0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 3 máy giặt LG Inverter tốt đáng mua nhất năm 2020

Ngày Đăng: 09:48 21/12/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

1. Máy giặt LG Inverter 9 Kg FV1409S3W.

Máy giặt LG Inverter 9 Kg FV1409S3W thuộc dòng máy giặt cửa trước với thiết kế nhỏ gọn, sở hữu màu trắng thanh thoát có thể dễ dàng kết hợp với nhiều không gian nội thất khác nhau. Với khối lượng giặt 9kg, chiếc máy giặt này có thể đáp ứng tốt nhu cầu giặt giũ cho những gia đình có trên 6 thành viên.

Được trang bị công nghệ inverter giúp tiết kiệm điện năng tiêu thụ đồng thời tiết kiệm nước hơn. Ngoài ra, máy còn sử dụng động cơ truyền động trực tiếp giúp máy giặt hoạt động êm ái và ít rung lắc hơn.

Máy giặt LG này sở hữu công nghệ giặt DD AI độc quyền có khả năng phân tích độ mềm và khối lượng của quần áo từ đó đưa ra mức lực sấy và giặt phù hợp nhất, giúp quần áo không bị giãn hay mất dáng.

Đặc biệt, máy còn được tích hợp chế độ giặt hơi nước Steam+ giúp nhanh chóng loại bỏ bụi bẩn, mạt bụi, công nghệ này còn giúp quần áo ít bị nhăn hơn sau khi giặt.

Công ngệ 6 Motion DD trên máy giặt LG FV1409S3W sẽ mô phỏng chính xác các thao tác giặt tay như: Đập, nén, nhào trộn, quay, đảo, chà xát giúp quần áo được giặt sạch hơn.

Với tính năng điều khiển từ xa dễ dàng bằng smartphone, bạn có thể kết nối máy giặt LG với các ứng dụng trợ lý ảo trên điện thoại.

2. Máy giặt LG Inverter FV1450S2B 10.5 Kg.

Máy giặt LG 10.5 kg Inverter FV1450S2B sở hữu kiểu dáng cửa trước hiện đại, đi cùng gam màu đen lịch lãm, cứng cáp sẽ mang lại vẻ đẹp đẳng cấp cho không gian nội thất của gia đình. Bên cạnh đó, chiếc máy giặt cửa trước đến từ thương hiệu LG với khối lượng giặt 10.5 kg là một sự lựa chọn cho gia đình đông thành viên trên 7 người.

Công nghệ Inverter của máy giặt mang đến khả năng vận hành ổn định, góp phần tiết kiệm hiệu quả điện, nước hàng tháng cho gia đình bạn.

Động cơ truyền động trực tiếp Intello DD hiện đại của máy giặt LG FV1450S2B 10.5 Kg còn sử dụng công nghệ trí thông minh nhân tạo để giảm hư hại quần áo, góp phần bảo vệ quần áo của gia đình bền đẹp với thời gian.

Ứng dụng công nghệ giặt 6 chuyển động mô phỏng theo 6 bước giặt bằng tay của con người, quần áo của gia đình mình được giặt sạch mạnh mẽ nhưng đảm bảo không bị hư hỏng, sờn vải hay tưa chỉ.

Sử dụng công nghệ giặt tiết kiệm TurboWash của máy giặt LG FV1450S2B 10.5 Kg. Nhờ công nghệ này quần áo của bạn sẽ được giặt sạch nhanh chóng chỉ trong thời gian ngắn, tiết kiệm lên đến 59 phút giặt giũ.

Công nghệ giặt hơi nước nóng ở nhiệt độ cao trong quá trình giặt giũ, góp phần loại bỏ đến 99,9% vi khuẩn, bụi bẩn và tác nhân gây dị ứng trên quần áo, đồng thời hơi nước nóng còn giúp sợi vải được nở ra, chống nhăn tốt hơn.

Được tích hợp tính năng điều khiển từ xa thông qua ứng dụng SmartThinQ, bạn có thể dễ dàng kích hoạt máy giặt ở bất kì đâu vô cùng tiện lợi, hiện đại.

3. Máy giặt LG Inverter FM1208N6W 8 Kg.

Máy giặt LG Inverter 8 Kg FM1208N6W có thiết kế cửa trước đơn giản, nhỏ gọn đi cùng gam màu trắng trung tính, trẻ trung, chiếc máy giặt này sẽ phù hợp với mọi kiể không gian nội thất. Nếu gia đình bạn có từ 3 – 4 thành viên thì chiếc máy giặt LG FM1208N6W với trang bị khối lượng giặt là 8kg sẽ là sự lựa chọn hàng đầu.

Là một chiếc máy giặt sử dụng công nghệ Inverter, sẽ mang đến khả năng vận hành êm ái, bền bỉ nhưng lại vô cùng tiết kiệm điện năng cho gia đình bạn.

Với công nghệ giặt hơi nước Spa Stream, máy giặt sẽ loại bỏ lên đến 99,9% vi khuẩn gây hại bám trên quần áo, sức khỏe của gia đình bạn luôn được bảo vệ một cách tối ưu.

Máy giặt LG FM1208N6W với công nghệ giặt 6 chuyển động mô phỏng theo bàn tay của con người sẽ giúp quần áo sau khi giặt không bị xoắn rối, đồng thời chăm sóc, bảo vệ sợi vải giúp quần áo luôn được bền đẹp.

Với chức năng Smart Diagnosis, bạn có thể chẩn đoán thông minh qua điện thoại tình trạng của máy giặt, tiết kiệm thời gian và chi phí bảo dưỡng hoặc tải thêm những chương trình giặt mới.

Trên đây là Top 3 máy giặt LG Inverter tốt đáng mua nhất năm 2020. Mong rằng từ thông tin bài viết bạn sẽ đưa ra được lựa chọn đúng đắn trong việc mua máy giặt cho gia đình.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook