0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 3 máy giặt LG lồng đứng được nhiều người mua nhất tháng 3

Ngày Đăng: 09:48 17/03/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

1. Máy Giặt LG Inverter T2185VS2W 8.5 Kg

Máy giặt LG Inverter 8.5 kg T2185VS2W là dòng máy giặt cửa trên mang gam màu trắng trang nhã, kết hợp với màn hình hiển thị hiện đại, máy có vẻ ngoài cứng cáp, tạo cảm giác chắc chắn an toàn cho bạn khi sử dụng. Thiết kế nắp máy làm bằng kính chịu lực trong suốt, giúp bạn có thể quan sát chuyển động bên trong máy vô cùng dễ dàng. Chiếc máy giặt này sẽ là lựa chọn hợp lý của các gia đình có 4 – 5 thành viên.

Công nghệ Smart Inverter trên chiếc máy giặt LG 8.5kg này mang đến cho người dùng những trải nghiệm, cảm giác thoải mái trong quá trình sử dụng, không chỉ giúp bạn tiết kiệm điện, nước hiệu quả hơn hẳn so với các dòng máy thông thường, cùng với đó là khả năng vận hành êm ái, chống ồn, chống rung lắc hiệu quả.

Sự kết hợp giữa lồng giặt TurboDrum và đấm nước Punch+3 của máy giặt sẽ mang đến khả năng giặt tối ưu, đánh bay mọi vết bẩn khó giặt. Không chỉ vậy, sự kết hợp này còn làm giảm xoắn rối cho quần áo, giúp bạn không phải tốn thời gian là (ủi) quần áo sau khi giặt, giúp quần áo luôn sạch đẹp như mới.

Máy Giặt Lồng Đứng LG Inverter T2108VSPW 8 Kg, tích hợp chương trình giặt sơ tự động 8 phút giúp bạn không cần phải ngâm hay vò trước khi giặt như các máy thông thường khác mà vẫn đảm bảo được quần áo luôn sạch tối ưu.

2. Máy Giặt LG Inverter T2350VS2M 10.5 Kg

Máy giặt LG Inverter 10.5 kg T2350VS2M, là dòng máy giặt cửa trên với thiết kế chắc chắn và cá tính, cùng màn hình hiển thị hiện đại. Thiết kế nắp máy làm bằng kính chịu lực trong suốt, giúp bạn có thể quan sát chuyển động bên trong máy vô cùng dễ dàng. Với khối lượng giặt 10,5 kg chiếc máy giặt này có thể đáp ứng được nhu cầu sử dụng của gia đình có trên 6 thành viên.

Sự kết hợp hòan hảo giữa lồng giặt TurboDrum và đấm nước Punch+3 của máy giặt sẽ mang đến khả năng giặt giũ mạnh mẽ, đánh bay mọi vết bẩn cứng đầu nhất. Sự kết hợp này còn có khả năng làm giảm xoắn rối cho quần áo, bạn sẽ không phải tốn thời gian là quần áo sau khi giặt, giúp quần áo luôn sạch đẹp như mới.

Chiếc máy giặt Inverter này có khả năng tự động chẩn đoán các lỗi xảy ra trong quá trình giặt tẩy giúp tiết kiệm thời gian, công sức cho việc bảo hành tại nhà. Đây là giải pháp rất thông minh, tiện lợi và tiết kiệm chi phí cho người sử dụng.

Công nghệ Inverter trên chiếc máy giặt LG 10.5kg này mang đến cho người dùng những trải nghiệm, cảm giác thoải mái trong quá trình sử dụng bởi không chỉ giúp bạn tiết kiệm điện, nước hiệu quả hơn hẳn so với các dòng máy thông thường, cùng với đó là khả năng vận hành êm ái, chống ồn, chống rung lắc tối ưu.

Thông thường khi giặt quần áo bằng máy giặt LG lồng đứng bạn thường giặt sơ, ngâm trước khi cho vào máy để quần áo sạch hơn, nhưng vấn đề này đã được giải quyết bởi dòng máy giặt LG tích hợp cho sản phẩm máy giặt Inverter chế độ giặt sơ 8 phút trước khi bắt đầu chu trình giặt.

3. Máy Giặt LG Inverter T2351VSAV 11.5 Kg

Máy giặt LG inverter 11.5 kg T2351VSAV với thiết kế sang trọng hiện đại cùng với tông màu ghi nhạt cực kì cá tính, tôn lên vẻ đẹp của mọi không gian phòng của gia đình bạn. Chiếc máy giặt này phù hợp cho các gia đình có nhiều thành viên.

Máy giặt LG T2351VSAV sở hữu công nghệ smart inverter giúp loại bỏ những hoạt động không cần thiết, cho máy giặt tính ổn định cao cùng khả năng tiết kiệm điện tối ưu. Ngoài ra, máy giặt còn có khả năng vận hành êm ái và bền bỉ theo thời gian.

Smart Motion là 3 chuyển động giặt do động cơ Smart Inverter tạo ra, để mang tới khả năng giặt tối ưu cho từng loại vải. Sự kết hợp tối ưu trên máy giặt LG inverter giúp chăm sóc áo quần hòan hảo.

Máy giặt LG inverter T2351VSAV được trang bị công nghệ TurboDrum™ mang tới hiệu năng giặt mạnh mẽ và khả năng đánh bật cả các vết bẩn cứng đầu nhất nhờ xoáy nước mạnh mẽ, tạo ra bởi việc xoay đảo hướng lồng giặt và mâm giặt ngược chiều nhau.

Máy giặt LG lồng đứng với hệ thống thác nước vòng cung giúp hòa tan bột giặt nhanh chóng để dễ dàng thẩm thấu vào áo quần, đồng thời giảm thiểu cặn bột giặt còn sót lại gây dị ứng và mẩn ngứa, giúp bảo vệ sức khỏe cho gia đình bạn.

Chỉ với một chiếc điện thoại thông minh Smart Diagnosis™ giúp chẩn đoán và khắc phục các sự cố sản phẩm, giảm số lần phải đến bảo dưỡng tốn chi phí và không thuận tiện.

Trên đây là top 3 chiếc máy giặt LG giá rẻ được nhiều mua nhất tháng 3, có chất lượng tốt và nhiều ưu điểm. Bạn hãy liên hệ với Điện Máy Thiên Phú để chọn cho mình được một chiếc máy giặt chính hãng nhé.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook