các đường nét vô cùng tinh tế chắc chắn sẽ làm cho bạn hài lòng. Bên cạnh đó, chiếc máy giặt này có bảng điều khiển song ngữ Anh – Việt, cùng màn hình hiển thị phía trước dễ dàng cho bạn quan sát khi điều chỉnh máy.

Không chỉ giúp bạn tiết kiệm điện, nước hiệu quả, công nghệ Inverter trên chiếc máy giặt LG 8kg này còn giúp máy vận hành bền bỉ, hạn chế gây ra tiếng ồn trong quá trình hoạt động để tránh không ảnh hưởng đến gia đình bạn.

Chiếc máy giặt LG cửa trên này có trang bị công nghệ hơi nước Spa steam – giúp cho việc loại bỏ các tác nhân gây dị ứng trên quần áo được dễ dàng hơn. Đồng thời, Spa steam sẽ giúp cho quần áo của bạn không bị nhăn nếp, giữ cho sợi vải luôn mềm mại và phẳng phiu. Đặc biệt, với chế độ này, quần áo của bạn sẽ luôn giữ được màu sắc tươi mới.

Chế độ giặt nước nóng diệt khuẩn được tích hợp trong máy giặt giá rẻ thích hợp cho gia đình có trẻ nhỏ, giúp bảo vệ làn da nhạy cảm của bé khỏi các tác nhân gây dị ứng.

2. Máy Giặt LG Inverter Lồng Ngang FC1409S4W 9 Kg

Máy Giặt LG Inverter Lồng Ngang FC1409S4W 9 Kg sở hữu gam trắng sang trọng, thời thượng hứa hẹn sẽ trở thành một nội thất sang trọng và mang tính thời thượng trong ngôi nhà bạn. Nếu gia đình bạn có trên 6 thành viên hoặc có nhu cầu giặt giũ cao thì máy giặt LG 9 kg chính là một sự lựa chọn đáng được cân nhắc.

Máy giặt LG 9kg này có tích hợp công nghệ Inverter, đây là công nghệ có thể điều chỉnh vòng quay của động cơ nhằm giúp nâng cao hiệu quả giặt tẩy giúp bạn tiết kiệm điện, nước. Không chỉ vậy, công nghệ inverter còn giúp máy vận hành bền bỉ, hạn chế gây ra tiếng ồn trong quá trình hoạt động để tránh không ảnh hưởng đến gia đình bạn.

Nhờ công nghệ 6 Motion có cơ chế chuyển động của máy linh hoạt giống như quần áo đang được giặt bằng tay hạn chế được tình trạng quần áo bị xoắn rối. Ngoài ra công nghệ giặt này chăm sóc êm dịu cho sợi vải, loại bỏ hiệu quả các vết bẩn. Nhờ vậy, quần áo của bạn sẽ luôn được bền đẹp, sạch sẽ như mới.

3. Máy Giặt LG Inverter FC1409S3W 9.0 Kg

Máy Giặt LG Inverter FC1409S3W 9.0 Kg có thiết kế vô cùng thanh lịch và sang trọng hứa hẹn sẽ mang đến vẻ đẹp sang trọng cho không gian nội thất của gia đình bạn. Bên cạnh đó, kiểu dáng cửa trước của máy giúp bạn không phải khom lưng quá nhiều khi thao tác bỏ vào và lấy quần áo ra.

Công nghệ của máy giặt LG cửa ngang inverter mang đến khả năng giặt giũ vô cùng nhanh chóng, cho bạn tiết kiệm tối đa thời gian nhưng vẫn đảm bảo chất lượng giặt tốt nhất, giúp máy tiết kiệm điện tối ưu cùng khả năng vận hành bền bỉ, êm ái.

Sở hữu công nghệ giặt tiết kiệm TurboWash đời mới, máy giặt Inverter mang đến khả năng giặt giũ vô cùng nhanh chóng, cho bạn tiết kiệm tối đa thời gian nhưng vẫn đảm bảo chất lượng giặt tốt nhất cùng với công nghệ hơi nước Spa steam chính là một điểm cộng to lớn. Với công nghệ này, máy giặt sẽ loại bỏ lên đến 99,9% vi khuẩn và tác nhân gây dị ứng có trong quần áo, đảm bảo sức khỏe cho gia đình bạn.

Máy giặt lồng ngang với chế độ cho thêm đồ trong khi máy đang hành cho phép bạn có thể mở cửa trong khi giặt để cho thêm quần áo vào, với điều kiện nhiệt độ nước trong lồng giặt không quá 40 độ C để đảm bảo an toàn cho chính bạn.

Trên đây là 3 chiếc máy giặt LG Inverter lồng ngang bán chạy nhất tháng 3, bởi các chức năng hiện đại cùng thiết kế bắt mắt. Bạn hãy đến với Điện Máy Thiên Phú để sở hữu cho mình một chiếc máy giặt tốt nhé.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook