0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 3 máy giặt LG inverter tiết kiệm điện giá rẻ

Ngày Đăng: 04:28 26/11/2019
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Công việc giặt giũ nặng nhọc chắc không còn là nỗi ám ảnh của nhiều người nữa vì giờ đây đã có sự hỗ trợ của những chiếc máy giặt hiện đại. Trong bài viết này, Điện máy Thiên Phú xin giới thiệu tới bạn top 3 máy giặt LG inverter tiết kiệm điện giá rẻ để bạn có thêm sự lựa chọn.

1. Máy Giặt LG Inverter T2351VSAV 11.5 Kg

Giá bán: 6.400.000 ₫

Máy Giặt LG Inverter T2351VSAV 11.5 Kg sở hữu thiết kế đơn giản, tinh tế, bền bỉ, đảm bảo sự thuận tiện và an toàn, đồng thời máy khá gọn và hầu như phù hợp với mọi không gian nội thất. Ngoài ra, máy có khối lượng giặt lên đến 11.5 kg cực phù hợp với gia đình có từ 6 thành viên trở lên.

Máy giặt LG T2351VS2M được trang bị công nghệ smart inverter không chỉ giúp máy giặt giảm rung ồn tối đa mà còn tăng sự bền bỉ của động cơ. Đặc biệt, gia đình bạn có thể tiết kiệm được một lượng điện năng tiêu thụ đáng kể nhờ công nghệ này.

Smart Motion là 3 chuyển động giặt do động cơ Smart Inverter tạo ra, để mang tới khả năng giặt tối ưu cho từng loại vải. Sự kết hợp tối ưu trên máy giặt LG inverter giúp chăm sóc áo quần hòan hảo.

Máy giặt có tốc độ quay vắt lên đến 700 vòng mỗi phút, tốc độ này giúp máy có thể vắt sạch nước trong áo quần nhanh chóng, giúp bạn tiết kiệm được nhiều thời gian trong việc phơi khô quần áo.

Ngoài những ứng dụng như trên, máy giặt LG giá rẻ còn rất nhiều đa dạng tiện ích khác giúp người dùng có thể thoải mái lựa chọn như: Khóa trẻ em, vệ sinh lồng giặt, hẹn giờ giặt xong, hệ thống lọc xơ vải tự độ

2. Máy Giặt LG Inverter T2553VS2M 13.5 Kg

Giá bán: 7.850.000 ₫

Máy Giặt LG Inverter T2553VS2M 13.5 Kg với thiết kế sang trọng hiện đại cùng với tông màu ghi cực kì sang trọng. Với chất liệu inox màu xám bạc tinh tế, sang trọng, cùng thiết kế cửa pha lê trong suốt trang nhã, máy giặt LG tạo điểm nhấn tinh tế cho không gian giặt giũ trong nhà bạn.

Máy giặt T2310DSAM được tích hợp công nghệ 6 Chuyển động giặt 6motionDD, cho phép lồng giặt chuyển động theo các hướng khác nhau để đem lại hiệu quả giặt sạch ấn tượng, sợi vải được nâng niu và bảo vệ.

Máy giặt cửa trên được trang bị công nghệ TurboDrum™ là công nghệ giặt xoay chiều tiên tiến cho phép lồng giặt và mâm giặt xoay ngược chiều nhau, nhờ đó giúp làm giảm độ xoắn rối của quần áo, giúp quá trình giặt hiệu quả hơn bao giờ hết.

Công nghệ đấm nước Punch+3 sẽ giúp đánh bật mọi vết bẩn cứng đầu nhất nhờ vào cấu tạo đấm nước nằm ở ngoài máy giặt tạo ra các dòng nước theo phương thẳng đứng, đưa đồ giặt lên và xuống liên tục, mang tới hiệu quả giặt đồng đều trên máy giặt LG.

Chức năng chẩn đoán thông minh này trên máy giặt giá rẻ giúp người sử dụng có thể nhận được các thông tin về tình trạng hoạt động của máy giặt thông qua chiếc smartphone của mình giúp chẩn đoán và khắc phục các sự cố sản phẩm, giảm số lần phải đến bảo dưỡng tốn chi phí và không thuận tiện.

3. Máy Giặt LG Inverter T2310DSAM 10Kg

Giá bán: 8.050.000 ₫

Máy Giặt LG Inverter T2310DSAM 10Kg có thiết kế hiện đại, cứng cáp, mang đến vẻ đẹp sang trọng, tinh tế cho ngôi nhà của bạn. Ngoài ra, bảng điều khiển cũng được làm bằng các phím cảm ứng giúp bạn dễ dàng thao tác chỉ với vài cái chạm nhẹ.

Với khối lượng giặt là 10 kg, chiếc máy giặt LG này sẽ là sự lựa chọn lý tưởng cho những gia đình có số lượng thành viên từ 6 người trở lên.

Ứng dụng công nghệ Inverter trong quá trình vận hành, máy giặt lồng đứng LG có khả năng vận hành ổn định, giảm thiểu độ rung và giảm xoắn rối cho quần áo. Ngoài ra, động cơ Inverter thế hệ mới còn giúp tiết kiệm đến 45% điện năng và 25% lượng nước tiêu thụ trong mỗi lần giặt.

Lồng giặt của máy giặt LG 10kg được thiết kế theo dạng lồng đứng quen thuộc, giúp bạn dễ dàng cho quần áo vào và lấy quần áo ra. Hơn nữa lồng giặt này còn được làm từ thép không gỉ cao cấp, giúp hạn chế tối đa sự phát triển của vi khuẩn và đảm bảo độ bền khi sử dụng trong thời gian dài so với lồng giặt bằng nhựa thông thường.

Tính năng Turboshot với tác động của 6 thác nước mang đến hiệu quả giặt sạch vượt trội cho gia đình bạn. Đồng thời tính năng này còn giúp cho lồng giặt của máy giăt luôn được sạch sẽ.

Trong chu trình giũ xả, một vòi phun tia nước sẽ phun nước sạch trực tiếp vào quần áo giúp trang phục được thấm nước nhanh hơn trong khi lồng giặt vẫn được đổ đầy nước đồng thời giúp cho quá trình xả được diễn ra nhanh hơn, giúp bạn tiết kiệm nước và rút ngắn thời gian giặt hơn so với thông thường.

Tóm lại, với máy giặt LG mọi vết bẩn cứng đầu cũng sẽ được giặt sạch. Những chiếc máy giặt LG hiện đại sẽ trở thành một trợ thủ đắc lực cho bạn. Nếu bạn muốn sắm cho gia đình một chiếc thì hãy gọi đến số hotline 0918969699 để đặt hàng nhé.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook