0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 3 máy giặt LG Inverter đáng mua nhất tháng 1/2021

Ngày Đăng: 14:14 24/01/2021
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy giặt LG với công nghệ giặt hiện đại và chất lượng tốt nên người dùng luôn chọn mua hàng đầu. Tham khảo ngay Top 3 máy giặt LG Inverter đáng mua nhất tháng 1/2021 tại Điện máy Thên Phú dưới đây nhé!

1. Máy Giặt LG Inverter 10.5 Kg FV1450S3V Lồng Ngang

Máy giặt LG inverter FV1450S3V đứng ở vị trí đầu tiên, thuộc dòng máy giặt lồng ngang với nắp kính chịu lực hiện đại chắc chắn, người dùng có thể dễ dàng quan sát bên trong. Bảng điều khiển song ngữ Anh-Việt được thiết kế tinh tế với sự kết hợp của núm vặn và nút nhấn cùng màn hình led hiển thị thông tin rõ ràng. Khối lượng giặt 10.5kg, chiếc máy giặt này có thể đáp ứng tốt nhu cầu giặt giũ cho những gia đình có từ 6 thành viên.

5 lý do bạn nên mua máy giặt LG cửa trước 10Kg cho gia đình có 5 - 7 người

Máy giặt LG 10.5kg FV1450S3V được trang bị công nghệ inverter có khả năng điều chỉnh vòng quay của máy nén để giúp máy hoạt động tối ưu giúp tiết kiệm điện nước tiêu thụ trong mỗi lần giặt. Bên cạnh đó, máy giặt LG này còn được trang bị công nghệ giặt hơi nước Steam+ giúp quần áo được diệt khuẩn, loại bỏ các tác nhân gây dị ứng, giảm thiểu tối đa độ nhăn sau khi giặt. Công nghệ giặt 6 Motion DD, quần áo được làm sạch tối ưu với các bước giặt giống như bạn đang thực hiện bằng tay, giúp giảm thiểu sự hư tổn của sợi vải và tình trạng xoắn rối sau mỗi lần giặt.

Ngoài ra, máy giặt LG lồng ngang FV1450S3V này còn sở hữu công nghệ giặt DD AI độc quyền có khả năng phân tích độ mềm và khối lượng của quần áo từ đó đưa ra mức lực sấy và giặt phù hợp nhất, giúp quần áo của bạn không bị giãn hay mất dáng sau khi giặt.

2, Máy Giặt LG Inverter FC1408S4W2 8 Kg

Máy giặt LG Inverter FC1408S4W2 8 Kg mang kiểu dáng cửa trước hiện đại, sắc trắng thanh lịch sẽ làm hài lòng bất kì vị gia chủ khó tính nào. Bên cạnh đó, kiểu lồng giặt ngang của máy giúp bạn không phải khom lưng quá nhiều để bỏ vào hoặc lấy quần áo ra, ngăn chặn nguy cơ đau cột sống cho bạn. Đi cùng với khối lượng giặt 8 kg máy giặt này sẽ là một sự lựa chọn lý tưởng cho gia đình 3 – 5 thành viên.

Top 3 máy giặt LG Inverter đáng mua nhất tháng 1/2021

Thêm vào đó, máy giặt LG này còn được trang bị công nghệ inverter giúp tiết kiệm điện, nước và còn giúp máy vận hành bền bỉ và ổn định hơn. Ngoài việc giặt sạch hiệu quả, công nghệ giặt 6 chuyển động sẽ mô phỏng theo bàn tay con người góp phần chăm sóc êm dịu cho sợi vải, cho quần áo của bạn sẽ luôn được bền đẹp như mới. Được trang bị chương trình giặt hơi nước Allergy Care, máy giặt sẽ chống nhăn hiệu quả cho quần áo, tiêu diệt vi khuẩn.

Đặc biệt, nhờ thông qua chức năng NFC, bạn có thể chẩn đoán tình trạng của máy giặt ngay tại nhà hoặc cập nhật những chương trình giặt mới vô cùng tiện lợi trên ứng dụng SmartThinQ.

3. Máy Giặt LG Inverter 9 Kg FV1409S4W Lồng Ngang

Cuối cùng là máy giặt LG Inverter 9 kg FV1409S4W mang phong cách châu Âu hiện đại, với nắp cửa máy được làm bằng kính chịu lực sang trọng, có độ bền cao và dễ dàng vệ sinh. Chiếc máy giặt LG Inverter FV1409S4W đạt khối lượng giặt 9 Kg, thích hợp cho những hộ gia đình từ 3 – 5 người, hoặc gia đình ít thành viên hơn nhưng lại có nhu cầu làm sạch nhiều quần áo trong mỗi lần giặt.

3 Chiếc máy giặt LG Inverter tiết kiệm điện tốt nhất hiện nay

Nhờ có công nghệ giặt hơi nước Steam, máy giặt LG 9 kg FV1409S4W có khả năng loại bỏ những tác nhân gây dị ứng bám trên quần áo bằng hơi nước nóng, diệt khuẩn tối ưu 99.9%, giúp bảo vệ làn da và sức khoẻ của gia đình bạn. Máy giặt LG này còn được ứng dụng công nghệ 6 chuyển động DD mô phỏng quy trình giặt giống như bàn tay con người, điều khiển lồng giặt một cách linh hoạt để làm sạch quần áo hiệu quả mà vẫn giảm thiểu sự hư tổn của sợi vải đồng thời giảm xoắn rối của quần áo sau khi giặt.

Công nghệ Inverter của máy giặt có khả năng điều chỉnh vòng quay của máy nén giúp lồng giặt hoạt động hiệu quả trong mỗi chương trình giặt. Nhờ vậy, máy giặt sử dụng tiết kiệm điện và nước trong mỗi lần giặt mà vẫn đảm bảo quần áo được giặt sạch sẽ.

Trên đây là Top 3 máy giặt LG Inverter đáng mua nhất tháng 1/2021. Mong rằng từ thông tin của bài viết, bạn sẽ lựa chọn cho mình sản phẩm phù hợp với nhu cầu.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook